"Quẩy" tiệc trên du thuyền khi cha đang nguy kịch, con trai Vua sòng bài Macau bị mẹ lạnh nhạt và mất đi lợi thế giành gia tài

Thiếu gia Hà Du Hanh nổi tiếng với nhiều vụ bê bối tình ái cùng hàng chục chân dài suốt nhiều năm qua.

Người vợ thứ 4 của Vua sòng bài Hà Hồng Sân là Lương An Kỳ, bà có tổng cộng 2 con gái (Hà Siêu Doanh, Hà Siêu Hân) và 3 con trai (Hà Du Hanh, Hà Du Quân, Hà Du Giai). Trong khi Hà Du Quân được đánh giá như 1 tài năng xuất chúng, tự gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng, Hà Du Giai không rõ thông tin thì Hà Du Hanh chỉ mãi nghĩ về những cuộc vui cùng các mỹ nhân. 

So với nhiều anh chị em của mình, Hà Du Hanh có phần lép vế hơn khi chỉ được biết đến như 1 thiếu gia phong lưu với hàng loạt mỹ nhân nổi tiếng Hồng Kông. Thậm chí anh còn không muốn tham gia điều hành gia nghiệp họ Hà. 

Quẩy tiệc trên du thuyền khi cha đang nguy kịch, con trai Vua sòng bài Macau bị mẹ lạnh nhạt và mất đi lợi thế giành gia tài-1Hà Du Hanh.

Trước ngày Hà Hồng Sân qua đời 1 ngày, Hà Du Hanh bị bắt gặp đang cùng nhóm bạn gồm những cậu ấm cô chiêu mở tiệc trên du thuyền. Hai du thuyền xa hoa đó có giá trị hàng trăm triệu NDT. Trong số những chân dài đang vui vẻ trong buổi tiệc có Phùng Doanh Doanh, hoa hậu Hồng Kông năm 2016.

Trong ngày cuối cùng của Vua sòng bài Hà Hồng Sân, Hà Du Hanh quyết định ra ngoài vui chơi cùng bạn bè mà không quan tâm bệnh trạng nguy kịch của cha. Sự việc này đã khiến bà Tư Lương An Kỳ phải thay đổi thái độ với con trai cả.

Đến tuần thất đầu tiên của Hà Hồng Sân, bà Tư Lương An Kỳ, vợ chồng Hà Du Quân - Hề Mộng Dao và Hà Siêu Hân đã cùng nhau đến chùa làm pháp sự cho ông. Hà Du Hanh vốn là con trai cả của bà Lương An Kỳ lại vắng mặt, đến buổi chiều cùng ngày mới tự lái xe đến chùa. Điều này khiến dư luận nghi ngờ anh đã bị mẹ ruột lạnh nhạt. 

Trên thực tế, so với em trai Hà Du Quân, Hà Du Hanh không được yêu thương bằng. Thêm vào đó, Hà Du Quân vừa nổi tiếng học giỏi, có công ty riêng vừa sinh cháu nội trai đầu tiên cho Vua sòng bài. Còn Hà Du Hanh xuất hiện trên mặt báo chỉ vì những vụ bê bối tình ái với các sao nữ Hồng Kông. Nhiều người cho rằng, nếu Hà Du Hanh cứ tiếp tục như thế sẽ mất đi địa vị con trai trưởng trong gia đình bà Tư. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/quay-tiec-tren-du-thuyen-khi-cha-dang-nguy-kich-con-trai-vua-song-bai-macau-bi-me-lanh-nhat-va-mat-di-loi-the-gianh-gia-tai-22202011610423291.htm

Hà Du Hanh

gia đình vua sòng bài Macau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.