Phê ma túy, mẹ giết hại hai con rồi thản nhiên chở xác đến đồn cảnh sát

Lên cơn “phê”, người phụ nữ đã đột nhập vào nhà mẹ ruột để bắt cóc rồi giết hại hai con của mình.

Lên cơn “phê”, người phụ nữ đã đột nhập vào nhà mẹ ruột để bắt cóc rồi giết hại hai con của mình. 130 năm tù là cái giá mà hung thủ phải trả cho những tội lỗi của mình.
    

Trong các cuộc vui tới bến, không ít dân chơi coi chất kích thích như một thứ xúc tác không thể thiếu. Dù biện minh bằng lý do gì, thì trên thực tế đã có quá nhiều người bị ma túy, thuốc lắc tàn phá, thậm chí tước đi mạng sống. Loạt bài "Khi dân chơi "gãy cánh" vì sốc thuốc” sẽ tiết lộ những hệ lụy đau lòng đằng sau tệ nạn này.
Vụ án gây chấn động

Ngày 26/9/2016, vì có công việc cần giải quyết gấp nên phải đến đêm ông Ricky Green mới trở về ngôi nhà của mình ở thành phố Fort Wayne, bang Indiana, Mỹ. Lúc này, vợ và các cháu của ông đã đi ngủ. Nhẹ nhàng, ông bước vào phòng hai đứa cháu là Liliana Hernandez (7 tuổi) và Rene Pasztor (6 tuổi) để yên tâm rằng chúng đã ngủ ngon.

Tuy nhiên, sau khi tìm kiếm, ông Ricky phát hiện các cháu không hề có trong phòng liên hốt hoảng gọi vợ là bà Leanne Pasztor. Bà cho biết hai cháu đã lên giường vào lúc 21h và đích thân bà đã kể cho các cháu một câu chuyện trước khi cả hai chìm vào giấc ngủ.

Phê ma túy, mẹ giết hại hai con rồi thản nhiên chở xác đến đồn cảnh sát-1

 Hai đứa trẻ đáng thương bị chính mẹ đẻ giết hại.

Sau khi tìm khắp nhà và khu vực xung quanh mà vẫn không thấy, ông Ricky Green đã báo cảnh sát về sự mất tích của các cháu.

Vài giờ sau, mẹ của hai đứa trẻ là Amber Pasztor (29 tuổi) xuất hiện tại một đồn cảnh sát ở thành phố Elkhart, bang Indiana – cách nơi cư trú của hai đứa trẻ hơn 110 km. Cô ta dừng xe ở phía sau đồn và tiến tới một cảnh sát, nói rằng trên xe mình có xác của hai đứa trẻ cũng là con của mình. Viên cảnh sát bắt Amber ngay lập tức.

Kiểm tra chiếc xe, họ phát hiện hai thi thể nằm trên ghế sau của xe chính là Liliana Hernandez và Rene Pasztor. Kết quả khám nghiệm cho thấy hai nạn nhân bị siết cổ đến chết. “Nghi phạm không hề kháng cự và có dấu hiệu phê ma túy khi bị bắt”, người phát ngôn của Sở Cảnh sát thành phố Elkhart cho biết.

Amber Pasztor sau đó đã được đưa đi kiểm tra và kết quả cho thấy người phụ nữ này mới sử dụng heroin và không lâu sau đã xuất hiện ảo giác.

Giết người sau khi quan hệ tình dục

Ricky Green - cha dượng của Amber cho biết chồng của Amber đã chết vào năm 2010. Kể từ đó, người mẹ này sa vào ma túy. Vì nghiện hút, tòa án không cho phép Amber nuôi các con đồng thời yêu cầu giao quyền nuôi con cho mẹ ruột và cha dượng của Amber. Theo lời Ricky, lợi dụng đêm tối và khi ông không có nhà, lại lúc bà Leanne Pasztor  đang ngủ nên Amber đã tìm cách đột nhập vào nhà và bắt cóc hai đứa trẻ.

Phê ma túy, mẹ giết hại hai con rồi thản nhiên chở xác đến đồn cảnh sát-2

 Chân dung người mẹ nhẫn tâm.

 “Rene và Liliana là những đứa trẻ tuyệt vời. Hai cháu có tương lai đầy hứa hẹn khi sống với chúng tôi. Chúng tôi nghĩ có lẽ Amber đã bị điên và trước đó, Amber luôn nghĩ rằng nếu hai đứa trẻ không thuộc về nó, chúng sẽ không thể sống được với bất kỳ người nào khác”, bà Leanne Pasztor đau đớn cho biết. Ngoài ra, bà cũng tiết lộ con gái mình là người đáng sợ và đối xử tồi tệ với người thân. Hai đứa trẻ xấu số cũng rất sợ mẹ của chúng.

Sau khi tỉnh táo trở lại, Amber khai với cảnh sát rằng lúc đó mình chỉ nghĩ rằng phải làm vậy để “giúp bọn trẻ”. “Lúc đó tôi không nghĩ chúng sẽ an toàn nếu sống như bây giờ. Các con tôi nên ở một nơi khác tốt đẹp hơn”, Amber nói.

Tuy nhiên, vụ việc không chỉ dừng lại ở đó. Cảnh sát nhận thấy xe hơi mà Amber lái thuộc quyền sở hữu của Frank Macomber (người sống cạnh nhà Amber). Sáng 27/9, cảnh sát thấy xác của người đàn ông 66 tuổi này với một viên đạn trên cơ thể trong một khu rừng gần nhà ông ở thành phố Fort Wayne.

Pasztor sau đó thừa nhận đã giết chết người hàng xóm Frank Macomber bằng một khẩu súng rồi vứt hung khí gây án xuống sông, đồng thời lấy cắp chiếc xe của nạn nhân. Trước đó, người phụ nữ lên kế hoạch đi cắm trại và quan hệ tình dục với ông Macomber.

Với những tội ác của mình, Amber đã bị kết án 130 năm tù.



Theo Dân Việt 


giết người

mẹ giết con

phê ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.