Phỏng vấn bố bé Nayoung trước thời điểm kẻ ấu dâm gây ám ảnh Hàn Quốc được trả tự do: "Con gái tôi vẫn luôn phải mặc tã, không dám xem TV"

Dù đã 12 năm trôi qua nhưng nỗi đau vẫn ở lại với bé Nayoung và gia đình em.

Ngày 13/12 sắp tới, tức chỉ hơn 2 tháng nữa thôi, tên tội phạm ấu dâm Cho Doo Soon từng gây ám ảnh Hàn Quốc với vụ án bắt cóc và cưỡng hiếp bé Nayoung (tên đã được thay đổi) vào 12 năm trước, sẽ mãn hạn tù. Thế nhưng, điều đáng nói là sau khi được trả tự do, hắn sẽ trở lại thành phố Ansan, tỉnh Gyeonggi, nơi vợ hắn đang sinh sống, cách nhà nạn nhân chỉ 1km.

Phỏng vấn bố bé Nayoung trước thời điểm kẻ ấu dâm gây ám ảnh Hàn Quốc được trả tự do: Con gái tôi vẫn luôn phải mặc tã, không dám xem TV-1Chân dung tên tội phạm ấu dâm Cho Doo Soon.

Phỏng vấn bố bé Nayoung trước thời điểm kẻ ấu dâm gây ám ảnh Hàn Quốc được trả tự do: Con gái tôi vẫn luôn phải mặc tã, không dám xem TV-2
Sự trở về của Cho Doo Soon trở thành một nỗi lo sợ đối với người dân ở thành phố Ansan vì chẳng ai biết hắn sẽ gây ra chuyện xấu gì tiếp theo khi mà vào năm ngoái, kết quả giám định tâm thần cho thấy tên này vẫn giữ nhiều suy nghĩ lệch lạc về tình dục, nhất là đối với trẻ dưới tuổi vị thành niên. Các chuyên gia nhận định khả năng tái phạm tội của Cho Doo Soon cực kỳ cao.

Mới đây, tờ Chosun Ilbo đã tìm gặp bố của bé Nayoung (gọi là A, 68 tuổi) để phỏng vấn suy nghĩ của ông về việc Cho Doo Soon sắp được trả tự do.

"Con gái của chúng tôi vẫn phải mặc tã khi ở nhà. Mỗi khi đi xa, chúng tôi phải chuẩn bị nhiều tã cỡ lớn. Những bậc phụ huynh không trải qua chuyện này sẽ không thể hiểu được tâm tư của chúng tôi. Tôi đã không thể bảo vệ con mình, tôi sẽ sống như một kẻ tội đồ suốt phần đời còn lại. Ấy vậy mà Cho Doo Soon lại sắp trở về và sống gần nhà tôi. Tôi không thể hiểu nổi" - lời tâm sự của bố bé Nayoung khiến ai cũng xót xa.

Trong cuộc phỏng vấn được thực hiện vào ngày 20/9 vừa qua, bố bé Nayoung nói rằng nếu có thể, ông sẵn sàng vay tiền ngân hàng để đưa cho Cho Doo Soon với điều kiện hắn phải rời khỏi Ansan.

Nói về lý do không rời Ansan sau khi vụ việc xảy ra, ông A cho biết ông đã nhiều lần bảo gia đình hãy chuyển nhà đến nơi khác sống nhưng con gái vừa khóc vừa nói cô bé không thể đi. Đứa trẻ lo lắng khi chuyển đến trường mới bản thân em sẽ bị bạn bè xung quanh bài xích trong khi những người bạn hiện tại vẫn luôn thấu hiểu và giúp đỡ em mỗi ngày.

"Gia đình chúng tôi tự trang bị bộ đàm nghiệp dư để có thể thông báo cho nhau trong phạm vi 50km và yêu cầu cứu hộ trong những tình huống khẩn cấp" - ông A cho biết tương lai ông sẽ mua thêm súng hơi để tự vệ cho con gái.

Phỏng vấn bố bé Nayoung trước thời điểm kẻ ấu dâm gây ám ảnh Hàn Quốc được trả tự do: Con gái tôi vẫn luôn phải mặc tã, không dám xem TV-3Bức tranh bé Nayoung vẽ vào năm 2009 thể hiện mong muốn kẻ ác phải bị trừng phạt.

