Rùng mình trước tội ác tàn độc của ông bố trẻ, một lúc đoạt mạng 2 con gái, vứt xác xuống núi rồi quay về nói dối lạc mất con

Người ta thường nói "hổ dữ không ăn thịt con", vậy mà người đàn ông này lại có thể nhẫn tâm ra tay giết chết cùng lúc 2 đứa con gái ruột của mình.

Người ta thường nói "hổ dữ không ăn thịt con", vậy mà người đàn ông này lại có thể nhẫn tâm ra tay giết chết cùng lúc 2 đứa con gái ruột của mình. Vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng này khiến người dân Trung Quốc vô cùng căm phẫn.

Ngày 30/10 vừa qua, Tòa án thành phố Liễu Châu, Quảng Tây (Trung Quốc) tiến hành xét xử vụ án giết người với nạn nhân là 2 bé gái Vi Thi San (6 tuổi) và Vi Tuệ San (4 tuổi) và hung thủ không ai khác lại chính là bố ruột của các em, người đàn ông họ Vi. Công tố viên xác định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng và mong muốn kẻ thủ ác phải nhận sự trừng phạt cho hành vi man rợ của mình. Cư dân mạng cũng vô cùng bức xúc vì đến cả hổ dữ cũng không ăn thịt con, vậy mà người đàn ông này có thể đang tâm cùng lúc tước đi mạng sống của 2 con của mình.

Rùng mình trước tội ác tàn độc của ông bố trẻ, một lúc đoạt mạng 2 con gái, vứt xác xuống núi rồi quay về nói dối lạc mất con-1Rùng mình trước tội ác tàn độc của ông bố trẻ, một lúc đoạt mạng 2 con gái, vứt xác xuống núi rồi quay về nói dối lạc mất con-2
2 bé gái đáng thương chết dưới tay của chính bố ruột.

Sự việc xảy ra vào khoảng 2 giờ chiều ngày 3/6, Vi Thi San và Vi Tuệ San đột nhiên mất tích trong lúc cùng bố đi chơi trên ngọn núi ở Liễu Châu cách nhà không xa. Tìm kiếm khắp nơi vẫn không thấy các bé nên gia đình quyết định đến báo cảnh sát. Khi đó, Vi tỏ ra sốt sắng và lo lắng cho tung tích của các con.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng lập tức phong tỏa ngọn núi, điều động lực lượng đến lùng sục khắp các ngõ ngách, quyết tìm cho ra 2 bé gái. Không chỉ người thân mà dân làng cũng vào cuộc, tổng cộng có đến 400 người tham gia vào công cuộc tìm kiếm và cứu nạn. Trong lúc đó, Vi cũng tự mình đặt ra giả thiết các con bị bắt cóc và hy vọng sẽ tìm lại được chúng.

Sau nhiều nỗ lực thì vào ngày 8/6, cảnh sát cũng tìm thấy thi thể của Vi Thi San và Vi Tuệ San nằm ở phía sau ngọn núi. Lúc này, tất cả mọi sự nghi ngờ đều đổ dồn lên người bố. Với những bằng chứng có được trong tay, cảnh sát chính thức đưa Vi vào danh sách nghi phạm hàng đầu và tiến hành bắt giữ lấy lời khai. Không lâu sau bị "sờ gáy", Vi thừa nhận mình chính là hung thủ giết chết 2 cô con gái.

Rùng mình trước tội ác tàn độc của ông bố trẻ, một lúc đoạt mạng 2 con gái, vứt xác xuống núi rồi quay về nói dối lạc mất con-3Rùng mình trước tội ác tàn độc của ông bố trẻ, một lúc đoạt mạng 2 con gái, vứt xác xuống núi rồi quay về nói dối lạc mất con-4
Thi thể của 2 bé Vi Thi San và Vi Tuệ San.

Theo lời khai của Vi, hắn đã đưa 2 con gái đến chơi tại một ngôi nhà đá bỏ hoang trên núi. Lợi dụng các con đang nằm nghỉ, người bố tàn độc đã dùng tay lần lượt bóp cổ từng bé đến chết. Sau đó, hắn đưa thi thể 2 chị em đến vứt ở một vách núi ít người qua lại rồi nhanh chóng trở về báo với gia đình rằng bị lạc mất con. Động cơ gây án của Vi ban đầu được xác định là do áp lực từ mâu thuẫn gia đình.

Rùng mình trước tội ác tàn độc của ông bố trẻ, một lúc đoạt mạng 2 con gái, vứt xác xuống núi rồi quay về nói dối lạc mất con-5


Theo lời mọi người xung quanh kể lại, sau khi bố mẹ Vi ly hôn, hắn từ nhỏ đã được gửi đến ở nhờ nhà họ hàng. Năm 18 tuổi, Vi tự mình đi Quảng Đông kiếm sống nhưng không ai rõ nghề nghiệp chính xác của hắn là gì. Chỉ biết Vi và vợ gặp nhau trên mạng rồi sau đó tiến tới hôn nhân.

Vào tháng 1 vừa qua, gia đình 4 người Vi dọn về quê song đến thời điểm gây án, hắn vẫn chưa tìm được công việc ổn định. Tài chính khó khăn khiến gia đình Vi thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Chính Vi cũng thừa nhận áp lực và món nợ lớn chính là nguyên nhân khiến hắn trở nên quẫn trí đến nỗi không làm chủ được bản thân mà ra tay sát hại các con. Từ lúc vụ án xảy ra, người ta không hề thấy bóng dáng sự xuất hiện của mẹ 2 nạn nhân nhỏ tuổi. Hiện tại, vụ án vẫn đang được tòa tích cực xét xử để nhanh chóng đưa ra mức án phạt dành cho tội ác của Vi.




Theo Helino


cha giết con

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.