Phi cơ quân sự Nga chở 92 người đã rơi xuống Biển Đen

Theo Reuters đưa tin, một số thi thể hành khách đã được tìm thấy trên Biển Đen, cách bờ biển thành phố Sochi, Nga không xa.

Theo Reuters đưa tin, một số thi thể hành khách đã được tìm thấy trên Biển Đen, cách bờ biển thành phố Sochi, Nga không xa.

Theo hãng tin Independent, một chiếc máy bay chở 92 người, gồm 84 hành khách và 8 thành viên tổ bay đã đâm xuống biển Đen. Bộ Quốc phòng Nga cũng đã xác nhận chiếc máy bay mang số hiệu Tu-154 sau khi mất khỏi tín hiệu radar đã rơi xuống biển, nhiều mảnh vỡ đã được tìm thấy cách bờ biển Sochi khoảng 1,5 km. Ngoài ra, một số hành lý, đồ đạc của các nạn nhân đã trôi dạt vào bờ biển sochi.

Theo nguồn tin từ Interfax, trong suốt một giờ tìm kiếm và cứu hộ, không một chiếc bè cứu sinh khẩn cấp nào được tìm thấy. 

Phi cơ quân sự Nga chở 92 người đã rơi xuống Biển Đen - Ảnh 1.

Máy bay chở 91 người của Bộ Quốc phòng Nga đã rơi xuống Biển Đen?

Lực lượng an ninh sau đó đã xác định được vị trí máy bay rơi, nằm cách bờ biển khoảng 6-8km. Các tàu cứu hộ đã được cử tới hiện trường để làm nhiệm vụ cứu hộ. Theo báo cáo, một số thi thể đã được tìm thấy tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Được biết, trước khi vụ tai nạn máy bay xảy ra, không có một tín hiệu cấp cứu nào được các phi hành đoàn gửi đi. 

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đang theo dõi diễn biến tìm kiếm và cứu hộ máy bay. Hiện tại, khả năng máy bay bị khủng bố đã bị loại trừ vì đây là máy bay của Bộ Quốc phòng Nga bay trên không phận Liên bang Nga nên khả năng bị khủng bố là rất thấp.

Tu-154 của Bộ Quốc phòng Nga, chở 91 người: 9 nhà báo cùng nghệ sĩ thuộc Alexandrov Ensemble, đoàn ca múa chính thức của các lực lượng vũ trang Nga. Nhóm nghệ sĩ đang trên đường tới tham gia buổi văn nghệ đón năm mới tại căn cứ không quân Nga Hmeimim ở Latakia, Syria.

Theo Trí Thức Trẻ


tai nạn máy bay

phi cơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.