Sang Hàn Quốc gặp người yêu quen qua mạng, cô gái Singapore bị "oppa" lừa hết 60 triệu đồng

Đó là còn chưa kể số tiền hơn 220 triệu đồng mà cô nàng cho bạn trai Hàn Quốc vay để chi trả nợ nần và thực hiện phẫu thuật tim, gan.

Đó là còn chưa kể số tiền hơn 220 triệu đồng mà cô nàng cho bạn trai Hàn Quốc vay để chi trả nợ nần và thực hiện phẫu thuật tim, gan.

Làm quen và hẹn hò qua mạng luôn ẩn chứa những rủi ro khó lường cho các bạn trẻ, mà đặc biệt là đối với các cô gái. Vậy nhưng, khi thời đại công nghệ ngày càng phát triển thì trào lưu hẹn hò qua mạng lại càng nở rộ hơn bao giờ hết.

Cũng nhờ có mạng xã hội, cô gái người Singapore Adebelle Luna Lee đã quen biết và hẹn hò với 1 nam thanh niên người Hàn Quốc có tên Kwan Soon Ho (sinh năm 1997).

Sang Hàn Quốc gặp người yêu quen qua mạng, cô gái Singapore bị oppa lừa hết 60 triệu đồng - Ảnh 1.

Cô gái người Singapore Adebelle Luna Lee.

Thời gian đầu khi mới quen, Kwan Soon Ho luôn đối xử với cô bạn gái ngoại quốc rất tốt. Thế nhưng, sau một thời gian hẹn hò, Kwan Soon Ho bắt đầu bộc lộ bản chất xấu tính của mình khi liên tục hỏi vay rồi lừa tiền cô gái trẻ.

Không thể làm gì hơn, Adebelle đã đăng tải dòng chia sẻ trên mạng xã hội để vạch trần bộ mặt thật của anh bạn trai người Hàn Quốc.

"Đây là chàng trai Hàn Quốc có tên Kwan Soon Ho. Anh ta đang bị cảnh sát truy lùng tại Hàn Quốc. Cả cảnh sát và cơ quan quản lý xuất nhập cảnh Hàn Quốc đều đang truy tìm anh ta bởi anh ta đã bỏ và trốn nghĩa vụ quân sự ở Hàn Quốc...

Khi tôi sang quê hương của anh ta ở Incheon, Hàn Quốc, anh ta thậm chí còn lấy cắp 3,000,000 won (khoảng 60 triệu đồng) trong ví của tôi. Và giờ thì anh ta đang lẩn trốn đâu đó rồi.

Sang Hàn Quốc gặp người yêu quen qua mạng, cô gái Singapore bị oppa lừa hết 60 triệu đồng - Ảnh 2.

Adebelle đăng ảnh hộ chiếu của anh người yêu đến từ Hàn Quốc.

Trước đó, khi ở Singapore, tôi thậm chí còn đưa cho anh ta mượn hơn 220 triệu đồng vì anh ta nói dối rằng đang cần tiền để phẫu thuật tim, gan. Ngoài ra, anh ta cũng cần phải trả nợ nần cho những người bạn ở quê nhà.

Tuy nhiên, khi nói chuyện với bạn bè của anh ta tôi mới biết anh ta chưa hề trả họ lấy một xu. Những người bạn đó cũng đã nộp đơn tố cáo anh ta với cảnh sát.

Khi còn ở Hàn Quốc, cha mẹ Kwan Soon Ho thậm chí còn bắt tôi tới đồn cảnh sát để tố cáo chính con trai của họ. Anh ta chẳng có bạn bè nào ở Incheon bởi anh ta nợ nần quá nhiều. Có lẽ anh ta đã phải nợ tới 200,000,000 won (gần 4 tỷ đồng) ở Hàn Quốc rồi mất".

Ngoài những dòng tố cáo sự gian xảo của anh chàng bạn trai người Hàn Quốc, Adebelle còn kêu gọi mọi người hãy gọi điện báo cảnh sát Hàn cũng như Singapore ngay khi nhìn thấy chàng người yêu hờ của mình ở bất cứ đâu.

Sang Hàn Quốc gặp người yêu quen qua mạng, cô gái Singapore bị oppa lừa hết 60 triệu đồng - Ảnh 3.
Kwan Soon Ho bị vạch mặt lừa tiền cô gái trẻ.

Theo Thời Đại

người yêu

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.