Rùng mình khoảnh khắc thai phụ giãy giụa tìm cách nhảy khỏi cửa sổ và nguyên nhân chua chát phía sau

Người vợ vật lộn với chồng ở khung cửa sổ để tìm cách nhảy xuống dưới đất.

Vào ngày 16/9, tờ Daily Star đưa tin một đoạn video kinh hoàng ghi lại cảnh một thai phụ có ý định nhảy lầu tự tử đã được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội. Theo truyền thông địa phương, sự việc diễn ra tại thành phố Duque de Caxias thuộc vùng đô thị Rio de Janeiro của Brazil vào ngày 14/9.

Thai phụ vật lộn với chồng để tự giải thoát.

Đoạn video do một người hàng xóm gần đấy ghi lại được. Người phụ nữ trong đoạn video tên là Maria Jose, đang mang thai 12 tuần. Cô đang tìm cách nhảy xuống đất từ khung cửa sổ. Trong lúc người phụ nữ đang giãy giụa để chạy thoát khỏi căn nhà của mình thì cô bị chồng, anh Vitor Batista, giữ chặt lấy và tìm cách lôi vào bên trong nhà.

Tuy nhiên, thai phụ vẫn cố gắng thoát khỏi vòng tay chồng nhưng vì sức người có hạn, cô đã nhanh chóng bị người bạn đời khống chế, sau đó Vitor Batista đóng cửa sổ, kéo rèm lại tránh ánh mắt soi mói từ những người xung quanh.

Truyền thông địa phương cho hay, đây không phải là lần đầu tiên cô Maria cố gắng trốn khỏi vòng tay của chồng trong hai năm qua. Vào tháng 5 vừa qua, thai phụ 35 tuổi nói với chính quyền địa phương rằng cô thường bị chồng đánh đập tàn nhẫn.

Người vợ cho biết: "Anh ta rất hay ghen tuông và có tính chiếm hữu cao. Anh ta không muốn tôi ra ngoài đường".

Rùng mình khoảnh khắc thai phụ giãy giụa tìm cách nhảy khỏi cửa sổ và nguyên nhân chua chát phía sau-1

Thai phụ vật lộn với chồng trong nhà.

Một ngày trước khi sự việc xảy ra, Maria được cho là đã ném một mẩu giấy cầu cứu ra ngoài cửa sổ nhưng không may đã bị gã chồng phát hiện. Sau khi hàng xóm báo cáo tình hình, Vitor đã bị cảnh sát bắt giữ cùng ngày. Được biết, người chồng là một tài xế taxi, từng làm thợ hàn.

Phát ngôn viên cảnh sát Fernanda Fernandes da Deam cho biết: "Cô ấy nói rằng mình đã phải hứng chịu các trận đòn trong nhiều ngày liền. Cô thường xuyên bị chồng hành hung. Vì quá đau đớn và tủi nhục nên cô ấy muốn nhảy lầu tự tử để thoát khỏi địa ngục hôn nhân. Nếu những người hàng xóm không quay video lại và báo cáo vụ việc, thai phụ có thể sẽ không sống sót".

Maria nói thêm: "Tôi nghĩ rằng anh ta sẽ thay đổi trong tương lai nhưng sự hung hăng tàn bạo vẫn tiếp diễn, thậm chí nó còn tồi tệ hơn. Tôi vô cùng xấu hổ".

Đoạn video đã gây ra bức xúc trong dư luận khi người phụ nữ mang thai bị chồng đối xử tàn bạo. Đặc biệt sự thờ ơ của chính quyền địa phương gần đó đã khiến người chồng trở nên bạo lực hơn, đẩy nạn nhân rơi vào hoàn cảnh khốn khổ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/rung-minh-khoanh-khac-thai-phu-giay-giua-tim-cach-nhay-khoi-cua-so-va-nguyen-nhan-chua-chat-phia-sau-162211709223757537.htm

thai phụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.