Phù rể đột ngột quỳ xuống cầu hôn cô dâu trong đám cưới, toàn bộ quan khách ngây người thắc mắc “kịch bản ngang trái gì đây?”

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng vô cùng lúng túng trong một đám cưới đang khiến dân mạng Trung Quốc bàn tán sôi nổi.

Những ngày vừa qua, một đoạn video quay lại cảnh trong một đám cưới ở thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã trở nên viral và nhận về muôn vàn bàn tán từ cộng đồng mạng. 

Theo truyền thông Trung Quốc, đám cưới diễn ra vào ngày 8/10 vừa rồi. Trong phần người thân, bạn bè lên tặng quà cho tân lang tân nương, một vị phù rể đã có hành động kỳ quặc làm tất cả khán phòng phải đứng hình. Anh đã bất ngờ quỳ gối xuống và tay mở hộp nhẫn ra giơ trước mặt cô dâu. 

Phù rể đột ngột quỳ xuống cầu hôn cô dâu trong đám cưới, toàn bộ quan khách ngây người thắc mắc kịch bản ngang trái gì đây?”-1

Màn trao nhẫn làm cặp đôi mới cưới lẫn quan khách 2 họ đứng hình

Hành động táo bạo của anh chàng ngay lập tức khiến người ta nghĩ rằng phù rể đang cầu hôn cô dâu. Đối mặt với tình huống không thể hiểu nổi này, cô dâu lúng túng rồi bỗng nhiên bật cười. Còn chú rể ở ngay cạnh thì đứng hình hoàn toàn trong vài giây rồi cũng chỉ biết cười bối rối. Để "giải vây", MC đám cưới cùng một người phù dâu khác đã phải đến nói đỡ và tiếp tục chương trình.

Phù rể quỳ gối và trao nhẫn cho cô dâu trước hàng trăm con mắt ngơ ngác

Ngay khi video được lan truyền trên mạng, mọi người đã sáng tác ra hàng chục "thuyết âm mưu" về kịch bản cướp dâu, phù rể yêu thầm cô dâu như trong phim. Không ít người còn dành thời gian luận giải nét mặt của từng nhân vật chính trong câu chuyện để xem rốt cuộc đâu mới là sự thật. Nhưng thật ra sau tất cả, không hề có câu chuyện trái ngang nào ở đây cả. 

Anh Đàm - một người có mặt trong lễ cưới cũng như là bạn thân của cô dâu chú rể lẫn phù rể đã đại diện trả lời truyền thông để dập tắt những đồn thổi của dân mạng. Anh cho biết hành động bất thường của phù rể chỉ đơn giản là do lúng túng khi lên sân khấu và tưởng rằng khi đưa nhẫn cho cô dâu và chú rể thì phải quỳ gối xuống như trong phim truyền hình. Vì là lần đầu tiên làm phù rể nên thanh niên này có phần bỡ ngỡ và không biết cách ứng xử mà thôi.

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/phu-re-dot-ngot-quy-xuong-cau-hon-co-dau-trong-dam-cuoi-toan-bo-quan-khach-ngay-nguoi-thac-mac-kich-ban-ngang-trai-gi-day-161211310093254504.htm

phù rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.