Rapper Suboi xuất hiện trong đoạn video tri ân Tổng thống Barack Obama của Nhà Trắng

Trong đoạn video ghi lại những cảm xúc, niềm yêu mến của mọi người trên thế giới dành cho Tổng thống Obama...

Trong đoạn video ghi lại những cảm xúc, niềm yêu mến của mọi người trên thế giới dành cho Tổng thống Obama, rapper Suboi đã có dịp trải lòng mình về kỷ niệm trong chuyến thăm của ông Obama tới Việt Nam.

"Đúng rồi, chúng ta có thể". 

Đó chính là những lời nói của Tổng thống Barack Obama hồi tháng 1/2008 tại New Hampshire trong chiến dịch tranh cử vào Nhà Trắng. Suốt 8 năm qua, câu nói đó đã trở thành kim chỉ nam cho Tổng thống để thay đổi nước Mỹ, mang lại điều tốt đẹp cho người dân.

Khi chỉ còn vài ngày nữa là ông Obama chính thức chia tay tòa Bạch Ốc, những người yêu mến ông lại bồi hồi, ngậm ngùi khi được nghe những lời nhận xét, tâm tình và niềm yêu mến mà người dân trên toàn thế giới gửi tới Tổng thống Mỹ. Tự hào thay, nữ rapper trẻ Suboi của Việt Nam cũng đã được góp mặt và nói lên tình cảm của mình dành cho vị Tổng thống đáng mến.


 Những lời tình cảm yêu mến của người dân trên toàn thế giới dành cho ông Obama.

Trong con mắt nhiều người, ông Obama là nguồn cảm hứng vĩ đại, là người dám ước mơ và phấn đấu cho những điều mình tin tưởng. Nữ rapper Suboi cũng không phải ngoại lệ. Từ khoảnh khắc được gặp mặt và đọc rap cho Tổng thống Barack Obama nghe khi ông sang thăm chính thức Việt Nam hồi tháng 6, Suboi nhận ra cuộc đời mình cũng đã thay đổi.

Cô gái đã dám nói lên tiếng lòng của những người trẻ, câu hỏi mà bao bạn trẻ cũng trăn trở, suy nghĩ rất nhiều mà chưa tìm ra câu trả lời. Nhớ lại khoảnh khắc đó, cảm xúc trong Suboi vẫn nguyên vẹn như cách đây 6 tháng.

"Khoảnh khắc mà Tổng thống Obama chọn tôi, tôi đã rất vui. Cảm xúc của tôi lúc đó giống kiểu: "Tôi phải là người dành câu hỏi cuối cùng cho ngài!"

Trước khi tôi trả lời câu hỏi cuối cùng, cô có thể rạp 1 đoạn được không?

Tôi thấy mình nghẹn ngào cảm xúc, tôi đã khóc. Cảm ơn Tổng thống Obama rất nhiều vì đã tới Việt Nam".

Dù chuyến viếng thăm của Tổng thống Obama tới Việt Nam đã trôi qua hơn nửa năm, Suboi hay nhiều bạn trẻ khác vẫn không thể quên được hình ảnh một chính khách vừa cương nghị nhưng cũng hài hước và thân thiện. Giây phút được nghe câu trả lời của ông Obama, được đọc rap cho ông nghe sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp của Suboi.

Chỉ xuất hiện trong gần 20s ngắn ngủi nhưng một lần nữa cái tên Suboi lại được đông đảo mọi người nhắc và nhớ tới. Xuất hiện trong video tri ân tới Tổng thống Obama còn có những người nổi tiếng khác như chính trị gia nổi tiếng người Myanmar Aung San Suu Kyi, người dẫn chương trình truyền hình Ellen...

Quả không ngoa khi nói, năm 2016 chính là một năm đầy thành công của Suboi. Đoạn video xuất hiện trên trang web của Nhà Trắng như một cái kết tròn vẹn và ý nghĩa cho nữ rapper Việt đầy tài năng và đam mê này.

Rapper Suboi xuất hiện trong đoạn video tri ân Tổng thống Barack Obama của Nhà Trắng - Ảnh 3.

Theo Trí Thức Trẻ

Tổng thống Barack Obama

nhà trắng

Rapper Suboi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.