Phù dâu xinh đẹp cướp chú rể ngay tại đám cưới và câu chuyện bất ngờ phía sau

Chứng kiến chuyện bất bình, một phù dâu xinh đẹp đã có màn "cướp rể" khiến tất cả quan khách có mặt tại nhà cô dâu choáng váng.

Chứng kiến chuyện bất bình, một phù dâu xinh đẹp đã có màn "cướp rể" khiến tất cả quan khách có mặt tại nhà cô dâu choáng váng.

Câu chuyện hy hữu này được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc. Sự cố xảy ra trước giờ rước dâu khi mẹ cô dâu đưa ra những đòi hỏi quá đáng đối với gia đình chú rể.

Theo thông tin đăng tải trên trang Sohu, cô dâu và chú rể đã quen biết và yêu nhau nhiều năm liền. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân trong sự đồng thuận của bố mẹ cả 2 bên gia đình.

Vào ngày trọng đại, chú rể cùng họ hàng, người thân và dàn phù rể đến nhà cô dâu từ rất sớm, mang theo nhiều tiền lì xì để phát. Thế nhưng, khi đến nơi, không có bất cứ người nào đòi tiền lì xì. Ở phía trong, bố mẹ cô dâu mặt tỏ vẻ nghiêm túc khiến chú rể và gia đình linh cảm có điều gì đó bất an.

Chú rể đã lên tiếng hỏi bố mẹ vợ và nhận được câu trả lời khiến anh nóng mặt. Mẹ vợ đã thẳng thắn trả lời rằng hôm nay nếu chú rể không đưa thêm 500.000 nhân dân tệ (khoảng 1,7 tỷ đồng), họ sẽ không gả con gái đi.

Ban đầu, chú rể ngơ ngác và nghĩ rằng đây chỉ là câu nói đùa. Tuy nhiên, thái độ của gia đình nhà vợ rất cương quyết, không hề đùa cợt. Họ nói rằng con trai thiếu nợ bên ngoài, nhà không có tiền nên cần con rể đưa thêm sính lễ.

Khi hiểu ra câu chuyện, chú rể bình tĩnh cho biết bản thân anh không có nhiều tiền. Sau khi kết hôn, anh sẽ cố gắng làm ăn, có tiền sẽ đưa cho cha mẹ vợ lo việc gia đình. Tuy nhiên, mẹ cô dâu không đồng ý, đòi phải đưa tiền ngay.

Lúc đó, anh quay sang hỏi cô dâu: "Nếu hôm nay anh không đưa tiền, em sẽ không đi cùng anh đúng không?". Nhìn chồng sắp cưới với ánh mắt buồn bã, cô dâu trả lời: "Em cũng không còn cách nào khác".

Sau đó, hai bên gia đình đã có một cuộc cãi vã kịch liệt. Và cuộc cãi vã được đẩy lên cao khi một phù dâu ra mặt: "Con trai nhà các người thiếu nợ tại sao lại bắt con rể đứng ra chịu trách nhiệm. Nếu như sau này có người muốn con trai các người phải chết, các người định bắt con rể thí mạng sao? Thật may mắn vì đám cưới chính thức vẫn chưa diễn ra".

Phù dâu đã quay sang cầu hôn chú rể công khai trước mặt tất cả mọi người. Chú rể sau một lúc suy nghĩ đã kéo phù dâu rời đi trong sự ngỡ ngàng của gia đình nhà gái.


Theo Khám Phá


chú rể

đám cưới

phù dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.