Phiên tòa rùng rợn nhất lịch sử: Xét xử tội phạm chuyên cưỡng hiếp phụ nữ, chưa nhận án phạt bị 200 nạn nhân dùng dao lao vào đâm chết tại chỗ

Tội ác của kẻ tự coi mình là tầng lớp thượng đẳng này có lẽ không từ ngữ nào có thể kể hết.

Trước ngày 13 tháng 8 năm 2004, gã đàn ông tên Akku Yadav sống tại khu ổ chuột Kasturba Nagar ở thành phố New Delhi (Ấn Độ), luôn tự phụ cho rằng mình là người thuộc tầng lớp thượng đẳng "không thể chạm tới". Hắn ngang nhiên cưỡng hiếp, giết người mà chẳng lo đến ngày đền tội. Tiếng kêu ai oán của dân nghèo dường như quá nhỏ bé để những quan trên nghe thấy và rồi họ phải tự tay đòi lại công bằng cho bản thân. Ngay trước khi phiên tòa xét xử tên "quái vật" Akku Yadav khép lại, một sự việc bất ngờ đã xảy ra khiến nó trở thành phiên tòa "không thể quên" đối với người dân Ấn Độ cho đến tận ngày nay. 

Tội ác tày trời của tên biến thái
Cậy có tiền trong túi, tên Akku Yadav như một con thú lộng hành, ngang nhiên hiếp dâm và hành hung phụ nữ trong khu ổ chuột Kasturba Nagar. Mỗi lần bị tố cáo, hắn lại dùng tiền để hối lộ cảnh sát và rồi chỉ vài ngày sau thậm chí vài tiếng đồng hồ sau lại được thả ra mà không phải chịu bất kỳ hình phạt nào cả.

Phiên tòa rùng rợn nhất lịch sử: Xét xử tội phạm chuyên cưỡng hiếp phụ nữ, chưa nhận án phạt bị 200 nạn nhân dùng dao lao vào đâm chết tại chỗ-1Chân dung kẻ cưỡng hiếp hàng loạt phụ nữ Akku Yadav.

Tội ác của kẻ tự coi mình là tầng lớp thượng đẳng này có lẽ không từ ngữ nào có thể kể hết. Theo lời thuật của người dân khu ổ chuột này, một ngày của Akku Yadav chỉ quanh quẩn với việc cướp bóc, ăn hiếp người nghèo và tồi tệ hơn hắn hiếp dâm phụ nữ bất kể tuổi tác. Hắn ta chẳng khác nào quái vật ăn thịt trong ký ức của nhiều người. Hắn cưỡng hiếp phụ nữ nhiều đến mức “mỗi gia đình trong khu ổ chuột này đều có ít nhất 1 người là nạn nhân của hắn”. Các nạn nhân nói rằng hắn còn có tay sai hỗ trợ thực hiện những hành vi bẩn thỉu ấy. Có lúc, hắn bị cáo buộc ra lệnh cho "đàn em" cưỡng hiếp tập thể một bé gái 12 tuổi. Người dân trong vùng tố cáo Akku Yadav đã giết chết ít nhất 3 người mà không bị bắt ngồi tù.

Hắn nhắm mục tiêu vào những người nghèo "thấp cổ bé họng" trong khu ổ chuột nhếch nhác rồi vỗ ngực mà cho rằng chẳng ai làm gì được hắn. Đó là những người nghèo bị coi là ở dưới đáy xã hội, những người mà Akku Yadav thừa biết rằng họ sẽ bị chê cười ở đồn cảnh sát hoặc ở văn phòng luật sư nếu muốn đến kiện. Và, thực tế là, khi các nạn nhân lên tiếng tố cáo Akku Yadav, họ đã bị đối xử như thế.

Rất nhiều người đã đến đồn cảnh sát để tố cáo tội ác của hắn nhưng lại bị giễu cợt. Khi họ vừa về khỏi, những tên cảnh sát ăn hối lộ lại báo cho Akku Yadav để hắn kéo "đàn em" đến tận nhà đe dọa. Hắn mạnh miệng dọa nạt sẽ tạt axit nạn nhân, cưỡng hiếp họ một lần nữa, hoặc làm tổn thương các thành viên trong gia đình họ. Cuối cùng, họ đành phải "ngậm miệng" coi như chưa có gì xảy ra.

Suốt 15 năm, Akku Yadav cứ bị bắt rồi lại nhanh chóng được tại ngoại bởi nhiều cảnh sát trong vùng đã bị hắn mua chuộc từ trước.

Cô gái trẻ mang công lý đến cho người nghèo
Usha Narayane, một trong những nạn nhân từng nhiều lần bị Akku Yadav quấy rối. Khi ấy, cô mới tốt nghiệp ngành quản lý khách sạn. Cô gái 25 tuổi đang chuẩn bị để bắt đầu công việc quản lý trong một khách sạn ở Punjab. Gia đình Usha là thành phần tri thức hiếm hoi tại khu ổ chuột của người nghèo mù chữ nhưng không vì thế mà cô coi thường người nghèo và ngó lơ những bất công ngang trái ngay trước mắt mình. 

Phiên tòa rùng rợn nhất lịch sử: Xét xử tội phạm chuyên cưỡng hiếp phụ nữ, chưa nhận án phạt bị 200 nạn nhân dùng dao lao vào đâm chết tại chỗ-2Bất chấp danh tiếng và cả công việc cùng tương lai tươi sáng ở phía trước, Usha quyết định kêu gọi mọi người lập kế hoạch tống cổ tên biến thái kia vào tù.

