"Quý tử" út nhà Donald Trump xuất hiện trong đám tang vợ cũ của cha

Barron Trump, con trai cựu Tổng thống Donald Trump, xuất hiện hiếm hoi tại lễ tang vợ cũ của cha - bà Ivana Trump.

Cậu bé 16 tuổi, con trai út cựu Tổng thống Donald Trump có sự xuất hiện hiếm hoi trước công chúng trong lễ tang bà Ivana Trump hôm 20/7 vừa qua cùng các thành viên khác trong gia đình Trump.

Barron Trump xuất hiện lần đầu trước công chúng sau một thời gian dài tại lễ tưởng niệm ở Nhà thờ St. Vincent Ferrer cùng cha và mẹ là bà Melania Trump. Sau đó, cậu được phát hiện bên cựu Tổng thống khi lễ tang kết thúc.

Barron gây chú ý với mái tóc được chải chuốt gọn gàng giống cha, cùng chiều cao vượt trội và bộ âu phục đơn giản. Cả gia đình đã bay đến New York để dự tang lễ vào đầu tuần này sau khi cựu Tổng thống thông báo việc bà Ivana qua đời bằng bài phát biểu chân thành.

Ông Trump kết hôn với bà Ivana từ tháng 4 năm 1977 đến năm 1992 trước khi ông tái hôn với Marla Maples và sau đó là mẹ của Barron là bà Melania. Mãi đến 2006, quý tử út mới được sinh ra, 1 năm sau khi bố mẹ cậu kết hôn và 14 năm sau khi bố cậu chia tay bà Ivana.

Quý tử út nhà Donald Trump xuất hiện trong đám tang vợ cũ của cha-1
Barron trong lần xuất hiện gần nhất trước đây vào năm ngoái.

Ivana là mẹ của các anh chị cùng cha khác mẹ của Barron: Donald Jr, Ivanka và Eric Trump.

Bà được tìm thấy đã qua đời trong căn nhà phố Upper East Side của mình vào tuần trước, sau khi có vẻ như bị ngã.

Trong một lời tri ân cảm động dành cho vợ cũ vào tối thứ Hai, 18/7, cựu Tổng thống nói với người bạn lâu năm Cindy Adams, một nhà báo của tờ The New York Post: 'Bà ấy thật xuất sắc. Đẹp từ trong ra ngoài. Chúng tôi đã bắt đầu tất cả, cuộc sống của chúng tôi cùng nhau, với một mối quan hệ tuyệt vời như vậy".

Quý tử út nhà Donald Trump xuất hiện trong đám tang vợ cũ của cha-2Quý tử út nhà Donald Trump xuất hiện trong đám tang vợ cũ của cha-3Quý tử út nhà Donald Trump xuất hiện trong đám tang vợ cũ của cha-4Quý tử út nhà Donald Trump xuất hiện trong đám tang vợ cũ của cha-5
Barron xuất hiện bên cả gia đình với ngoại hình rất tương đồng với cha cùng chiều cao vượt trội.

Quý tử út nhà Donald Trump xuất hiện trong đám tang vợ cũ của cha-6Quý tử út nhà Donald Trump xuất hiện trong đám tang vợ cũ của cha-7
Cậu đứng kế bên mẹ mình là bà Melania trong buổi lễ.

Quý tử út nhà Donald Trump xuất hiện trong đám tang vợ cũ của cha-8
Cậu bé bên cạnh cựu Tổng thống là cháu ngoại Joseph, con trai Ivanka.

Quý tử út nhà Donald Trump xuất hiện trong đám tang vợ cũ của cha-9
Cả gia đình đã có mặt để bày tỏ lòng tiếc thương và tiễn đưa bà Ivana Trump.

Donald Trump Jr, Eric và Ivanka đều phát biểu trước khoảng 100 người tham dự. Đáng chú ý, con gái Ivanka chia sẻ: "Khi tôi lớn lên, mẹ tôi không nói với tôi một người phụ nữ có thể làm bất cứ điều gì cô ấy muốn - bà ấy chứng minh bằng hành động.

Bà là người tiên phong cho cả đàn ông và phụ nữ. Mẹ tôi đã từng nói với tôi rằng không có gì bà không thể làm trong khi đi giày cao gót. Bà ấy dạy chúng tôi cách đánh cá và sau đó nấu những gì chúng tôi bắt được. Mẹ đã mở rộng tâm trí cho chúng tôi".

Eric nói thêm: 'Bà ấy có trí tuệ; có vẻ đẹp. Bà là hiện thân của giấc mơ Mỹ… Bà là một sức mạnh của tự nhiên, có thể đánh bại bất kỳ người đàn ông nào, bất kỳ phụ nữ nào. Bà ấy nuôi dạy 3 đứa chúng tôi với nắm tay thép và trái tim vàng".

Sau lễ tang, cả gia đình đến New Jersey để dự tiệc chiêu đãi riêng tại Trump National Golf Club ở Bedminster.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/quy-tu-ut-nha-donald-trump-xuat-hien-trong-dam-tang-vo-cu-cua-cha-222022227141355937.htm

Barron Trump

Donald Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.