Rộ tin Lâm Tĩnh Ân qua đời trong hẻm nhỏ, cảnh sát bắt giữ con trai Lý Khôn Thành vì nghi y là hung thủ sát hại

Những diễn biến xoay quanh vụ tranh chấp tài sản của nhạc sĩ Lý Khôn Thành thu hút sự chú ý của dư luận.

Vào tối ngày 22/7, 163 dẫn lại truyền thông Đài Loan, Lâm Tĩnh Ân qua đời trong 1 con hẻm. Truyền thông Đài Loan còn cho biết, Lý Trác Hiên - con trai của Lý Khôn Thành bị nghi ngờ là hung thủ và đã bị cảnh sát bắt giữ. Ban đầu, cảnh sát nghi Lâm Tĩnh Ân uống thuốc độc tự tử để đi theo người tình hơn 39 tuổi, nhưng sau đó phát hiện khối tài sản của cô có sự thay đổi bất thường.

Được biết, khối tài sản nhạc sĩ Lý Khôn Thành để lại cho Lâm Tĩnh Ân sẽ được chuyển sang cho Lý Trác Hiên. Tuy nhiên nhiều người tỏ ra nghi ngờ tính xác thực của thông tin này. Thông tin Lâm Tĩnh Ân qua đời đã được đăng tải từ ngày 19/7 nhưng đến giờ vẫn chưa có người liên quan đứng ra xác minh. Tin tức này hiện đã trở thành chủ đề nóng nhất mạng xã hội Weibo.

Rộ tin Lâm Tĩnh Ân qua đời trong hẻm nhỏ, cảnh sát bắt giữ con trai Lý Khôn Thành vì nghi y là hung thủ sát hại-1

Truyền thông Đài Loan đưa tin Lâm Tĩnh Ân qua đời trong 1 con hẻm nhỏ

Rộ tin Lâm Tĩnh Ân qua đời trong hẻm nhỏ, cảnh sát bắt giữ con trai Lý Khôn Thành vì nghi y là hung thủ sát hại-2

Lý Trác Hiên bị nghi ngờ là hung thủ và đã bị bắt giữ

Chuyện tình của nhạc sĩ Lý Khôn Thành và người tình kém 39 tuổi Lâm Tĩnh Ân từng gây chấn động showbiz 1 thời. Sau 10 năm bên nhau, cặp đôi giờ đây đã âm dương cách biệt khi Lý Khôn Thành qua đời vào ngày 8/4 vừa qua vì ung thư đại trực tràng, hưởng thọ 66 tuổi.

Vợ trẻ của nhạc sĩ được hưởng thừa kế 38 tỷ đồng, nhưng lại bị con trai lớn của chồng cấm cửa, không cho tham dự tang lễ. Lý Trác Hiên - con trai nhạc sĩ Lý Khôn Thành đăng bài dài trên trang cá nhân tố cáo Lâm Tĩnh Ân ngụy tạo di chúc hòng chiếm đoạt tài sản. Lý Trác Hiên còn chuẩn bị hồ sơ để khởi kiện Lâm Tĩnh Ân ra tòa. Những thông tin quanh vụ tranh chấp khối tài sản này thu hút sự chú ý lớn từ dư luận.

Rộ tin Lâm Tĩnh Ân qua đời trong hẻm nhỏ, cảnh sát bắt giữ con trai Lý Khôn Thành vì nghi y là hung thủ sát hại-3

Chuyện tình ông cháu của Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân từng gây chấn động showbiz

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/ro-tin-lam-tinh-an-qua-doi-trong-hem-nho-canh-sat-bat-giu-con-trai-ly-khon-thanh-vi-nghi-y-la-hung-thu-sat-hai-c85a27267.html

Lý Khôn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.