Đêm đó, ngôi nhà của tên Akku Yadav bị đánh sập, đổ nát bởi những người hàng xóm đang ngùn ngụt lửa hận và người dân địa phương. Bằng những lời đe dọa, họ đã khiến Akku Yadav phải “đầu hàng”. Tuy nhiên, ai cũng hiểu hắn có "tay trong" ở đồn cảnh sát nên việc hắn đầu hàng cũng dễ trở thành vô nghĩa. Sau đó, cảnh sát thậm chí còn nói rằng việc giam giữ Akku Yadav là vì sự an toàn của chính hắn, hơn là sự an toàn của các nạn nhân.

Một ngày sau khi bị bắt, Akku Yadav phải ra hầu tòa. Usha và các nạn nhân theo dõi vụ án rồi nghe ngóng được thông tin rằng hắn có khả năng được tại ngoại, và ngay lập tức họ quyết định phải tự giải quyết chuyện này.

Phiên tòa rùng rợn nhất lịch sử: Xét xử tội phạm chuyên cưỡng hiếp phụ nữ, chưa nhận án phạt bị 200 nạn nhân dùng dao lao vào đâm chết tại chỗ-3Vào lúc 3 giờ chiều ngày 13 tháng 8 năm 2004, gần 200 người phụ nữ là nạn nhân của tên Akku Yadav, mang theo dao cắt rau, đá và bột ớt tiến đến tòa án. Khi đi ngang qua đám đông đứng bên ngoài tòa, hắn còn chế nhạo một cô gái, gọi cô là gái điếm và đe dọa sẽ cưỡng hiếp cô một lần nữa. Nhân viên cảnh sát hộ tống hắn thì bật cười.

"Cả 2 chúng ta không thể cùng sống trên Trái đất này”, cô gái bị chế nhạo bật khóc và nói. "Hoặc là ông, hoặc là tôi".

Sau đó, cô bắt đầu dùng dép đánh vào người tên Akku Yadav. Trong vòng vài giây, những người phụ nữ khác cũng nhào lên tấn công. 

Bột ớt bay thẳng vào mặt kẻ biến thái. Những nhân viên cảnh sát xung quanh chỉ biết sợ hãi bỏ chạy vì đám đông đang vô cùng phẫn nộ. Khi tên Akku Yadav vùng vẫy và tìm cách phản kháng, một trong những người phụ nữ đã dùng dao cắt đứt dương vật của hắn. Hơn 70 vết đâm trên cơ thể hắn. Sự việc diễn ra vô cùng bất ngờ. Akku Yadav bị sát hại không phải trong những con hẻm tối của khu ổ chuột, mà trên sàn đá cẩm thạch trắng sáng bóng của tòa án quận Nagpur.

Phiên tòa rùng rợn nhất lịch sử: Xét xử tội phạm chuyên cưỡng hiếp phụ nữ, chưa nhận án phạt bị 200 nạn nhân dùng dao lao vào đâm chết tại chỗ-4Hiện trường nơi tên Akku Yadav bị tấn công.

“Sự việc không hề được tính toán trước”, Usha nói. “Tất cả chúng tôi chưa từng ngồi xuống và bình tĩnh lên kế hoạch cho những gì sẽ xảy ra. Đó là một cảm xúc bộc phát. Những người phụ nữ quyết định rằng, nếu cần, họ sẽ vào tù, nhưng người đàn ông này sẽ không bao giờ được quay lại và khủng bố họ thêm lần nào nữa”.

Phiên tòa rùng rợn nhất lịch sử: Xét xử tội phạm chuyên cưỡng hiếp phụ nữ, chưa nhận án phạt bị 200 nạn nhân dùng dao lao vào đâm chết tại chỗ-5
15 phút sau, tên Akku Yadav đã chết, thi thể của hắn gần như không thể nhận dạng được trong một mớ hỗn độn đẫm máu, máu của hắn nhuộm đầy sàn đá cẩm thạch trắng của tòa án.

Khi cảnh sát cố gắng bắt giữ 5 người phụ nữ, những người còn lại đã phản đối. Sau đó, tất cả những người phụ nữ trong khu ổ chuột đều nhận trách nhiệm về vụ giết người. Một số phụ nữ đã bị bắt và bị xét xử, bao gồm cả Usha. Đến năm 2012, tất cả họ được trả tự do do thiếu bằng chứng.

Mặc dù vụ sát hại Akku Yadav không hoàn toàn trả lại cuộc sống yên ổn cho những người phụ nữ ở khu ổ chuột ấy nhưng Usha nói rằng nó ít nhất đã giúp mở rộng tầm mắt của xã hội về tội ác của tên cầm thú Akku Yadav và cho thấy sức mạnh của những người phụ nữ khi bị dồn đến chân tường.

Phiên tòa rùng rợn nhất lịch sử: Xét xử tội phạm chuyên cưỡng hiếp phụ nữ, chưa nhận án phạt bị 200 nạn nhân dùng dao lao vào đâm chết tại chỗ-6Đến năm 2012, tất cả những phụ nữ bị bắt đều được trả tự do do thiếu bằng chứng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phien-toa-rung-ron-nhat-lich-su-xet-xu-toi-pham-chuyen-cuong-hiep-phu-nu-chua-nhan-an-phat-bi-200-nan-nhan-dung-dao-lao-vao-dam-chet-tai-cho-162213006001854741.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.