Sáng sớm thức dậy mà con trai không ngừng khóc, bà mẹ phát hoảng khi nhìn thấy vật kinh dị này trong miệng con

Bà mẹ vội vàng đưa con đến bệnh viện thì các bác sĩ chỉ tập trung tìm lời giải thích tại sao lại có chiếc răng kỳ lạ đến vậy mà không lo tìm cách cứu chữa cho cậu bé.

Bà mẹ vội vàng đưa con đến bệnh viện thì các bác sĩ chỉ tập trung tìm lời giải thích tại sao lại có chiếc răng kỳ lạ đến vậy mà không lo tìm cách cứu chữa cho cậu bé.
 
Mọc răng là một trong số những cột mốc đáng nhớ trong sự hình thành và phát triển của các em bé. Thông thường, trẻ phải mất 6 tháng mới bắt đầu mọc những chiếc răng đầu tiên. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp kỳ lạ, khó hiểu khi trẻ mọc răng ngay từ lúc còn nằm trong bụng mẹ, hoặc mới sinh được một vài tuần, thậm chí vị trí mọc răng cũng rất đặc biệt.

Mới đây, cậu bé Oscar O'Byrne (11 tuần tuổi), đến từ thị trấn cổ Drogheda, ở thung lũng Boyne (Ireland) đã "dọa" cho bà mẹ Tara một phen khiếp sợ vì cậu bé bất ngờ mọc răng chỉ sau một đêm.

Buổi sáng hôm đó, chị Tara đến gần chiếc nôi của Oscar để đánh thức con trai dậy thì cậu bé không ngừng khóc. Đến lúc cho con ăn, chị Tara tá hỏa phát hiện trong miệng con có một dị vật giống hệt một chiếc răng nanh nhọn xuất hiện ngay phía hàm trên của con.

Sáng sớm thức dậy mà con trai không ngừng khóc, bà mẹ phát hoảng khi nhìn thấy vật kinh dị này trong miệng con-1


Chị Tara phát hoảng khi thấy chiếc răng kỳ lạ xuất hiện trong miệng con chỉ sau 1 đêm.

Tara kể với phóng viên tờ Irish Mirror: "Khoảng 7h sáng, tôi lại gần chiếc nôi của con. Thông thường tôi sẽ vỗ về nhẹ nhàng để thằng bé ngủ thêm khoảng 1 tiếng nữa nhưng hôm đó Oscar không ngừng khóc. Tôi đành bế con lên, dỗ dành nhưng không hiểu có vấn đề gì với con. Đến lúc cho thằng bé ăn, tôi phát hoảng khi nhìn thấy một chiếc răng nhọn hoắt trong miệng con. Nó đã xuất hiện chỉ sau 1 đêm".

Sáng sớm thức dậy mà con trai không ngừng khóc, bà mẹ phát hoảng khi nhìn thấy vật kinh dị này trong miệng con-2
Cậu bé Oscar không ngừng khóc vì chiếc răng gây khó chịu trong miệng.

Ngay lập tức, chị Tara đưa con tới bệnh viện Our Lady of Lourdes. Thế nhưng, chính các bác sĩ ở đây cũng hết sức ngạc nhiên với chiếc răng kỳ lạ trong miệng của Oscar, vậy là họ chỉ tập trung vào việc giải thích tại sao lại như vậy mà không tìm cách giải quyết vấn đề cho cậu bé. 

Đợi quá lâu lại sợ con gặp nguy hiểm nên chị Tara thất vọng đưa con Bệnh viện Temple Street gần đó. Các bác sĩ cũng chưa gặp tình huống này nên phải gọi một nha sĩ. 

Sáng sớm thức dậy mà con trai không ngừng khóc, bà mẹ phát hoảng khi nhìn thấy vật kinh dị này trong miệng con-3
Một nha sĩ đã giúp loại bỏ chiếc răng trong miệng cậu bé.

Sáng sớm thức dậy mà con trai không ngừng khóc, bà mẹ phát hoảng khi nhìn thấy vật kinh dị này trong miệng con-4
Hình ảnh chiếc răng sau khi được lấy ra khỏi miệng Oscar.

"Tôi và các y tá phải giữ tay chân thằng bé để nha sĩ cắt bỏ chiếc răng nhọn đó trong miệng con tôi. Một số nha sĩ khác còn đến tận nơi chụp ảnh chiếc răng để về nghiên cứu. Còn tôi muốn giữ nó lại để sau này cho Oscar xem khi thằng bé trưởng thành".

Tara thở phào nói: "Lúc đầu chúng tôi rất sợ nhưng bây giờ chúng tôi đang cảm thấy hài hước. Tôi và chồng tôi đều cười khi nhắc đến nó".

Trước đó, vào năm 2016, cô bé Ella-Rose Lines đến từ thị trấn Rugby, hạt Warwickshir (Anh) cũng thu hút sự chú ý của mọi người khi mới chào đời đã mọc 2 chiếc răng. Tất cả các y bác sĩ và y tá ở bệnh viện cũng ngạc nhiên. Họ cho biết, trường hợp trẻ sơ sinh dưới 3 tháng tuổi có thể mọc răng là rất hiếm gặp.

Sáng sớm thức dậy mà con trai không ngừng khóc, bà mẹ phát hoảng khi nhìn thấy vật kinh dị này trong miệng con-5


Chị Samantha Lines, 29 tuổi, mẹ bé Ella-Rose vốn là người khó thụ thai, sản phụ này luôn cẩn thận theo dõi và làm theo lời khuyên của bác sĩ trong suốt quá trình mang bầu. Tuy chăm đi khám định kì nhưng chị vẫn không hề phát hiện rằng con gái mình có thể mọc răng sớm tới vậy. 2 chiếc răng cửa khiến cô bé Ella-Rose đáng yêu hơn hẳn nhưng đặc điểm này cũng khiến bà mẹ 29 tuổi có phần lo lắng, đặc biệt là lúc chị phải cho con bú. Chị phải cho bé bú bình, thay vì bú trực tiếp như bình thường. Nhiều chuyên gia khi đó khuyến cáo rằng chị nên theo dõi kỹ hơn việc mọc răng của con gái một cách sát sao hơn.

Việc trẻ sinh ra đã có răng rất hiếm khi xảy ra, những trường hợp như vậy được gọi là "natal teeth". Đến nay, các bác sĩ vẫn chưa thể đưa ra bất cứ một lý do hay nguyên nhân cụ thể nào để lý giải cho tình trạng này.

 


Theo Helino 


sản phụ

mọc răng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.