Phù rể phù dâu 'giật' sự chú ý của tân lang tân nương ngay trong đám cưới vì hành động 'bỏng mắt' này

Phù rể có hành động đùa giỡn "kém duyên" trong đám cưới của người khác.

Hôn nhân là chuyện hệ trọng cả đời và đám cưới là ngày đẹp nhất. Mọi sự chú ý, những lời chúc tốt đẹp của mọi người đều dành cho đôi tân lang tân nương.

Có một nguyên tắc cơ bản cho những hoạt động vui chơi trong đám cưới là phải tôn trọng cô dâu chú rể, không nên ăn mặc hay hành động quá nổi bật để chiếm hết sự chú ý của họ. Nếu phù rể và phù dâu cướp "spotlight" của cô dâu chú rể trong đám cưới, họ cũng sẽ bị coi là "tầm nhìn hạn hẹp".

Mới đây, cảnh tượng trong một đám cưới tại Sơn Đông (Trung Quốc) cho thấy phù rể và phù dâu đã "giật" sự chú ý của mọi người thành công chỉ vì một hành động.

Phù rể phù dâu giật sự chú ý của tân lang tân nương ngay trong đám cưới vì hành động bỏng mắt này-1
Phù rể bế bổng phù dâu làm mọi người chú ý.

Theo đó, trong nửa đầu đám cưới, mọi việc diễn ra suôn sẻ, từ nhà trai đến nhà gái, dù gọi cửa hay trò chơi, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ.

Cuối cùng thì chú rể cũng đón dâu thành công và ra phố ngoài đợi xe cưới.

Nhưng đúng lúc này, phù rể phía sau dường như vì quá xúc động mà mải đùa giỡn với một phù dâu bên cạnh và sau đó có một hành động "bỏng mắt". Anh ta thản nhiên bế phù dâu và cõng cô lên vai. Có thể thấy, mối quan hệ của hai người nên tốt đẹp, bởi vì khi khiêng, phù dâu không hề chống cự mà còn thích thú. Anh chàng phù rể thậm chí vẫn còn xoay người về phía sau để trò chuyện với mọi người.

Chú rể và cô dâu lúc đó đi phía trước không để ý, còn những người khác thì không nói gì. Tuy vậy, người quay phim đã vô thức nhắm máy quay vào phù dâu và phù rể. Tâm điểm của ngày cưới giờ đây dồn về hành động của cặp phù rể phù dâu kia.

Phù rể phù dâu giật sự chú ý của tân lang tân nương ngay trong đám cưới vì hành động bỏng mắt này-2
Cô dâu chú rể đi trước không hay biết chuyện gì đang xảy ra phía sau.

"Có thích hợp để thực hiện một động thái như vậy trong đám cưới của người khác không?" - cư dân mạng đặt câu hỏi.

Một số cư dân mạng cho rằng, có thể thấy vài người đã quen nhau nhưng khi thực hiện những hành động kiểu này, bạn vẫn nên chú ý vì dù muốn khoe khoang cỡ nào cũng phải kiềm chế bản thân và giữ thể diện trong đám cưới người khác.

Một số cư dân mạng còn cho rằng, có lẽ phù rể quên mất ai là người lấy vợ. Nếu không nhờ trang phục, nhiều người khó có thể phân biệt được ai là cô dâu, chú rể, thậm chí hiểu nhầm không đáng có.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/phu-re-phu-dau-giat-co-hanh-dong-bong-mat-trong-dam-cuoi-202206211041466463.html

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.