Rao bán clip quay lén hơn 100 phụ nữ trong 12 năm ở Nhật Bản

Một người đàn ông ở Kyoto đã bị bắt hôm 13/2 vì nghi ngờ quay lén hơn 100 phụ nữ, kiếm được 150 triệu yên (1,1 triệu USD) từ những clip bất hợp pháp này.

Rao bán clip quay lén hơn 100 phụ nữ trong 12 năm ở Nhật Bản-1Người đàn ông Nhật Bản bị bắt sau 12 năm rao bán clip quay lén. Ảnh: AsiaOne.

Masaki Mori (46 tuổi) đã thừa nhận cáo buộc, nói rằng mình "kiếm sống bằng cách bán các clip được quay mà không có sự đồng thuận" cho các trang web người lớn, Kyodo News đưa tin.

Cảnh sát cho biết Masaki bị cáo buộc vi phạm sắc lệnh chống quấy rối của địa phương, khi quay lén dưới váy của 112 phụ nữ bằng các thiết bị như điện thoại thông minh gắn vào túi xách.

Các clip được rao bán suốt 12 năm. Masaki đã thu được hơn 150 triệu yên (1,1 triệu USD) từ các giao dịch bất hợp pháp.

Người đàn ông nhắm đến những cô gái lui tới ở trung tâm thương mại, địa điểm đông người ở Kyoto.

Rao bán clip quay lén hơn 100 phụ nữ trong 12 năm ở Nhật Bản-2Các vật dụng, bao gồm điện thoại di động và túi xách, bị nghi ngờ được sử dụng để quay lén 112 phụ nữ ở Kyoto. Ảnh: Kyodo News.

Theo Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Nhật Bản, số trường hợp quay lén, trong đó những kẻ phạm tội bị bắt hoặc chuyển đến các công tố viên, vào năm 2019 là 3.953, cao hơn gấp đôi so với 1.741 vụ việc được báo cáo vào năm 2010.

Trong số này, 2.871 trường hợp liên quan đến điện thoại thông minh và 610 trường hợp sử dụng camera siêu nhỏ được giấu kín.

Mika Kyoshi, chuyên gia phòng chống tội phạm, cho biết: "Việc các camera dạng nhỏ dễ dàng mua được trên mạng đã góp phần vào sự gia tăng tội phạm quay lén. Trước đây những thứ này chỉ được các công ty tư nhân và cơ quan điều tra mua bằng cách xuất trình giấy tờ".

Ngày 12/2, cảnh sát ở tỉnh Shizuoka, một điểm đến nổi tiếng tại Nhật Bản với các suối nước nóng tự nhiên, xác nhận đã bắt giữ 16 người đàn ông liên quan đến vụ án quay lén quy mô lớn.

Asahi đưa tin kẻ cầm đầu là Karin Saito (50 tuổi), người thừa nhận đã quay lén hơn 10.000 phụ nữ trong hơn 30 năm tại hàng trăm suối nước nóng lộ thiên trên khắp Nhật Bản.

Vụ án của Saito vẫn đang được xét xử tại tòa án, mặc dù người này được cho đã khai ra 16 đồng phạm đã cùng quay lén, chia sẻ những đoạn phim khiêu dâm và tổ chức tiệc xem clip quay được.

Cảnh sát Shizuoka đã gửi hồ sơ về những người đàn ông này, bao gồm một bác sĩ ở Tokyo, giám đốc điều hành cấp cao của công ty và quan chức chính quyền địa phương, cho các công tố viên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/rao-ban-clip-quay-len-hon-100-phu-nu-trong-12-nam-o-nhat-ban-post1401825.html

quay lén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.