"Phú bà" 61 tuổi cưới chồng 29 tuổi, con trai vợ hơn bố dượng 7 tuổi

Mới đây, một cặp đôi người Nhật Bản đã gây sóng gió trên mạng xã hội khi hơn kém nhau tới 32 tuổi.

Tình yêu không phân biệt giới tính, địa vị, tuổi tác, giai cấp... Thời buổi hiện đại, mọi người càng có cái nhìn thoáng hơn trước những mối tình đồng giới hay những cặp đôi đũa lệch. Tuy vậy, những đôi vợ chồng chênh lệch tuổi tác quá lớn cũng dễ thu hút sự chú ý của công chúng.

Mới đây, một cặp đôi "bà cháu" người Nhật Bản cũng đã "gây sóng gió" trên mạng xã hội khi hơn kém nhau tới 32 tuổi.

Người phụ nữ trong câu chuyện tên Kurata Ratsuko, 61 tuổi, sinh sống tại thành phố Shinjuku, Nhật Bản. Chồng của bà năm nay mới 29 tuổi. Tuy nhiên nếu như chỉ nhìn hình ảnh, chẳng ai biết giữa họ chênh nhau đến 32 tuổi bởi nhan sắc của người phụ nữ này vô cùng trẻ trung so với độ tuổi của mình.

Phú bà 61 tuổi cưới chồng 29 tuổi, con trai vợ hơn bố dượng 7 tuổi-1Trên trang mạng xã hội Instagram với hơn 23.000 lượt theo dõi, bà Kurata Ratsuko thường xuyên đăng tải những hình ảnh về gia đình mình, không ngần ngại công khai người chồng kém tuổi.

Tuy nhiên, bà Kurata chưa bao giờ để lộ danh tính, họ tên hay gương mặt của chồng. Hầu hết những bức ảnh của cặp đôi là ảnh chụp sau lưng hoặc góc nghiêng của người chồng, nếu chụp thẳng mặt thì cũng bị làm mờ hoặc chèn hình dán lên để che.

Phú bà 61 tuổi cưới chồng 29 tuổi, con trai vợ hơn bố dượng 7 tuổi-2Bà Kurata và chồng cũ ly hôn nhiều năm. Người phụ nữ này có điều kiện kinh tế vô cùng khá giả. Một ngày nọ, bà đến một quán cà phê để tìm lại đồ thất lạc. Tình cờ, một anh chàng khá điển trai đã nhặt được món đồ và đợi người quay lại tìm. Cả hai đã có một cuộc gặp "lãng mạn như phim thần tượng" và trò chuyện qua lại không ít về sở thích chung là phim, truyện tranh.

Sau đó khi đi về nhà, họ lại lần nữa tình cờ gặp nhau trên tàu điện. Cảm thấy bản thân rất có duyên với anh chàng này nên bà đã xin thông tin liên lạc. Đó cũng chính là khởi đầu cho câu chuyện tình yêu giữa cả hai. Cặp đôi đã có một khoảng thời gian hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân.

Điều đáng ngạc nhiên nhất ở cặp đôi này là mặc dù có khoảng cách lớn về tuổi tác nhưng cả 2 gần như không có sự chênh lệch về ngoại hình, lý do bởi bà Kurata Ratsuko vừa đẹp vừa trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

Phú bà 61 tuổi cưới chồng 29 tuổi, con trai vợ hơn bố dượng 7 tuổi-3Người phụ nữ sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn, làn da căng mọng và trắng sáng như thiếu nữ, nụ cười đẹp và hiền hòa, hơn nữa cách ăn mặc cũng rất trẻ trung, thời thượng. Ngay cả khi đứng bên người chồng kém 32 tuổi, bà Kurata Ratsuko vẫn không hề lệch lạc, ngược lại còn vô cùng xứng đôi vừa lứa.

Thêm một thông tin thú vị, chính là cô dâu Kurata Ratsuko từng có một người con trai riêng với chồng trước. Điều đặc biệt là người con trai này lại lớn hơn chồng trẻ của bà Kurata Ratsuko tận 7 tuổi. Hiện tại, con trai của Kurata Ratsuko đã kết hôn và sinh con. Tức là chồng trẻ của bà Kurata Ratsuko đã lên chức ông nội dù chưa đầy 30 tuổi. Về phản ứng của người chồng trẻ, anh vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc mà không có bất kỳ than phiền nào về việc chênh lệch 32 tuổi với vợ.

Phú bà 61 tuổi cưới chồng 29 tuổi, con trai vợ hơn bố dượng 7 tuổi-4Bà Kurata Ratsuko và người chồng trẻ dự định tổ chức đám cưới vào tháng 12/2023 tới đây. Được biết, bố mẹ của người đàn ông 29 tuổi hoàn toàn không có vấn đề hay bất cứ sự phản đối nào về cuộc hôn nhân của họ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-ba-61-tuoi-cuoi-chong-29-tuoi-con-trai-vo-hon-bo-duong-7-tuoi-a572038.html

Nhật Bản

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.