Qua đêm tại khách sạn, cặp vợ chồng sắp cưới hốt hoảng phát hiện thứ này trên trần nhà

Vừa lên giường nghỉ ngơi, cặp vợ chồng sắp cưới này đột nhiên phát hiện một vật lạ trên trần nhà khiến họ phải lập tức báo cảnh sát.

Vừa lên giường nghỉ ngơi, cặp vợ chồng sắp cưới này đột nhiên phát hiện một vật lạ trên trần nhà khiến họ phải lập tức báo cảnh sát.

Mới đây, một cặp vợ chồng sắp cưới người Trung Quốc đã phát hiện một chiếc camera quay lén được giấu kín trên trần nhà của khách sạn nơi họ thuê.

Sự việc xảy ra vào ngày 11/4 tại một khách sạn trên đường Xuân Hi, thành phố Thành Đô, Trung Quốc. Theo lời cô Long, tức người vợ kể lại, ngày hôm đó, cô cùng chồng lái xe từ thị trấn Mi Sơn, Tứ Xuyên đến Thành Đô để chụp ảnh cưới. Đến lúc chụp xong đã là 6h tối và cả hai đều cảm thấy khá mệt mỏi, họ đã quyết định thuê một khách sạn gần đó để nghỉ qua đêm.

Thông qua trang web tìm kiếm, cô Long đã tìm được một khách sạn phù hợp trên đường Xuân Hi. Tới 7h, hai người ra ngoài ăn tối và 10h thì quay lại khách sạn nghỉ ngơi. Tuy nhiên, vào khoảng 1h30 sáng, khi cô Long vừa tắm xong và lên giường nằm thì phát hiện có lỗ hổng kỳ lạ trên trần nhà.

Qua đêm tại khách sạn, cặp vợ chồng sắp cưới hốt hoảng phát hiện thứ này trên trần nhà-1

Người vợ phát hiện lỗ hổng bất thường trên trần nhà.

Trước đó, cô Long từng nghe tin về một cặp đôi cũng thuê phòng khách sạn, không ngờ sau đó cảnh ân ái của họ bị phát tán trên mạng xã hội. Lo lắng có chuyện không hay, cô Long đã gọi chồng để tìm hiểu.

Người chồng lúc này đứng lên giường, lấy đèn pin của điện thoại soi kỹ thì thấy có ánh sáng phản quang. Bên trong đó là một chiếc camera.

Qua đêm tại khách sạn, cặp vợ chồng sắp cưới hốt hoảng phát hiện thứ này trên trần nhà-2

Chiếc camera nhỏ giấu kín trên trần nhà.

Quá bất ngờ và tức giận, cặp vợ chồng trẻ đã nhanh chóng gọi cảnh sát. Từ lỗ hổng trên trần, cảnh sát đã rút ra một chiếc camera cỡ nhỏ nhưng không có thẻ nhớ, khiến họ nghi ngờ hình ảnh được quay lại trực tiếp.

"Chúng tôi đã vô cùng tức giận. Trước đó, chúng tôi đã thay đồ và tắm trong căn phòng đó. Hơn nữa, chúng tôi là người đã có gia đình, chắc chắn sẽ có nhiều sự riêng tư. Tôi rất lo lắng bởi nó có thể gây ra những hậu quả không thể tưởng tượng được", cô Long chia sẻ.

Qua đêm tại khách sạn, cặp vợ chồng sắp cưới hốt hoảng phát hiện thứ này trên trần nhà-3

Chiếc camera không có thẻ nhớ khiến cảnh sát nghi ngờ hình ảnh được quay trực tiếp.

Nhưng điều khiến cho vợ chồng cô Long bực bội hơn nữa là khách sạn này không hề có một lời giải thích nào. Tới chiều ngày hôm sau, một nhân viên khách sạn mới cho biết, trước đó không hề camera nào trong phòng, cũng chưa từng có khách hàng nào phản ánh vụ việc tương tự.

Hiện tại, cảnh sát đang vào cuộc điều tra vụ việc. Được biết, đây không phải trường hợp đầu tiên phát hiện có camera quay lén trong phòng khách sạn.

 



Theo Khám Phá
 


máy quay lén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.