Ra trường 20 năm, ông chú thù dai vẫn quay lại trường đánh thầy giáo cũ vì hay phạt mình lúc đi học

Trong đoạn video được lan truyền trên mạng, người đàn ông trẻ ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc liên tục đánh vào người thầy giáo 50 tuổi

Trong đoạn video được lan truyền trên mạng, người đàn ông trẻ ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc liên tục đánh vào người thầy giáo 50 tuổi và hỏi: "Có còn nhớ tôi nữa không?".

Vào thứ 5 (20/12), một người đàn ông họ Thường ở thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã bị bắt sau khi đoạn video ghi lại cảnh anh này đánh một người đàn ông khoảng 50 tuổi trên đường lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều bất ngờ là người đàn ông bị đánh lại chính là giáo viên trung học trước đây của anh ta.

Trong đoạn video, người đàn ông họ Thường liên tục đánh vào mặt và đầu thầy giáo trong suốt 20 phút rồi hỏi: "Ông có còn nhớ tôi không?", và người thầy 50 tuổi ngồi trên chiếc xe máy điện thì luôn mồm nói lời xin lỗi.

Người đàn ông quay lại trả thù thầy giáo ngày xưa hay đánh mình sau 20 năm

Được biết, nạn nhân họ Trương là thầy giáo dạy tiếng Anh của Thường hồi còn học trung học. Người thầy này đã từng có hành động bạo hành học sinh khi bắt Thường quỳ trong lớp và đá vào đầu anh ta ít nhất 10 lần. Sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều bạn cùng lớp ngày xưa đã lâu không liên lạc đã gọi đến và đồng ý làm chứng cho Thường rằng anh đã từng bị thầy giáo bạo hành.

Ra trường 20 năm, ông chú thù dai vẫn quay lại trường đánh thầy giáo cũ vì hay phạt mình lúc đi học-1

Sau khi bị bắt, Thường khai nhận với cảnh sát rằng ngày xưa anh đã giữ im lặng, không khiếu nại với nhà trường vì cảm thấy xấu hổ khi bị thầy giáo đánh. 20 năm trôi qua, sự việc trước kia vẫn là một nỗi đau trong lòng anh, nên người đàn ông họ Thường đã quyết định trả thù khi có cơ hội gặp lại thầy giáo.

Hiện tại, người đàn ông họ Thường đã bị cảnh sát giam giữ để điều tra rõ thêm về sự việc.

Theo Helino


mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.