Rùng mình cảnh người đàn ông ngậm rắn cực độc trong miệng

Màn trình diễn khiến bất cứ ai khi nhìn thấy đều không khỏi rùng mình run sợ.

Màn trình diễn khiến bất cứ ai khi nhìn thấy đều không khỏi rùng mình run sợ.


Video: Người đàn ông Ấn Độ ngậm đầu rắn hổ mang vào miệng

Màn trình diễn nguy hiểm trên do ông Randhir Mahto, 65 tuổi, sống tại bang Bihar, Ấn Độ thực hiện. Đoạn video cho thấy, cụ ông 65 tuổi này quấn một con rắn hổ mang xung quanh cổ của mình, mặc dù nó đang bành mang ra đầy đe dọa. Cụ ông vẫn liên tục dùng tay chơi đùa với con rắn, bất chấp việc nó có thể sẵn sàng tấn công ông bất cứ lúc nào.

Không dừng lại đó, ông Mahto sau đó còn nắm lấy đầu con rắn và đưa nó vào miệng như khi đưa đồ ăn vào miệng. Khi con rắn mở miệng, thè lưỡi ra, ông Mahto còn dùng miệng để cắn vào nửa miệng trên của nó. Ngược lại, con rắn cũng cố gắng cắn vào mặt của ông khiến nhiều người khi xem cảnh này không khỏi rùng mình run sợ.


Khoảnh khắc người đàn ông đưa rắn hổ mang vào miệng.


Có vẻ như con rắn cảm thấy khá khó chịu khi bị ông Mahto liên tục trêu đùa nên có lúc nó đã cắn vào người ông. Thế nhưng, ông Mahto lại không mảy may bận tâm về điều này.

Màn trình diễn của ông Mahto sau khi được chia sẻ lên các trang mạng xã hội đã nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng con rắn mà ông Mahto sử dụng trong màn trình diễn đã được bẻ răng hoặc hút hết nọc độc nên không gây nguy hiểm gì. Tuy nhiên, việc ngậm đầu rắn độc vào mồm cũng đủ để khiến ai nhìn thấy cảnh này đều rợn người.

Ông Mahto chia sẻ, ông chỉ là một nông dân đồng thời là một người điều khiển rắn. Trước đây, ông từng bị rắn cắn nhiều lần nên bây giờ ông không còn sợ khi bị rắn độc cắn như trước nữa.



Theo Saostar


chuyện lạ thế giới

con rắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.