Quan sát vợ qua camera trong nhà, người chồng phát hiện điều khiến anh xúc động vô cùng

Người đàn ông ở Thái Lan đã vô cùng cảm kích trước những việc làm tưởng chừng rất bình thường của vợ mình lúc ở nhà khi theo dõi qua camera quan sát gia đình

Người đàn ông ở Thái Lan đã vô cùng cảm kích trước những việc làm tưởng chừng rất bình thường của vợ mình lúc ở nhà khi theo dõi qua camera quan sát gia đình.

Có đôi khi bạn cảm thấy thật chán nản vì mỗi ngày phải ra ngoài xã hội đi làm kiếm tiền, nhưng chí ít thì bạn vẫn có khung giờ làm việc ổn định và được trả lương. Nhưng nếu công việc của bạn là ở nhà trông con thì sẽ chẳng được như thế, vì bạn sẽ không có bất kỳ một ngày nghỉ nào hay nhận được bất kỳ đồng lương nào.

Quan sát vợ qua camera trong nhà, người chồng phát hiện điều khiến anh xúc động vô cùng-1

Nguồn: Facebook nhân vật

Dù là thế nhưng những người cha người mẹ này vì tình thương yêu dành cho gia đình vẫn sẵn sàng đánh đổi tất cả. Những cống hiến của họ dành cho gia đình thường ít khi được công nhận vì người ta thường cho rằng ở nhà trông con là một công việc vô cùng đơn giản.

Một người đàn ông ở Thái gần đây đã bày tỏ sự cảm kích đối với người vợ nội trợ của mình, về việc cô ấy đã cố gắng như thế nào để chăm sóc con cái.

Anh ta rất thích theo dõi thông qua camera quan sát những hoạt động thường ngày của vợ và con trai ở nhà và đã tổng hợp lại một loạt các hình ảnh chụp từ camera. Nhờ đó anh mới dần nhận ra vợ anh tuy ở nhà nội trợ nhưng rất hiếm khi được nghỉ ngơi mà phải liên tục làm việc nhà xuyên suốt cả ngày. Tuy vậy nhưng người vợ cũng chưa bao giờ than vãn với anh một câu nào.

Người chồng đăng tải những bức ảnh và kèm thêm một câu bình luận ngọt ngào dành cho vợ: “Anh không thể diễn tả hết lòng biết ơn của mình đối với những hi sinh của em. Cám ơn em vì đã chăm sóc con của chúng mình thật tốt”. Và anh cũng không quên dặn dò những cặp vợ chồng khác phải biết trân trọng những gì người bạn đời của mình đã làm ở nhà.

“Những người đi làm ở ngoài khi về nhà thường hay kêu ca mệt mỏi. Họ nghĩ rằng vợ của họ ở nhà rãnh rỗi không phải làm gì. Hãy thay đổi suy nghĩ đó đi, bởi vì việc chăm sóc con cái cũng chẳng dễ chịu tí nào đâu. Tôi nghĩ công việc bên ngoài của những ông chồng còn không vất vả bằng phân nửa công việc của những người vợ ở nhà đấy”.

Quan sát vợ qua camera trong nhà, người chồng phát hiện điều khiến anh xúc động vô cùng-2

Nguồn: Facebook nhân vật

Bài đăng của anh chồng đã gây bão trên mạng xã hội và thu về 31.000 lượt chia sẻ. 

Rất nhiều người đồng cảm với ý kiến của anh, nhiều người đã tag liền tay bạn bè và người thân để nhắc nhở họ phải biết trân trọng gia đình của mình hơn. 

Họ khen ngợi anh đúng là một người chồng và người cha tốt.

Vợ của anh cảm thấy thật bất ngờ vì bài đăng của chồng mình thu hút được rất nhiều sự chú ý. 

Cô cho rằng cô không cần nhận bất kỳ phần thưởng cao sang nào cho những hi sinh của mình, chỉ cần sự thấu hiểu và ủng hộ từ chồng và người thân trong gia đình là đủ. Điều này tiếp thêm cho họ thật nhiều năng lượng để ngày càng chăm sóc gia đình tốt hơn.

Theo Helino


mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.