Dù đã 12 năm trôi qua nhưng vết thương lòng của gia đình bé Nayoung không bao giờ lành lặn. Ông A chia sẻ rằng gia đình ông không thể ngồi lại với nhau để xem các chương trình hài kịch hay giải trí trên TV để đề phòng trường hợp tin tức nói về vụ tấn công tình dục nào đó hiện lên thì bé Nayoung sẽ suy sụp. 

Từ sau vụ việc, bé Nayoung không thể xem tin tức được nữa. Sau khi vào đại học, bé Nayoung thuê một căn phòng để đi học xa nhà và cô bé cũng yêu cầu đem chiếc TV đi nơi khác. Mỗi kỳ nghỉ trở về nhà, bé Nayoung chỉ mở TV xem phim hoạt hình. Ông A lo lắng kiến thức xã hội của con gái sẽ bị sụt giảm trầm trọng khi đứa trẻ không xem TV và cập nhật tin tức như vậy.

Phỏng vấn bố bé Nayoung trước thời điểm kẻ ấu dâm gây ám ảnh Hàn Quốc được trả tự do: Con gái tôi vẫn luôn phải mặc tã, không dám xem TV-4Bộ phim Hope được thực hiện dựa trên vụ án bé Nayoung ngoài đời thực đã lấy đi nước mắt của hàng triệu người xem.

Được biết, trong suốt 1 năm sau khi vụ việc xảy ra, bé Nayoung luôn phải mang bên mình một chiếc túi đựng chất thải trước khi trải qua ca phẫu thuật hậu môn. Ngoài việc điều trị tại bệnh viện 2 lần/tuần, bé Nayoung còn phải đến trung tâm Hoa hướng dương, cơ sở tư vấn và điều trị hỗ trợ cho các nạn nhân bị tấn công tình dục, trong suốt 4 năm, cho đến khi tốt nghiệp tiểu học. Lúc đó, ông A phải nghỉ việc để chăm sóc cho con gái.

Việc sinh hoạt trong trường của bé Nayoung cũng không thể diễn ra bình thường. Thỉnh thoảng, túi chứa chất thải của em bị tràn ra. Thời đó, người mà gia đình ông A biết ơn nhất chính là giáo viên của con gái. Cô luôn chuẩn bị những túi rác để đựng túi chứa chất thải của bé Nayoung phòng trường hợp nó bị trào ra ngoài. 

"Con gái của chúng tôi được thầy cô, phụ huynh học sinh và bạn bè thấu hiểu và giúp đỡ rất nhiều nên chúng tôi không thể rời khỏi Ansan" - ông A chia sẻ.

Hồi còn nhỏ, bé Nayoung ngủ với chị trên 1 chiếc giường tầng nhưng sau vụ việc, em phải xin chị nhường căn phòng cho mình vì luôn phải giặt ga trải giường 2 ngày/lần vì gặp khó khăn trong việc tiểu tiện. Chính vì vậy nên bé Nayoung luôn cảm thấy có lỗi với chị gái.

Cuộc sống sau khi bị tấn công tình dục của bé Nayoung không hề dễ dàng nhưng em đã vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, ông A sợ rằng ý chí của con gái sẽ bị lung lay khi Cho Doo Soon được trả tự do và trở về sống gần nhà gia đình ông. Họ có thể vô tình chạm mặt nhau trên phố bất kỳ lúc nào. 

Hiện tại, người dân Ansan vẫn đang sống trong nỗi lo sợ khi nghĩ đến việc chỉ chưa đầy 3 tháng nữa, tên tội phạm ấu dâm Cho Doo Soon sẽ trở về nơi đây sinh sống.

Phỏng vấn bố bé Nayoung trước thời điểm kẻ ấu dâm gây ám ảnh Hàn Quốc được trả tự do: Con gái tôi vẫn luôn phải mặc tã, không dám xem TV-5Hình ảnh Cho Doo Soon trong tù.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phong-van-bo-be-nayoung-truoc-thoi-diem-ke-au-dam-gay-am-anh-han-quoc-duoc-tra-tu-do-con-gai-toi-van-luon-phai-mac-ta-khong-dam-xem-tv-162202309111834233.htm

ấu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.