Sân bay Đức náo loạn, buộc phải đóng cửa vì một vụ bắt giữ con tin

Tất cả các chuyến bay đến và đi từ sân bay Hamburg đã tạm dừng từ sáng sớm 5/11 khi cảnh sát địa phương xử lý vụ bắt giữ con tin liên quan đến xung đột gia đình.

Sân bay Đức náo loạn, buộc phải đóng cửa vì một vụ bắt giữ con tin-1

Xe cảnh sát tập trung tại hiện trường. Ảnh: AP

Người phát ngôn cảnh sát Hamburg cho biết một người đàn ông 35 tuổi đã dùng xe hơi của mình tông vào hàng rào an ninh ở sân bay lúc 20h ngày 4/11 và đậu bên dưới một chiếc máy bay.

Các nhân chứng cho biết họ nghe thấy âm thanh giống tiếng súng, trong khi RT đưa tin nam tài xế đã ném hai quả bom xăng ra khỏi xe nhưng không gây thiệt hại gì. Theo tờ Die Welt, người đàn ông này đã hai lần bắn súng lục chỉ thiên.

Các hành khách trên máy bay đã nhanh chóng được sơ tán qua lối đi riêng.

Đến rạng sáng 5/11, nam tài xế vẫn cố thủ trong xe cùng con gái 4 tuổi.

Lực lượng đặc nhiệm đã được điều đến hiện trường để xử lý tình hình. Vợ của người đàn ông nói trên trước đó đã báo cảnh sát rằng con gái của cô đang mất tích.

Cảnh sát vẫn đang giữ liên lạc với nam tài xế và mô tả vụ việc là một “tình huống bắt giữ con tin”. Được biết người đàn ông này nói tiếng Thổ Nhĩ Kỳ.

Trang web chính thức của sân bay thông báo vào tối thứ Bảy rằng họ đã đình chỉ tất cả các chuyến bay để phục vụ hoạt động của cảnh sát.

Tổng cộng sáu chuyến cất cánh và 21 chuyến hạ cánh đã bị hủy và tất cả các chuyến bay đến đều được chuyển hướng.

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/san-bay-duc-nao-loan-buoc-phai-dong-cua-vi-mot-vu-bat-giu-con-tin-post1584374.tpo

sân bay

con tin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.