Quá tham lam, chú rể bị cô dâu ly hôn chỉ 3 tiếng sau lễ cưới

Ba giờ sau hôn lễ, một cô dâu ở Ấn Độ đã quyết định ly hôn với người chồng vừa mới cưới của mình

Ba giờ sau hôn lễ, một cô dâu ở Ấn Độ đã quyết định ly hôn với người chồng vừa mới cưới của mình vì những điều không thể chấp nhận được từ phía chú rể.

Hôm thứ tư vừa qua, tại ngôi làng Chandwa ở phía đông Ấn Độ đã diễn ra một lễ cưới vô cùng lãng mạn giữa cô dâu Rubana Parveen 18 tuổi – con gái của một ông chủ khách sạn có tiếng trong khu vực cùng với chú rể Muntaj Ansari 26 tuổi – một tài xế lái xe kéo.

Những tưởng sau buổi lễ cặp đôi này sẽ có một kết thúc viên mãn như bao người khác nhưng mọi chuyện diễn ra sau đó lại trở thành một câu chuyện bi hài không hơn không kém.

Quá tham lam, chú rể bị cô dâu ly hôn chỉ 3 tiếng sau lễ cưới - Ảnh 1.

Ba giờ sau hôn lễ, cô dâu Rubana đã quyết định ly hôn với chú rể Muntaj vì bản tính tham lam, đòi hỏi vô độ của người này.

Quá tham lam, chú rể bị cô dâu ly hôn chỉ 3 tiếng sau lễ cưới - Ảnh 2.

Chú rể yêu cầu nhà gái phải mua cho anh ta một chiếc xe máy thật mắc tiền mới đồng ý để cô dâu bước chân vào nhà mặc dù trước đó cha cô dâu đã mua cho người này một chiếc xe máy.

Theo đó, sau khi kết thúc lễ cưới theo nghi thức truyền thống của đạo Hồi, chú rể bắt đầu lộ rõ bản chất tham lam của mình khi liên tục yêu cầu nhà gái phải mua cho anh ta một chiếc xe máy đắc tiền cùng một phần hồi môn khổng lồ.

Trước đó, ông Bashir-ud-din Ansari 58 tuổi là cha của cô dâu đã mua cho chú rể một chiếc xe máy nhưng dường như chiếc xe ấy không thể thỏa mãn lòng tham của chàng rể này và anh ta khăng khăng phải có một chiếc xe máy thời thượng và mắc tiền hơn nữa.

Quá tham lam, chú rể bị cô dâu ly hôn chỉ 3 tiếng sau lễ cưới - Ảnh 3.

Cuối cùng cô dâu đã nhờ đến sự can thiệp của hội đồng 'Qazi' ở trong làng.

Một nhân chứng có mặt tại lễ cưới cho biết: "Rất nhiều người đã đến khuyên can chú rể. Họ bảo chú rể hãy giữ bình tĩnh và chấp nhận những món đồ đã được tặng. Nhưng chú rể không nghe lọt tai một lời nào.

Quá đáng hơn người này còn đe dọa sẽ không cho người vợ mới cưới của mình bước vào cửa nếu không được đáp ứng theo yêu cầu. Chú rể và cha cô dâu đã có một trận cãi vã vô cùng ầm ĩ. Đó là một cảnh tượng thật điên rồ."

Quá tham lam, chú rể bị cô dâu ly hôn chỉ 3 tiếng sau lễ cưới - Ảnh 4.

Cuối cùng, cô dâu đã quyết định ly hôn còn chú rể thì nhận chịu hình phạt cho thói tham lam của mình.

Sau đó, cô dâu Rubana đã quyết định nhờ đến sự giúp đỡ của hội đồng ‘Qazi’ ở trong làng. Đây là một tổ chức giữ vai trò như một quan tòa phân xử của cộng đồng người Hồi giáo.

Cuối cùng dưới sự ủng hộ từ phía gia đình, Rubana đã quyết định thực hiện nghi lễ ‘Talaaq’ chính thức ly hôn với người chồng vừa cưới được 3 tiếng của mình. Bashir-ud-din nói rằng ông nhất định sẽ lấy lại tất cả số tiền cùng quà hồi môn của con gái mà gia đình ông đã tặng cho nhà chú rể.

Gia đình Muntaj cảm thấy vô cùng xấu hổ với hành vi của con trai họ. Cha mẹ chú rể sau đó đã viết một bức thư xin lỗi và hứa sẽ hoàn trả lại toàn bộ tiền hồi môn của cô dâu.

Quá tham lam, chú rể bị cô dâu ly hôn chỉ 3 tiếng sau lễ cưới - Ảnh 5.
Quá tham lam, chú rể bị cô dâu ly hôn chỉ 3 tiếng sau lễ cưới - Ảnh 6.

Dân làng đã bắt chú rể phải mang một cái vòng treo đầy dép ở trên cổ đồng thời chịu thêm hình phạt cạo trọc đầu.

Người dân trong làng cũng vô cùng phẫn nộ với hành vi của Muntaj và quyết định phải trừng phạt con người tham lam này để dạy cho anh ta một bài học nhớ đời.

Đầu tiên, dân làng buộc chú rể phải đeo một cái vòng là những đôi giày được kết lại bằng một sợi dây kèm theo một mảnh giấy trên đó viết: "Tôi là một kẻ tham lam của hồi môn". Sau đó, chàng rể này cùng với anh trai của mình còn bị dân làng cạo trọc một phần tóc trên đầu.

Quá tham lam, chú rể bị cô dâu ly hôn chỉ 3 tiếng sau lễ cưới - Ảnh 7.
Quá tham lam, chú rể bị cô dâu ly hôn chỉ 3 tiếng sau lễ cưới - Ảnh 8.

Cả anh trai của chú rể cũng phải chịu chung hình phạt cạo trọc đầu vì bản tính tham lam của người em.

Sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi không mấy vui vẻ của con gái với gã tham lam, Bashir-ud-din đã lập tức liên hệ với gia đình của anh Mohammed Elias, 25 tuổi sống cách nhà Rubana 25km để sắp xếp một cuộc hôn nhân khác cho con gái của mình.

Được sự đồng ý từ phía nhà trai, buổi tối cùng ngày diễn ra sự việc lễ cưới của cô dâu Rubana và chú rể mới Mohammed đã được cử hành vô cùng long trọng.

Bashir-ud-din nói: "Tôi rất lấy làm tiếc về những chuyện đã xảy ra. Tôi thấy vui vì con gái mình đã không dành cả phần đời còn lại để sống cùng với một kẻ tham lam.

May mắn là cuối cùng con bé cũng đã kết hôn và có một cuộc sống vui vẻ. Tôi sẽ luôn chúc phúc cho con bé và người chồng mới của nó."

Quá tham lam, chú rể bị cô dâu ly hôn chỉ 3 tiếng sau lễ cưới - Ảnh 9.

Chiều cùng ngày, cha của Rubana đã tổ chức đám cưới lần hai cho con gái của mình với một người đàn ông khác trong làng.

Quá tham lam, chú rể bị cô dâu ly hôn chỉ 3 tiếng sau lễ cưới - Ảnh 10.

Sau cuộc hôn nhân chóng vánh với chủ rể Muntaj (trái), cô dâu Rubana đã lập tức kết hôn cùng chú rể Mohammed (phải) vào chiều cùng ngày.

Theo Trí Thức Trẻ


nghi thức truyền thống

hồi môn khổng lồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.