Rợn người trước hình ảnh bóng đen xuất hiện sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc

Mới đây, một video được chia sẻ nhiều trên mạng với hình ảnh một vụ tai nạn kinh hoàng....

Mới đây, một video được chia sẻ nhiều trên mạng với hình ảnh một vụ tai nạn kinh hoàng. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người khiếp sợ là hình ảnh một bóng đen xuất hiện ngay tại hiện trường vụ tai nạn sau đó. Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh đã được một người dùng mạng nào đó chỉnh sửa với mục đích câu like.

Thời gian gần đây, nhiều cư dân mạng Thái Lan đã truyền tay nhau một đoạn video tai nạn giao thông kinh hoàng, xảy ra tại tỉnh Lopburi, miền trung Thái Lan. Tuy nhiên, điều đáng bàn không phải chỉ là sự thảm khốc của vụ tai nạn mà là những hình ảnh đáng sợ sau đó.

Vụ tai nạn diễn ra vào ngày 16/9, trước một khu vực doanh trại quân đội tại tỉnh Lopburi. Khi chiếc ô tô bán tải Isuzu, số đăng ký SW 4313 đang sang đường thì bất ngờ một xe máy khác lao với vận tốc rất nhanh phía trước ô tô. Cả hai người ngồi trên xe đều bị hất văng về phía trước, đập vào một cột điện và tử vong tại chỗ.

 Chiếc xe máy bị hất văng về phía trước sau tai nạn tại Thái Lan.

Nạn nhân được xác định là một người phụ nữ 29 tuổi, tên Manae và một người đàn ông 31 tuổi. Cô gái đã tử vong ngay tại chỗ còn người đàn ông kia đã may mắn sống sót, dù bị thương rất nặng.

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, một máy quay gần đó đã ghi lại được cảnh bóng đen xuất hiện ngay vị trí nạn nhân tử vong. Dù không rõ đó là gì nhưng không có ai tại hiện trường vụ việc, kể cả công an có thể nhìn thấy bóng đen mờ ảo đó.

Thái Lan: Rợn người trước hình ảnh bóng đen xuất hiện sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc - Ảnh 2.

Hai nạn nhân của vụ tai nạn giao thông thảm khóc tại tỉnh Lopburi, Thái Lan.

Chỉ sau khi xuất hiện không lâu, đoạn video đã thu về hơn 5 triệu lượt xem, được chia sẻ hơn 100 nghìn lần với nhiều lượt bình luận của độc giả. Đa phần đều tỏ ra sợ hãi và cho rằng, đó chính là bóng ma của cô gái điều khiển phương tiện. 

Tuy nhiên, sau khi xem lại video, nhiều người cho biết đây chỉ là một sản phẩm đã được chỉnh sửa để "câu like" trên mạng xã hội. Cư dân mạng đã "bóc phốt" video nhái này và tìm được video gốc của vụ tai nạn. Vụ đâm xe diễn ra hoàn toàn bình thường mà không có bất cứ bóng đen nào xuất hiện như cư dân mạng vẫn đồn đại là ma.

Nhiều người tỏ ra hết sức bức xúc trước việc làm của những kẻ cố tình sử dụng vụ tai nạn giao thông để nổi trên mạng xã hội. Rõ ràng, đây là một việc làm hết sức vô nhân đạo khi đem cái chết của người khác ra làm trò đùa.

"Đây thực sự là một trò đùa ác ý của những kẻ rảnh rỗi trên mạng xã hội", một độc giả cho biết.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về người đã làm ra video này.


Theo Tri Thức Trẻ


ta nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.