Lượng khách du lịch sụt giảm vì Covid-19, quái vật hồ Loch Ness bỗng dưng xuất hiện nhiều hơn

Điểm thu hút khách du lịch chính, Lâu đài Urquhart, thường sẽ chào đón hơn 500.000 du khách, nhưng con số này đã sụt giảm nghiêm trọng bởi cuộc khủng hoảng Covid-19. Tuy nhiên, vẫn có một số lượng đáng kể người nhìn thấy Nessie trong năm 2020.

Hàng ngàn năm qua, có hay không sự tồn tại của một con quái vật hình dáng khổng lồ ở hồ Loch Ness vẫn đang là cuộc tranh cãi bất tận trong giới khoa học cũng như trong dân gian và chủ đề này luôn khiến báo giới tốn không ít giấy mực.

Vừa mới đây, câu chuyện về quái vật hồ Loch Ness lại có dịp rộ lên khi một cô gái mang tên Karen Scott cho biết cô phát hiện một thứ gì đó dưới nước khi đang cùng bạn dạo chơi tại khu vực hồ nổi tiếng này.

Hơn hết, Karen còn nhanh trí rút máy ảnh ra để ghi lại khoảnh khắc này làm bằng chứng.

Lượng khách du lịch sụt giảm vì Covid-19, quái vật hồ Loch Ness bỗng dưng xuất hiện nhiều hơn-1

Cô cho biết: "Cuối tuần rồi, chúng tôi có dịp đi dạo quanh lâu đài Urquhart để ngắm cảnh. Từ phía lâu đài nhìn về hướng hồ, tôi phát hiện ra thứ gì đó trong nước. Ban đầu tôi chỉ đơn thuần nghĩ rằng đó là một con chim đậu trên mặt nước nhưng bạn của tôi không cho là như vậy. Vào thời điểm tôi lấy điện thoại của mình ra để chụp, nó đã từ từ chìm xuống dưới nước và sau đó lại xuất hiện cách đó không xa. Sau đó, nó lại tiếp tục như vậy cho đến khi bơi xa hơn rất nhiều".

Bạn đi cùng với Karen, người cũng nhìn thấy sinh vật đó, chia sẻ rằng, nó có kích thước tương đương với một con hải cẩu cực lớn.

Karen chia sẻ thêm: "Nhưng khi chúng tôi kể chuyện này cho các hướng dẫn viên tại lâu đài, họ nói rằng rất hiếm khi có hải cẩu ở tận hồ Loch Ness nên tôi không biết nó là gì. Tôi khá thích thú".

Lượng khách du lịch sụt giảm vì Covid-19, quái vật hồ Loch Ness bỗng dưng xuất hiện nhiều hơn-2

Gary Campbell, Thư ký trạm đăng ký quan sát quái vật hồ Loch Ness, cho biết mặc dù lượng du khách năm nay giảm mạnh do dịch bệnh, tuy nhiên, những báo cáo liên quan đến quái vật hồ Loch Ness lại tăng lên một cách bất ngờ. 

Ông nói: "Năm 2020 là một năm rất khác ở hồ Loch Ness. Điểm thu hút khách du lịch chính, Lâu đài Urquhart, thường sẽ chào đón hơn 500.000 du khách, nhưng con số này đã sụt giảm nghiêm trọng bởi cuộc khủng hoảng Covid-19. Tuy nhiên, vẫn có một số lượng đáng kể người nhìn thấy Nessie trong năm 2020".

Lượng khách du lịch sụt giảm vì Covid-19, quái vật hồ Loch Ness bỗng dưng xuất hiện nhiều hơn-3

Karen nói rằng cô ấy không chắc mình đã nhìn thấy gì, nhưng nếu căn cứ vào cách nó di chuyển thì đó thật sự không phải hải cẩu. Cô tin chắc rằng đâu đó ngoài kia, một sinh vật đặc biệt chưa ai biết đến đang tồn tại.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/luong-khach-du-lich-sut-giam-vi-covid-19-quai-vat-ho-loch-ness-bong-dung-xuat-hien-nhieu-hon-2220213111625199.htm

quái vật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.