Sai lầm của Meghan Markle: Phủ nhận mọi tội lỗi chỉ bằng 1 lời giải thích nhưng không ngờ đón lấy cái kết bẽ bàng hơn

Cộng đồng mạng cho hay họ đã quá quen với thái độ tiền hậu bất nhất của nhà Sussex nhưng trong trường hợp này, Meghan Markle đã hoàn toàn sai lầm.

Trong thời gian gần đây, truyền thông và người hâm mộ hoàng gia đã dồn sự chú ý cho cuốn sách mới nhất về nhà Sussex với tựa đề "Đi tìm tự do". Cuốn sách này đã tiết lộ những chi tiết chưa từng thấy về những bí mật đằng sau cánh cửa cung điện hoàng gia. 

Cuốn sách này được thực hiện bởi hai tác giả Omid Scobie và Carolyn Durand hé lộ những chi tiết gây ra nhiều tranh cãi, chủ yếu xoay quanh mối quan hệ rạn nứt giữa nhà Sussex với các thành viên trong gia đình hoàng gia khiến cặp đôi này buộc phải rời đi, tìm đến chân trời mới.

Điều đáng nói là trước khi cuốn sách được ra mắt nó đã được PR mạnh mẽ trên truyền thông. Vào tháng 5 vừa qua, các nguồn tin cho hay cuốn sách này là tâm huyết của Meghan cùng với 2 người bạn thân thiết của mình. Nữ công tước xứ Sussex hy vọng rằng những chi tiết được tiết lộ trong cuốn sách sẽ giúp công chúng có cái nhìn khác về Meghan, không phải mọi tội lỗi đều do cô gây ra.

Sai lầm của Meghan Markle: Phủ nhận mọi tội lỗi chỉ bằng 1 lời giải thích nhưng không ngờ đón lấy cái kết bẽ bàng hơn-1
Meghan từng đặt nhiều kỳ vọng vào cuốn sách.

Thậm chí, theo một nguồn tin, Meghan muốn cuốn sách phải ra mắt ngay trong tháng 5 thay vì tháng 8 bởi cô muốn cuốn sách nhanh chóng lập kỷ lục thế giới. Meghan muốn cho mọi người biết sự thật càng sớm càng tốt về lý do tại sao vợ chồng không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc rời khỏi hoàng gia.

Tuy nhiên, sau khi một số nội dung cuốn sách được hé lộ, nó đã gây ra phản ứng dữ dội trên truyền thông và nhà Sussex cũng có động thái bất thường. Người phát ngôn của họ cho hay nhà Sussex phủ nhận việc cung cấp thông tin cho hai tác giả Omid Scobie và Carolyn Durand để viết cuốn "Đi tìm tự do". Tuy nhiên, dư luận lại không tin vào tuyên bố này.

Bởi lẽ các chi tiết trong cuốn sách lại chứa những câu chuyện mà chỉ người trong cuộc mới biết. Trong một trích đoạn, các tác giả thậm chí còn kể về đêm trước ngày cưới, Meghan đã ngồi trong bồn tắm để chat video với một người bạn. Cuốn sách cũng tiết lộ về bữa ăn riêng của Harry và Nữ hoàng tại Windsor mà không ai khác được phép tham dự cùng.

Sai lầm của Meghan Markle: Phủ nhận mọi tội lỗi chỉ bằng 1 lời giải thích nhưng không ngờ đón lấy cái kết bẽ bàng hơn-2
Nhà Sussex đã lựa chọn canh bạc sai lầm.

Theo nhiều nhà phân tích, ban đầu nhà Sussex kỳ vọng cuốn sách sẽ gây ra tiếng vang lớn và giúp tên tuổi của họ ngày càng trở nên nổi tiếng hơn khi đóng vai là nạn nhân và hoàng gia Anh trở thành nơi đã ức hiếp và chèn ép họ, buộc họ phải ra đi. Tuy nhiên, sau đó nhà Sussex không thể ngờ rằng họ lại bị dư luận lên án mạnh mẽ như vậy.

Cặp đôi bị mỉa mai là "những đứa trẻ hư hỏng" khi họ thể hiện thái độ vô lễ và vô ơn với gia đình hoàng gia thông qua một số chi tiết được hé lộ trong cuốn sách. Trước phản ứng gay gắt của dư luận, thay vì lên tiếng xin lỗi và có cách hành xử tế nhị hơn thì nhà Sussex vội vàng lên tiếng phủ nhận, giải thích rằng họ không hề liên quan đến cuốn sách càng khiến người hâm mộ hoàng gia thất vọng vì cặp đôi lại tiếp tục nói dối trắng trợn.

Điều này khiến người dân Anh phẫn nộ và muốn cặp đôi bị đuổi khỏi hoàng gia vĩnh viễn và con đường để nhà Sussex quay trở lại đây gần như là số 0. Rõ ràng Meghan và chồng đã lựa chọn một canh bạc sai lầm khiến uy tín và hình ảnh của họ ngày càng trở nên xấu xí, khó có thể cứu vãn được.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sai-lam-cua-meghan-markle-phu-nhan-moi-toi-loi-chi-bang-1-loi-giai-thich-nhung-khong-ngo-don-lay-cai-ket-be-bang-hon-22202018225852621.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.