Rơi máy bay chở thành viên câu lạc bộ bóng đá Palmas của Brazil, 6 người thiệt mạng

Ngày 24/1, 6 người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay chở thành viên câu lạc bộ bóng đá Palmas của Brazil.

Vụ rơi máy bay xảy ra ở bang Tocantins, miền Bắc Brazil. Trong số 6 nạn nhân, có 4 cầu thủ của câu lạc bộ bóng đá Palmas. Chủ tịch của câu lạc bộ Palmas cũng thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay này.

Rơi máy bay chở thành viên câu lạc bộ bóng đá Palmas của Brazil, 6 người thiệt mạng-1Chủ tịch và 4 cầu thủ thuộc câu lạc bộ Palmas của Brazil đã thiệt mạng trong vụ rơi máy bay. (Ảnh minh họa: AP)

Trong một tuyên bố, đại diện câu lạc bộ bóng đá này cho biết, máy bay đã bất ngờ lao xuống đất sau khi vừa cất cánh. Các cầu thủ đang trong hành trình đến thành phố Goiania, thủ phủ của bang Goias, miền Trung Brazil, để thi đấu với câu lạc bộ Vila Nova vào ngày 25/1 ở vòng 16 đội cuối tham gia tranh giải Copa Verde.

Rơi máy bay chở thành viên câu lạc bộ bóng đá Palmas của Brazil, 6 người thiệt mạng-2
Lực lượng cứu hỏa làm việc tại khu vực máy bay rơi. (Ảnh: EPA)

Các nạn nhân thiệt mạng được xác định gồm Chủ tịch câu lạc bộ Lucas Meira (32 tuổi), các cầu thủ Lucas Praxedes (23 tuổi), Guilherme Noe (28 tuổi), Ranule (27 tuổi), Marcus Molinari (23 tuổi) và phi công lái máy bay Wagner. Câu lạc bộ cho biết, toàn bộ người có mặt trên máy bay đã thiệt mạng.

Đội trưởng Đội tuyển quốc gia Brazil, hậu vệ Thiago Silva của Chelsea, đã chia buồn với người thân của các nạn nhân trên Twitter. Các câu lạc bộ bóng đá trên khắp Brazil đều đã gửi lời chia buồn với câu lạc bộ Palmas thông qua mạng xã hội. Câu lạc bộ Palmas được thành lập vào năm 1997 và chơi ở giải hạng 4 của Brazil.

Rơi máy bay chở thành viên câu lạc bộ bóng đá Palmas của Brazil, 6 người thiệt mạng-3Máy bay rơi ngay sau khi cất cánh. (Ảnh: Metro)

Nguyên nhân của vụ tai nạn máy bay hiện chưa được xác định. Đây là tai nạn hàng không mới nhất xảy ra với bóng đá Brazil trong những năm gần đây. Năm 2016, 71 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay gần thành phố Medellin, Colombia. Máy bay này chở thành viên câu lạc bộ Chapecoense đến tham gia trận chung kết Copa Sudamericana, 6 người sống sót sau vụ tai nạn. Hai năm trước đó, cựu đội trưởng Fernandao đã tử vong khi chiếc trực thăng của ông bị rơi ở bang Goias.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/the-gioi/roi-may-bay-cho-thanh-vien-cau-lac-bo-bong-da-palmas-cua-brazil-6-nguoi-thiet-mang-20210125105904887.htm

máy bay rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.