Phù dâu phát hiện có bầu trước đám cưới, cô dâu ép phá thai để mặc váy cho đẹp

Vì bị khó có con nên cô phù dâu đã rất vui mừng khi biết tin mình mang thai. Nào ngờ, khi thông báo với cô dâu, cũng là người bạn thân của mình, cô đã nhận lại câu trả lời gây sốc.

Vì bị khó có con nên cô phù dâu đã rất vui mừng khi biết tin mình mang thai. Nào ngờ, khi thông báo với cô dâu, cũng là người bạn thân của mình, cô đã nhận lại câu trả lời gây sốc.

Chia sẻ trên một nhóm kín Facebook, một cô gái giấu tên đã kể về câu chuyện hết sức hy hữu của mình. Cô nói rằng mình có một người bạn tên Kate và thời gian sắp tới, Kate sẽ kết hôn. Cô gái rất vui mừng cho bạn và đồng ý sẽ làm phù dâu cho đám cưới của Kate.

Tuy nhiên không lâu sau, cô gái đột nhiên phát hiện mình mang thai. Đây là một tin rất sốc với cô bởi trước đó, cô mắc một số bệnh và được bác sĩ chẩn đoán sẽ rất khó có bầu. Quá hạnh phúc trước tin mừng này, cô gái đã nhanh chóng thông báo cho người bạn thân Kate, hy vọng rằng cô ấy sẽ chung vui với mình.

Phù dâu phát hiện có bầu trước đám cưới, cô dâu ép phá thai để mặc váy cho đẹp-1Cô gái vừa nhận lời làm phù dâu thì phát hiện có bầu (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, phản ứng của Kate lại hoàn toàn trái ngược với mong đợi của cô gái. Kate không hề tỏ ra vui vẻ hay đề cập đến chuyện có con của bạn mình mà ngược lại, cô ấy tỏ ra khá căng thẳng vì nếu bạn mình sinh con, cô sẽ không thể mặc vừa chiếc váy phù dâu nữa.

"Tôi đã nhận lời làm phù dâu cho Kate nhưng đột nhiên có thai. Tôi từng được thông báo sẽ khó con con nên rất vui mừng và hạnh phúc. Tôi đã kể với Kate và rất mong đợi sự phấn khích của cô ấy. Nhưng không, cô ấy ngay lập tức nói với tôi về chuyện cô ấy sẽ gặp căng thẳng khi tôi không mặc vừa chiếc váy phù dâu nữa. Tôi dự định sinh con vào tháng 4 còn đám cưới của Kate diễn ra vào tháng 6 năm sau. Hình ảnh xấu xí của tôi sau khi sinh con có thể làm ảnh hưởng tới đám cưới của Kate", cô gái tâm sự trên Facebook.

Nhưng đó vẫn chưa phải là điều sốc nhất. Sau đó, Kate đã khuyên bảo bạn mình rằng đám cưới sẽ trở nên khó khăn thế nào, vì vậy cô bạn có nên suy nghĩ đến chuyện phá thai hay không. Quá ngỡ ngàng trước lời nói của Kate, cô gái đã phải đọc đi đọc lại vài lần dòng tin nhắn để hiểu rõ.

Phù dâu phát hiện có bầu trước đám cưới, cô dâu ép phá thai để mặc váy cho đẹp-2Cô dâu đã yêu cầu phù dâu phá thai chỉ để mặc váy cho đẹp (Ảnh minh họa)

Cô gái thậm chí còn hỏi lại Kate để xem liệu có phải ý Kate là muốn cô phá thai để đám cưới của Kate diễn ra suôn sẻ hay không. Lúc này, Kate đã không còn ngần ngừ nữa mà nói thẳng rằng, cô gái đang phá hủy cuộc sống của mình. Kate thậm chí còn gọi điện cho mẹ để nhờ mẹ khuyên cô gái phá thai.

Rất may rằng mẹ của Kate là người hiểu chuyện. Bà đã nhắn tin xin lỗi cô gái, đồng thời chúc mừng cô vì đã có con. Ngoài ra, mẹ của Kate còn nói rằng sẽ luôn ở bên hỗ trợ, cho lời khuyên về chuyện sinh đẻ nếu cô gái cần.

Bài đăng của cô gái trên Facebook đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bị sốc và bày tỏ thái độ chỉ trích, phẫn nộ với cô dâu tương lai Kate, cho rằng cô gái này quá vô tâm, ích kỷ và độc ác.

"Yêu cầu người khác phá thai chỉ để đám cưới của mình diễn ra suôn sẻ thì thật sự đáng lo ngại", "Thật không thể tin được. Đừng làm bạn với những kẻ như thế này nữa", "Đây là một người quá ích kỷ và chỉ biết nghĩ cho bản thân mình", "Hy vọng cô sẽ tìm được những người bạn tốt hơn thế này"..., cư dân mạng bình luận.

Theo Khampha


ép phá thai

cô dâu

phù dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.