Quan chức Hàn Quốc phụ trách chống dịch virus corona nhảy sông tự tử

Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Theo JoongAng Ilbo, một người đàn ông ngoài 30 tuổi, làm việc cho Bộ Tư pháp Hàn Quốc đã nhảy từ cầu Dongjak xuống sông Hàn vào lúc 4h57 sáng 25/2.

Cảnh sát phát hiện dấu hiệu lạ của chiếc xe ngay sau đó, nhưng nghĩ là một vụ tai nạn. Tuy nhiên đến hiện trường lại không nhìn thấy ai ở trong xe. Khi xem lại camera an ninh, cảnh sát mới nhận định đây là một vụ tự tử. Theo đó, người đàn ông đã lái xe đâm vào lan can cầu Dongjak (thủ đô Seoul), rồi xuống xe và nhảy khỏi cầu.

Sau khi bắt đầu tìm kiếm từ 5h30 sáng, đến 9h08, cảnh sát và đội cứu hộ đã tìm được thi thể của nạn nhân.

Quan chức Hàn Quốc phụ trách chống dịch virus corona nhảy sông tự tử-1

Cầu Dongjak bắc qua sông Hàn ở Seoul (Ảnh: Yonhap)

Được biết, vị quan chức này đang làm việc tại Văn phòng Kế hoạch An toàn Khẩn cấp - nơi phụ trách quản lý các tình huống khẩn cấp quốc gia, có trách nhiệm xử lý những vụ việc liên quan đến dịch Covid-19 đang bùng phát ở Hàn Quốc.

Theo Yonhap, người đàn ông không để lại thư tuyệt mệnh nhưng có gửi tin nhắn cho người quen, ám chỉ quyết định cực đoan của mình. Cảnh sát đang phối hợp cùng Bộ Tư pháp tìm hiểu hoàn cảnh cụ thể, đồng thời sẽ khám nghiệm thi thể để điều tra làm rõ. Hiện chưa thể xác định vụ việc có liên quan đến trách nhiệm chống dịch Covid-19 của người đã khuất hay không.

Đến ngày 26/2, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) ghi nhận nước này có thêm 115 ca nhiễm mới, nâng tổng số người nhiễm bệnh lên con số 1261. Ở thời điểm hiện tại, cả nước có 12 ca tử vong.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/quan-chuc-han-quoc-phu-trach-chong-dich-virus-corona-nhay-song-tu-tu-22020262204420801.htm

virus corona

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.