Sang nhà hàng xóm chơi, bé gái 18 tháng trở thành nạn nhân của vụ ấu dâm kinh hoàng

Vụ ấu dâm xảy ra với bé gái 18 tháng tuổi ở Ấn Độ khi sang nhà hàng xóm chơi đang khiến dư luận nước này hết sức phẫn nộ.

Vụ ấu dâm xảy ra với bé gái 18 tháng tuổi ở Ấn Độ khi sang nhà hàng xóm chơi đang khiến dư luận nước này hết sức phẫn nộ.

Một ông bố 2 con vừa bị cảnh sát bắt giữ sau cáo buộc hãm hiếp bé gái 18 tháng khi bé sang nhà hắn chơi trước sự chứng kiến của con nhỏ. Sự việc xảy ra ở Aman Vihar, New Delhi, Ấn Độ hôm 1/11 vừa qua.

Được biết, hôm xảy ra vụ ấu dâm, bé gái hàng xóm có qua chơi với 2 con của nghi phạm. Bất chấp sự có mặt của lũ trẻ, một bé 4 tuổi và một bé mới lên 2, nghi phạm đã giở trò đồi bại với bé gái 18 tháng trong khi vợ hắn đang bận việc nhà ở trên sân thượng.

Cô bé được mẹ tìm thấy trong tình trạng bị chảy máu và tổn thương nghiêm trọng ở ngoài cửa nhà. Cảnh sát địa phương cho biết nghi phạm 33 tuổi đã bị bắt ngay sau đó vào hôm 2/11 tại nơi gây án.

Hắn bị buộc tội xâm hại tình dục trẻ em theo Luật bảo vệ trẻ em trước hành vi xâm phạm tình dục của Ấn Độ và có thể đối mặt với án tù chung thân.

Hội trưởng Hội phụ nữ Delhi, bà Swati Maliwal, đã tới thăm nạn nhân tại bệnh viện và cho hay sau ca phẫu thuật, sức khỏe của bé đã dần ổn định. Tuy nhiên, cô bé đáng thương sốc tới nỗi không hé răng nói nửa lời mà chỉ nằm đó.

Sang nhà hàng xóm chơi, bé gái 18 tháng trở thành nạn nhân của vụ ấu dâm kinh hoàng - Ảnh 1.
Sang nhà hàng xóm chơi, bé gái 18 tháng trở thành nạn nhân của vụ ấu dâm kinh hoàng - Ảnh 2.

"Thực sự tôi không thể diễn tả nổi cảm xúc của mình lúc này. Cô bé đã trải qua nỗi đau vô cùng lớn. Tôi phải trả lời những câu hỏi im lặng của bé thế nào đây?", bà Swati Maliwal đã viết trên trang Twitter cá nhân của mình như vậy.

Vụ ấu dâm diễn ra sau vụ cô gái 19 tuổi bị 4 người đàn ông thay nhau đánh đập, cưỡng bức tập thể suốt 3 tiếng rồi cướp của vào khoảng 7 giờ tối ngày 31/10 vừa qua trên địa bàn thành phố Bhopāl, thủ phủ bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Dù bố mẹ cô gái cũng làm trong ngành cảnh sát nhưng đi tới 3 sở cảnh sát để trình báo họ vẫn bị nói là bịa chuyện. Do vậy, đích thân bố mẹ cô đã phải ra tay để bắt 4 tên "yêu râu xanh" giải về và khiến bọn chúng phải đền tội.

Theo số liệu mới nhất từ Cục thống kê Tội phạm Quốc gia, chỉ tính riêng trong năm 2015, đã có gần 11.000 vụ ấu dâm xảy ra ở Ấn Độ. Tính riêng ở Delhi, cứ mỗi ngày lại có 3 bé gái bị cưỡng dâm. Một Ủy ban Liên hiệp quốc về quyền trẻ em năm 2014 cho hay cứ 3 nạn nhân bị hiếp dâm ở Ấn Độ thì có 1 người là trẻ vị thành niên, cho thấy tình trạng lạm dụng tình dục trẻ em ở quốc gia này đã lên tới mức báo động.

Theo Thời Đại


hiếp dâm

ấu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.