Quay phim vạch trần người đàn ông "tự sướng" trên tàu, người phụ nữ đối mặt với án tù cùng mức phí phạt cao hơn cả kẻ biến thái

Người phụ nữ này thậm chí còn bị kẻ biến thái đi theo đến tận cửa nhà vệ sinh nhưng khi đăng clip để vạch trần hành vi của hắn...

Người phụ nữ này thậm chí còn bị kẻ biến thái đi theo đến tận cửa nhà vệ sinh nhưng khi đăng clip để vạch trần hành vi của hắn, cô lại đối mặt với bản án cao hơn hẳn.

Thời đại ngày nay, không ít người bị lệch lạc về ý thức nơi công cộng. Họ không ngần ngại thực hiện những hành động riêng tư chốn đông người, bất chấp ánh mắt ái ngại và chỉ trích xung quanh. Mới đây, 1 người đàn ông bị bắt gặp "tự sướng" trên chuyến tàu đi từ thủ đô Paris đến thành phố Poiters nước Pháp nhưng đáng nói hơn là nhân chứng lại bị phạt mức án nặng hơn cả.

Quay phim vạch trần người đàn ông tự sướng trên tàu, người phụ nữ đối mặt với án tù cùng mức phí phạt cao hơn cả kẻ biến thái-1Quay phim vạch trần người đàn ông tự sướng trên tàu, người phụ nữ đối mặt với án tù cùng mức phí phạt cao hơn cả kẻ biến thái-2

Vào tuần trước, Natasha đang ngồi trên tàu lửa thì bắt gặp người đàn ông đang "tự sướng". Cô lập tức đưa máy lên ghi hình lại và chia sẻ lên Twitter rằng: "Người này đã đổi chỗ ngồi trước mặt tôi. Hắn ta nhìn tôi rồi 'tự sướng'. Không có lý do gì để không vạch trần việc làm biến thái này, đây là đoạn clip tôi quay được".

Theo lời Natasha, người đàn ông kia đã "tự sướng" trong suốt 1h15, thỉnh thoảng đưa mắt nhìn cô. Hắn thậm chí còn đi theo Natasha đến tận cửa nhà vệ sinh. Được biết, Natasha là 1 trong những người đứng đầu MoiAussiAmnesie, tổ chức giúp đỡ những nạn nhân bị tấn công tình dục và phải đối mặt với chứng mất trí nhớ. Trong tình huống đó, cô không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc vạch trần hành vi của người đàn ông kia bởi đó là cách duy nhất để cô tự bảo vệ mình.

Quay phim vạch trần người đàn ông tự sướng trên tàu, người phụ nữ đối mặt với án tù cùng mức phí phạt cao hơn cả kẻ biến thái-3

Sau đó, Natasha đã giao đoạn clip bằng chứng cho phía cảnh sát để tiến hành xử phạt. Nếu bị kết tội, người đàn ông kia có thể sẽ đối mặt với mức án cao nhất 1 năm tù giam và đóng tiền phạt 15 nghìn Euro (hơn 393 triệu đồng). Vậy nhưng, Natasha cũng bị buộc tội xâm phạm quyền riêng tư của người khác bởi người đàn ông kia chưa từng cho phép cô ghi hình. Chính vậy nên Natasha nhiều khả năng sẽ bị phạt tù cùng số tiền phạt 45 nghìn Euro (hơn 1,18 tỷ đồng), cao gấp 3 lần kẻ biến thái kia phải đóng.

 

THEO HELINO


Tự sướng

tấn công tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.