Rò rỉ một số hình ảnh về nơi ở của cựu Hoàng quý phi Thái Lan bị phế truất khiến cộng đồng mạng xôn xao

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ một số hình ảnh được cho là nơi ở của cựu Hoàng quý phi Thái Lan.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ một số hình ảnh được cho là nơi ở của cựu Hoàng quý phi Thái Lan.

Vào ngày 21/10, thông báo Hoàng quý phi Thái Lan  bị phế truất của Cung điện hoàng gia được đưa ra chỉ sau 3 tháng bà được sắc phong đã gây rúng động dư luận. Bà bị kết tội bất trung với nhà vua và âm mưu lật đổ Hoàng hậu. 

Kể từ đó đến nay, số phận của cựu Hoàng quý phi vẫn là một dấu hỏi còn bỏ ngỏ. Nhiều người tin rằng bà đã bị trục xuất khỏi Thái Lan giống như vợ cũ của Quốc vương từng bị kết tội ngoại tình. Cũng có người cho rằng bà đã bị giam vào lãnh cung, còn một số ý kiến khác thì lại nói rằng bà đang bị quản thúc tại nhà riêng.

Rò rỉ một số hình ảnh về nơi ở của cựu Hoàng quý phi Thái Lan bị phế truất khiến cộng đồng mạng xôn xao-1

Hiện số phận của Hoàng quý phi Thái Lan chưa rõ ra sao.

Tuy nhiên, không có nguồn tin chính thức nào đăng tải về tình hình hiện tại của cựu Hoàng quý phi. Bà đã "bốc hơi" hoàn toàn, không một dấu vết trước công chúng và trên truyền thông. Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ một số hình ảnh được cho là nơi ở của gia đình cựu Hoàng quý phi.

Theo đó, nơi ở mà bà Sineenat sống cùng với gia đình trước đây là một căn nhà lớn, rộng rãi, khang trang được bao phủ bằng màu vàng trắng lộng lẫy. Trong một căn phòng có thể thấy tràn ngập những bức ảnh về bà Sineenat khi còn làm trong lực lượng cận vệ hoàng gia. Ở vị trí trang trọng nhất của ngôi nhà là hình ảnh của Quốc vương Thái Lan.

Rò rỉ một số hình ảnh về nơi ở của cựu Hoàng quý phi Thái Lan bị phế truất khiến cộng đồng mạng xôn xao-2

Nơi ở của Hoàng quý phi cùng gia đình là căn nhà khang trang với cánh cổng được trang trí cầu kỳ.

Rò rỉ một số hình ảnh về nơi ở của cựu Hoàng quý phi Thái Lan bị phế truất khiến cộng đồng mạng xôn xao-3

Ngồi nhà đang bị tháo dỡ.

Rò rỉ một số hình ảnh về nơi ở của cựu Hoàng quý phi Thái Lan bị phế truất khiến cộng đồng mạng xôn xao-4

Một căn phòng treo đầy ảnh của Hoàng quý phi và Quốc vương Thái Lan.

Rò rỉ một số hình ảnh về nơi ở của cựu Hoàng quý phi Thái Lan bị phế truất khiến cộng đồng mạng xôn xao-5

Hoàng quý phi khi còn làm trong lực lượng cận vệ hoàng gia.

Tuy nhiên, ngôi nhà dường như đang trong quá trình tháo dỡ khi phần mái nhà chỉ còn thấy trơ khung và xung quanh căn nhà được bảo bọc bởi những tấm bạt màu đen. Những hình ảnh này đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng rất có thể căn nhà đã bị tịch thu và bị phá hủy.

Tuy nhiên một số khác thì lại nhận định rằng có thể căn nhà đang được tu sửa nhưng chắc chắn cựu Hoàng quý phi hiện tại không sống trong căn nhà này vì không hề thấy bóng dáng của bà tại đây. Họ cho rằng chắc phải mất một thời gian dài công chúng mới có thể biết được nơi ở thực sực hiện giờ của bà Sineenat.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ro-ri-mot-so-hinh-anh-ve-noi-o-cua-cuu-hoang-quy-phi-thai-lan-bi-phe-truat-khien-cong-dong-mang-xon-xao-222019231118416644.htm

Hoàng quý phi Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.