Pitbull nhảy qua hàng rào tấn công chó săn thỏ, gậy gộc cũng thành vô dụng

Một "trận chiến" căng thẳng đã diễn ra để giải cứu nạn nhân khỏi con chó Pitbull hung dữ.

Pitbull nhảy qua hàng rào tấn công chó săn thỏ, gậy gộc cũng thành vô dụng-1
Ảnh: Cắt từ video trong bài

Một con chó Pitbull đã bất ngờ nhảy qua hàng rào và tấn công vào một con chó săn thỏ Beagle đang được người chủ dắt đi dạo trên đường. Người chủ của nó và cả những người đi đường đã cố gắng giải cứu con chó nhỏ khỏi cuộc tấn công này. Họ sử dụng gậy để đánh mạnh vào con chó Pitbull nhưng vô dụng.

Chó Pitbull nổi tiếng là loài chó lì đòn mà một khi đã cắn hàm răng của mình vào đối thủ thì nó sẽ không dễ dàng buông tha cho nạn nhân. Ngay sau đó cảnh sát đã đến để giúp đỡ mới có thể giải cứu thành công con chó săn thỏ. 

Chó săn thỏ rất dễ nhận biết thông qua vẻ ngoài là bộ lông tam thể mềm mượt đặc trưng. Chúng rất thân thiện với con người và cả những loài chó khác. 

Ngoài khả năng săn thỏ thì chó Beagle còn được dùng như một loài chó nghiệp vụ giúp phát hiện ma tuý nhờ khứu giác nhạy bén của chúng. Chó Beagle rất thích đi dạo vì bản tính năng động, hoạt bát của mình.

Xem video:


Chó Pitbull tấn công chó săn thỏ bất chấp nỗ lực giải cứu của hàng chục người

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/pitbull-nhay-qua-hang-rao-tan-cong-cho-san-tho-gay-goc-cung-thanh-vo-dung-820214112010318.htm

chó pitbull


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.