Phi công nhoài người ra ngoài lau kính máy bay khiến dư luận xôn xao

Đoạn video ghi lại cảnh một phi công của hãng hàng không Serene Air nhoài người ra bên ngoài máy bay để lau kính chắn phía trước đã làm dấy lên cuộc tranh luận về vấn đề an toàn hàng không.

Các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, vụ việc xảy ra hôm 2/9 trên một chiếc Airbus A330-200 chuẩn bị cất cánh từ Pakistan đi Jeddah, Ảrập Xê-út.


Đoạn video được quay bởi một người trong nhà ga. Hình ảnh cho thấy, một phi công ngồi ở ghế lái chính, bất ngờ nhoài người ra bên ngoài và dùng khăn lau phần kính chắn phía trước máy bay.

Ngay sau khi được đăng tải, sự việc đã làm dấy lên một cuộc tranh luận về vấn đề an toàn hàng không và trách nhiệm của những nhân viên mặt đất.

Phi công nhoài người ra ngoài lau kính máy bay khiến dư luận xôn xao-1Ảnh chụp màn hình

Bình luận về video, một người dùng đặt câu hỏi: "Anh ta là phi công hay người soát vé trên xe buýt vậy nhỉ?".

Tuy nhiên, một số người khác lại cho rằng đây là chuyện bình thường. "Thành thật mà nói, tôi lại thấy đây là một phi công có trách nhiệm. Anh ấy chỉ muốn chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay thôi mà", một người dùng viết.

  Phi công nhoài người ra ngoài lau kính máy bay khiến dư luận xôn xao-2Phi công nhoài người ra ngoài lau kính máy bay khiến dư luận xôn xao-3  Ảnh: Simple Flying

Trên thực tế, có không ít trường hợp các phi công tự mình nhoài người ra bên ngoài, lau kính phía trước của máy bay để đảm bảo có được tầm nhìn tốt nhất trong quá trình làm việc.

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phi-cong-nhoai-nguoi-ra-ngoai-lau-kinh-may-bay-khien-du-luan-xon-xao-2318896.html

Phi công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.