Phương pháp trị mụn chắc không bạn gái nào dám thử: Dùng đỉa hút sạch mụn trên gương mặt

Một đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ Trung Quốc được bác sĩ dùng đỉa xanh để trị mụn đã khiến nhiều người tranh cãi về tính hiệu quả...

Một đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ Trung Quốc được bác sĩ dùng đỉa xanh để trị mụn đã khiến nhiều người tranh cãi về tính hiệu quả của phương pháp này.

Mụn luôn là vấn đề khiến nhiều người sợ hãi. Chính vì vậy, hàng trăm cách trị mụn được bày ra nhằm giải quyết cơn ác mộng này. Đắp mặt, đi spa, dùng các loại kem đã là những phương pháp hết sức bình thường. Có những cách trị mụn thực sự đáng sợ mà không phải ai cũng dám thử.



Đoạn video chữa mụn bằng đỉa.

Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc đã quyết định sử dụng phương pháp y học cổ truyền để trị dứt điểm khuôn mặt đầy mụn của mình. Trước đó, chị ta có đi tới gặp một chuyên gia nhờ tư vấn và được giới thiệu cách dùng đỉa để chữa mụn.

Trong một đoạn video được đăng tải trên Mirror, người xem có thể thấy bệnh nhân nữ đang nằm trên giường, gương mặt cô được bác sĩ đặt 4 con đỉa màu xanh ở trên. Theo vị bác sĩ đông y kia, đỉa có thể hút sạch vi khuẩn trên gương mặt của cô. Dù cảnh tượng trông có phần hơi kinh dị, người phụ nữ này cũng hết sức bình tĩnh và không hề sợ hãi khi đám đỉa ngọ nguậy trên gương mặt.

Hiện tại, vẫn chưa rõ xem đoạn video được quay ở tỉnh nào và vào thời điểm ra sao. Đoạn video cũng gây nên nhiều tranh cãi với cộng đồng mạng khi một số cho rằng, phương pháp này chưa được kiểm chứng khoa học và trông hết sức kinh dị.

"Tôi chắc chắn sẽ không dùng tới phương pháp này; chỉ nghĩ tới con vật đấy bò trên mặt mình đã khiến tôi sởn hết da gà rồi" - một độc giả bình luận trên Weibo.

Phương pháp trị mụn chắc không bạn gái nào dám thử: Dùng đỉa hút sạch mụn trên gương mặt - Ảnh 2.
Người phụ nữ dùng đỉa để chữa trị gương mặt đầy mụn của mình.

Theo Thời Đại

làm đẹp

Bình luận