Quyết định cuối cùng của Nữ hoàng khi hoàng tử Anh bị cáo buộc lạm dụng tình dục

Hoàng tử Anh sắp mất đi tất cả sau vụ bê bối liên quan đến lạm dụng tình dục.

Hoàng tử Andrew đang trở thành tâm điểm chú ý khi ông bị cáo buộc lạm dụng tình dục Virginia Roberts Giuffre, một trong những nạn nhân của tỷ phú ấu dâm Mỹ Jeffrey Epstein. Phía bên khởi kiện cho hay, con trai Nữ hoàng Anh đã nhiều lần lạm dụng tình dục Virginia khi cô là thiếu nữ 17 tuổi ở những địa điểm khác nhau.

Hoàng tử Andrew ngay sau đó đã di chuyển đến Balmoral, nơi Nữ hoàng Anh cùng gia đình đang trải qua kỳ nghỉ hè thường niên để họp bàn giải quyết vụ việc. Theo nguồn tin nội bộ, Nữ hoàng Anh đã mất hết kiên nhẫn với người con thứ 3 này. Bà được cho là quyết tâm xử lý nghiêm khắc Hoàng tử Andrew và sẽ tước bỏ quyền bảo trợ trong quân đội của con trai.

Nhiều nguồn tin cho hay, Nữ hoàng Anh quyết định sẽ không để con trai mình quay trở lại hoàng gia với tư cách là một thành viên làm việc cho chế độ quân chủ. Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia cho rằng, Hoàng tử Andrew có thể mất đi tước hiệu hoàng gia HRH. Một phụ tá hoàng gia tiết lộ với trang Daily Star rằng Hoàng tử Andrew sẽ không tham gia Đại lễ Bạch kim, kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh vào năm sau.

Quyết định cuối cùng của Nữ hoàng khi hoàng tử Anh bị cáo buộc lạm dụng tình dục-1

Nữ hoàng Anh quyết không nhượng bộ với con trai.

Điều đó đồng nghĩa với việc, Công tước xứ York sẽ không xuất hiện trên ban công Cung điện cùng với các thành viên trong gia đình tại sự kiện Trooping the Colour. Trong cuộc phỏng vấn với Sky News, nhà bình luận John Alridge cho biết Nữ hoàng Anh luôn ưu tiên sự tồn tại của chế độ quân chủ, do đó bà sẽ không nhân nhượng với người con trai của mình.

Nhà bình luận này cho biết: "Nữ hoàng Anh luôn quyết tâm bảo vệ hoàng gia trên tất thảy mọi thứ khác. Hoàng tử Andrew giờ đây chỉ còn cách cố gắng kết thúc vụ kiện pháp lý này càng nhanh càng tốt. Thiệt hại cho hoàng tử là một chuyện, gây hại cho hoàng gia lại là một chuyện khác".

Trong một tuyên bố, người khởi kiện cho biết: "Tôi yêu cầu Hoàng tử Andrew phải chịu trách nhiệm về những gì ông ấy đã làm với tôi. Những người quyền lực và giàu có không được miễn trách nhiệm về hành động của họ".

Quyết định cuối cùng của Nữ hoàng khi hoàng tử Anh bị cáo buộc lạm dụng tình dục-2

Hoàng tử nước Anh và người khởi kiện.

Hiện Hoàng tử Andrew vẫn chưa đưa ra công bố chính thức nào về vụ kiện. Nhiều người tin rằng, vị hoàng tử 61 tuổi này có khả năng bị cạn kiệt tài chính khi chạy theo vụ kiện này. Phía bên khởi kiện đòi ông này một số tiền bồi thường rất lớn. Nữ hoàng Anh được cho là sẽ không hỗ trợ con trai về mặt tài chính và hoàng tử nước Anh phải tự chịu trách nhiệm cho chính mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Nữ hoàng Anh

Hoàng tử Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.