Phụ huynh đá liên tiếp vào mặt giáo viên đánh con mình

Sau khi biết con mình bị đánh, trong cơn phẫn nộ, người phụ nữ Trung Quốc đã lao tới, ghì nữ giáo viên xuống và đá liên tục vào mặt.

Sau khi biết con mình bị đánh, trong cơn phẫn nộ, người phụ nữ Trung Quốc đã lao tới, ghì nữ giáo viên xuống và đá liên tục vào mặt.

Mấy ngày qua, clip phụ huynh đánh dã man giáo viên mầm non nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội ở Trung Quốc.

Shanghaiist cho hay sự việc này xảy ra tại một trường mầm non tư thục có học phí đắt đỏ ở thủ đô Bắc Kinh.

Mọi chuyện bắt đầu khi một học sinh về nhà, kể với gia đình rằng em bị cô giáo đánh. Ngay sau đó, người phụ nữ (được cho là mẹ cô bé) nhanh chóng đến trường, yêu cầu xem lại hình ảnh ghi lại từ camera giám sát lắp trong phòng học.

Phụ huynh đá liên tiếp vào mặt giáo viên đánh con mình - Ảnh 1.

Phụ huynh lao vào đánh giáo viên sau khi biết cô này bạo hành trẻ. Ảnh cắt từ clip.

Tiếp đó, bà cảm thấy đau xót, tức giận khi chứng kiến cảnh hai cô giáo ném và đánh con mình. Không kìm nổi sự phẫn nộ, người phụ nữ lao sang túm tóc, đè nữ giáo viên trẻ xuống, đá liên tục vào mặt cô này.

Hành vi trên đi ngược lại với đạo lý "tôn sư trọng đạo", song phần lớn dân mạng Trung Quốc ủng hộ cách làm của vị phụ huynh. Nhiều người thậm chí cho rằng bà đánh vẫn còn quá nhẹ.

"Nhà trường quản lý lỏng lẻo, pháp luật chưa đủ nghiêm khắc. Đương nhiên, bà ấy phải tự đòi lại công bằng cho con mình", độc giả Franck bình luận.

Tuy nhiên, không ít người nhận định cả phụ huynh và giáo viên đều "không phải dạng vừa". Tài khoản Rainbow Warrior cho rằng đây là cuộc đối đầu giữa lưu manh và kẻ man rợ - điều không hiếm thấy trong xã hội ngày nay.

 Nguyễn Sương / Theo Zing

cô giáo đánh học sinh

giáo viên mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.