Rợn người khoảnh khắc chàng trai bị đứt dây khi nhảy bungee mạo hiểm

Khoảnh khắc đứt dây nhảy bungee của một nam du khách ở Thái Lan khiến nhiều người thót tim vì sợ hãi.

Nhiều người ham mê môn nhảy bungee vì muốn được trải nghiệm sự phấn khích tột độ thông qua việc phá bỏ gia tốc trọng trường. Song, trò chơi mạo hiểm nào cũng tồn tại rủi ro, nếu không may mắn, có thể gặp hoạ.

Mới đây, ở Thái Lan đã xảy ra một vụ tai nạn khi nhảy bungee. Một người đàn ông từ Hồng Kông khi đi du lịch ở Pattaya, Thái Lan đã chơi trò nhảy bungee ở công viên giải trí địa phương.

Rợn người khoảnh khắc chàng trai bị đứt dây khi nhảy bungee mạo hiểm-1Khoảnh khắc đứt dây nhảy bungee của một nam du khách ở Thái Lan khiến nhiều người thót tim vì sợ hãi.

Hoàn thành việc đeo thiết bị theo hướng dẫn của nhân viên an ninh, người đàn ông này đã nhảy xuống từ độ cao 30m. Ngay khi tất cả mọi người trong tiềm thức đều cho rằng người đàn ông sẽ nhanh chóng được kéo bật lên nhờ đàn hồi của dây, bất ngờ, sợi dây thừng trên chân người đàn ông bị đứt. Ngay lập tức, anh rơi thẳng xuống đáy hồ nước, bị thương nặng, không thể di chuyển được.

Sau khi tai nạn xảy ra, các nhân viên đã nhanh chóng giải cứu người đàn ông và đưa anh đến bệnh viện để cấp cứu, điều trị. Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, với độ cao này, người đàn ông có thể mất mạng, rất may là có lực cản của nước lại được cấp cứu kịp thời, người đàn ông không còn nguy hiểm đến tính mạng nhưng vẫn bị đa chấn thương nửa người, đặc biệt tổn thương ở ngực và phổi bên trái.

Tức giận tột độ với ban quản lý công viên giải trí, người đàn ông đã yêu cầu một lời giải thích hợp lý và bồi thường mức cao. Thế nhưng công viên chỉ sẵn sàng bồi thường cho người đàn ông chi phí vé trò chơi và chi phí y tế khẩn cấp, tổng cộng là 2300 đô la Hồng Kông (khoảng 6,9 triệu đồng).

Thái độ bồi thường đối phó của phía công viên giải trí khiến người đàn ông hoàn toàn không thể chấp nhận được. Mặc dù sau đó, người đàn ông đã khiếu nại vụ việc lên Tổng cục Du lịch Thái Lan nhưng đến nay vẫn chưa nhận được hồi âm.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/ron-nguoi-khoanh-khac-chang-trai-bi-dut-day-khi-nhay-bungee-mao-hiem-ar759823.html

trò chơi mạo hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.