Phụ nữ có gia đình vụng trộm với trai trẻ, bị lừa 26,5 triệu và khóc thét khi nghe tin: 'Tôi mắc bệnh AIDS'

Thanh niên trẻ tuổi trở mặt nói bây giờ không có tiền, còn trào phúng bản thân chịu thiệt thòi khi lên giường với một phụ nữ hơn 40 tuổi.

Cô Hà (44 tuổi) là phụ nữ có gia đình sống tại Hàng Châu, Trung Quốc. Vài ngày trước, cô thông qua ứng dụng hẹn hò làm quen với chàng trai trẻ tên Thắng (22 tuổi). Sau khi trò chuyện qua tin nhắn, đôi bên nhận thấy tâm đầu ý hợp nên đã hẹn gặp tại một quán cà phê. 

Lần đầu gặp gỡ, cả hai như người bạn thân lâu năm trò chuyện mãi không dứt, cô Hà nhanh chóng say nắng trai trẻ và ngay đêm hôm ấy họ đã có hành động thân mật vượt quá giới hạn. 

Thắng tiết lộ với người tình lớn tuổi rằng quê nhà mình ở Quảng Châu, có nhiều bất động sản giá trị, gia đình đang kinh doanh khách sạn, anh ta có sở thích đi du lịch và ở khách sạn hạng sang. Thắng hứa hẹn như rót mật vào tai: 'Đợi khi chúng ta chính thức ở bên nhau, anh sẽ cho em làm bà chủ khách sạn'. 

Không lâu sau, Thắng viện cớ có việc gấp cần tiền xoay sở nên mượn người tình số tiền 7.500 NDT (26,5 triệu VND), đồng thời cam đoan cuối tháng sẽ trả lợi nhuận gấp 3 lần. 

Cô Hà không mảy may nghi ngờ liền chuyển khoản cho tình trẻ. Đến 3 ngày sau, nhận thấy Thắng có nhiều điểm nghi vấn nên cô yêu cầu anh này trả tiền. Chẳng ngờ, Thắng trở mặt nói bây giờ không có tiền, còn trào phúng bản thân chịu thiệt thòi khi lên giường với một phụ nữ hơn 40 tuổi. 

Phụ nữ có gia đình vụng trộm với trai trẻ, bị lừa 26,5 triệu và khóc thét khi nghe tin: Tôi mắc bệnh AIDS-1Cặp đôi gian tình tại đồn cảnh sát.

Cặp đôi gian tình đã cãi nhau kịch liệt, thậm chí phải đến đồn cảnh sát nhờ giải quyết mâu thuẫn. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện Thắng có tổng cộng 2 tài khoản Alipay, một trong số đó còn lại 4.000 NDT (14 triệu VND) nên yêu cầu anh này hoàn trả số tiền, đồng thời giám sát anh viết giấy biên nhận mượn tiền của cô Hà và sẽ trả trong thời gian sớm nhất. 

Tuy nhiên, Thắng không phối hợp với cảnh sát và có ý chống đối người thi hành công vụ, thậm chí anh ta còn bật mí với cô Hà rằng: 'Tôi mắc bệnh AIDS'. 

Nghe thông tin này như sét đánh bên tai, cô Hà sợ hãi bật khóc nức nở ngay tại đồn cảnh sát, cô gào thét thảm thiết rằng mình còn có chồng con nên không muốn nhiễm bệnh. Cảnh sát nghi ngờ thực hư trong lời nói của anh Thắng, sau khi chất vấn 3 lần, Thắng mới chịu thừa nhận đã nói dối và chỉ muốn hù dọa đối phương một trận nhớ đời.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phu-nu-co-gia-dinh-vung-trom-voi-trai-tre-khoc-het-nuoc-mat-khi-bi-lua-265-trieu-va-nghe-tin-cuc-soc-2015015.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.