Quên mang ví tiền, vợ quay về nhà tìm và chết sững khi thấy chồng ân ái với người khác, danh tính "kẻ thứ 3" mới là điều choáng váng nhất

Người vợ không ngờ rằng trong một lần quên ví tiền cô đã phát hiện ra sự thật tày trời về chồng mình.

Mới đây, Lewis Mumba, một phụ nữ 30 tuổi ở Zambia đã khởi kiện chồng mình là anh Nosiku Kombwa, 32 tuổi, vì đã lừa dối và bạo hành cô. Theo Zambia Observer, cặp đôi lần đầu gặp nhau vào năm 2014 sau sự giới thiệu của một người bạn.

Không lâu sau đó, cả hai nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Trong hôn lễ, người đàn ông đã giới thiệu với vợ một người phụ nữ xinh đẹp là em họ của mình. Không hề tỏ ra nghi ngờ gì, người vợ coi em gái họ của chồng như một người bạn và thường xuyên mời cô đến nhà chơi.

Cô cũng không mảy may nghi ngờ gì khi thấy cô em họ cùng chồng tỏ ra thân thiết, tâm đầu ý hợp. Rồi cho đến một ngày vào năm ngoái, cô rời khỏi nhà từ sáng sớm cho một chuyến công tác xa nhưng để quên ví nên đã quyết định quay trở lại nhà để tìm nó. Tuy nhiên, khi vừa đặt chân vào phòng ngủ để tìm ví, cô đã chứng kiến cảnh tượng không thể sốc hơn.

Quên mang ví tiền, vợ quay về nhà tìm và chết sững khi thấy chồng ân ái với người khác, danh tính kẻ thứ 3 mới là điều choáng váng nhất-1Ảnh minh họa.

Chồng cô đang ân ái với một người phụ nữ ngay trong phòng ngủ và danh tính của "kẻ thứ 3" mới là điều choáng váng nhất. Đó chính là người em gái họ của anh này. Trên thực tế, người chồng đã nói dối, anh ta không có cô em họ nào như thế cả.

Hóa ra để dễ bề qua lại, người chồng cùng cô nhân tình đã đóng vai anh em họ của nhau. Khi phát hiện ra sự thật đầy bẽ bàng, người vợ đã nổi cơn điên cuồng lao vào đánh người chồng bội bạc cùng cô nhân tình.

"Anh ta quay ra đánh lại tôi còn người phụ nữ kia thì chạy mất. Tôi đã bỏ nhà đi và thuê một căn chung cư để sống cùng với con nhỏ. Kể từ khi tôi rời đi, Nosiku đã ở cùng với 3 người phụ nữ khác trong đó có cả người giả vờ là em họ anh ta", người phụ nữ tố chồng trước tòa.

Tuy nhiên, thay vì nhanh chóng ly hôn với vợ, người đàn ông còn tìm cánh dây dưa và thậm chí là đến chỗ ở của vợ đập phá đồ đạc và dọa giết người phụ nữ. Người đàn ông kiên quyết phủ nhận mọi chuyện nhưng hàng xóm đã ra tòa làm chứng cho việc gã là một tên lăng nhăng và thường xuyên đánh đập, quấy phá vợ.

Cuối cùng, tòa án đã chấp nhận cho phép người vợ ly hôn ông chồng tệ bạc. Còn Nosiku phải bồi thường bằng tiền mặt cho vợ vì những tổn thương đã gây ra cho cô, đồng thời phải trợ cấp tiền nuôi con hàng tháng cho vợ cũ. Ngoài ra, tài sản của cả hai được chia đều theo quy định của pháp luật.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quen-mang-vi-tien-vo-quay-ve-nha-tim-va-chet-sung-khi-thay-chong-an-ai-voi-nguoi-khac-danh-tinh-ke-thu-3-moi-la-dieu-choang-vang-nhat-162202612181201459.htm

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.