Phù dâu bất ngờ lao vào đánh cô dâu tới tấp giữa hôn lễ, lý do phía sau được tiết lộ khiến nhiều người nổi da gà

Vì sao phù dâu này lại có hành động bạo lực như vậy đối với cô dâu?

Mới đây, hình ảnh về một hôn lễ "cá biệt" đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng do hành động cực gắt của phù dâu đối với cô dâu ngay trong đám cưới.

Theo đó, người phù dâu đang gây xôn xao cộng đồng mạng này tên là Tiểu Ngô. 

Điều đáng nói nằm ở chỗ, trong hôn lễ hôm ấy, cô đã nổi giận và lao vào đánh cô dâu, thậm chí còn kéo rách áo cưới và liên tục đánh đấm.

Chủ nhân của đám cưới dường như không hề hay biết lý do, lập tức nổi giận với Tiểu Ngô và chất vấn xem mình đã làm sai điều gì.

Phù dâu bất ngờ lao vào đánh cô dâu tới tấp giữa hôn lễ, lý do phía sau được tiết lộ khiến nhiều người nổi da gà-1Ảnh minh họa.

Hóa ra, nguyên nhân của hành vi lỗ mãng nói trên xuất phát từ việc phù dâu ngày hôm ấy thường xuyên bị nhà trai buông lời trêu ghẹo.

Không chỉ dừng lại ở đó, phía đối phương còn làm ra những hành vi phản cảm như vén váy, hôn môi hay thậm chí là đụng chạm bộ phận nhạy cảm của Tiểu Ngô khiến cô không thể chịu được.

Tiểu Ngô cho biết, bản thân cô dâu đã biết trước là thể nào cũng có những chuyện như vậy, nhưng không hề báo trước cho cô, cũng không hề có hành động kịp thời ngăn cản khi sự việc phát sinh. 

Đây chính là lý do khiến cô quyết định làm ra những hành động bạo lực nói trên.

Trước kia, cộng đồng mạng Trung Quốc cũng từng nhiều lần phẫn nộ trước việc nhiều phù dâu bị một vài đối tượng khiếm nhã làm ra những hành vi đồi bại.

Đây chắc chắn là một hành động khó có thể tha thứ, bởi lợi dụng phong tục truyền thống và các nghi thức cưới hỏi để làm ra những việc thiếu tôn trọng người khác là vô cùng thiếu đạo đức và cần nghiêm trị.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phu-dau-bat-ngo-lao-vao-danh-co-dau-toi-tap-giua-hon-le-ly-do-phia-sau-duoc-tiet-lo-khien-nhieu-nguoi-noi-da-ga-162211208190111802.htm

phù dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.