Quá lo lắng khi thi bằng xe hơi, người phụ nữ tử vong ngay trên ghế lái

Chỉ vì quá lo lắng trong buổi thi lấy bằng lái xe hơi, một người phụ nữ tại Trung Quốc đã bất ngờ tử vong với nguyên nhân ban đầu là do trụy tim.

Chỉ vì quá lo lắng trong buổi thi lấy bằng lái xe hơi, một người phụ nữ tại Trung Quốc đã bất ngờ tử vong với nguyên nhân ban đầu là do trụy tim.

Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 1 giờ chiều ngày 31/1 tại Trung tâm Sát hạch Xuân Sơn, quận Xuân Sơn, thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc với nạn nhân là một người phụ nữ khoảng 30 tuổi.



Theo các nhân chứng có mặt ở hiện trường, trong suốt quá trình thực hiện nội dung lùi đỗ xe, người phụ nữ nói trên không giấu nổi sự căng thẳng rồi bất ngờ gục xuống ngay trên phần ghế lái.

Dẫu được các nhân viên gần đó hô hấp nhân tạo, ép tim ngoài lồng ngực và đưa đi cấp cứu, song các bác sĩ tại bệnh viện địa phương lại kết luận cô này đã tử vong từ thời điểm trước đó với nguyên nhân ban đầu là do trụy tim.

Quá lo lắng khi thi bằng xe hơi, người phụ nữ tử vong ngay trên ghế lái - Ảnh 2.

Quá lo lắng khi thi bằng xe hơi, người phụ nữ bất ngờ gục xuống và tử vong ngay trên phần ghế lái.

Theo một chuyên gia tâm lý học họ Chu, có thể nạn nhân đã quá căng thẳng trong quá trình sát hạch, dẫn tới việc gia tăng áp lực lên hệ tim mạch.

"Cuộc thi sát hạch đòi hỏi sự tập trung cao độ và tiêu hao rất nhiều năng lượng của toàn bộ cơ thể. Nó khiến người dự thi cảm thấy hoang mang tột độ, đặc biệt là với người trẻ tuổi", ông Chu nói.

Quá lo lắng khi thi bằng xe hơi, người phụ nữ tử vong ngay trên ghế lái - Ảnh 3.

Rất có thể nạn nhân đã quá căng thẳng trong quá trình sát hạch, dẫn tới gia tăng áp lực lên hệ tim mạch.

Trước sự việc hi hữu vừa xảy ra, một hướng dẫn viên thi bằng lái tại thành phố Từ Châu cũng chia sẻ thêm: "Việc kiểm soát tâm lý là vấn đề hết sức quan trọng đối với những người muốn tham gia thi sát hạch lấy bằng lái xe hơi. Họ cần phải biết cách điều chỉnh cảm xúc của mình trong quá trình kiểm tra nếu muốn đạt thành công.

Đồng thời, tôi khuyên mọi người nên ăn uống đầy đủ và điều chỉnh nhịp thở trước khi bắt đầu cầm lái".


Theo Helino

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.