Sắp kết hôn, nữ giáo viên bị phanh phui hành vi xâm hại nam sinh 14 tuổi nhiều lần trong xe hơi, hình ảnh cùng dòng tin nhắn khiến người mẹ choáng váng

Dù đã đính hôn và chuẩn bị làm đám cưới nhưng nữ giáo viên vẫn có hành vi sai trái khiến dư luận phẫn nộ.

Vào ngày 8/2, nữ giáo viên người Úc Monica Elizabeth Young, 23 tuổi, đã xuất hiện tại Tòa án quận NSW. Người phụ nữ bị cáo buộc quan hệ tình dục nhiều lần với nam sinh 14 tuổi tại trường mình.

Theo tài liệu của tòa án, vào năm 2020, cô giáo Monica đã dụ dỗ một nam sinh 14 tuổi quan hệ tình dục nhiều lần trong ngày. Cụ thể, cô Young được cho là đã lái xe đưa cậu bé này tới một bãi đậu xe và có quan hệ tình dục với cậu. Được biết, đây không phải là lần quan hệ đầu tiên.

Bên cạnh đó Monica cũng sử dụng ứng dụng di động Snapchat để hẹn gặp với nam sinh, yêu cầu đối phương gửi các video riêng tư, nhạy cảm. Ngoài ra, cô Monica còn bị buộc tội đã xúi giục cậu bé 14 tuổi tiếp xúc gần gũi với mình ngay ở trong lớp học và sự việc đã bị một học sinh khác nhìn thấy.

Sắp kết hôn, nữ giáo viên bị phanh phui hành vi xâm hại nam sinh 14 tuổi nhiều lần trong xe hơi, hình ảnh cùng dòng tin nhắn khiến người mẹ choáng váng-1Nữ giáo viên người Úc xuất hiện tại tòa án hôm 8/2.

Một đoạn tin nhắn Snapchat cho thấy cô Monica gửi cho nam sinh bức hình nữ giáo viên này ở trên giường kèm dòng chú thích: "Tôi đang đợi em". Được biết, khi biết mẹ của cậu bé 14 tuổi cảm thấy nghi ngờ, nữ giáo viên đã đổi danh tính trên Snapchat thành 1 bé trai để sự việc không bị lộ tẩy. Tuy nhiên, sau đó người mẹ phát hiện ra những hình ảnh nhạy cảm cùng dòng tin nhắn của cả hai nên đã nghi ngờ và báo vụ việc cho cảnh sát.

Được biết, nữ giáo viên đã đính hôn và sắp làm lễ cưới với bạn trai nhưng lại bị phanh phui chuyện quan hệ với nam sinh ngay trong trường. Nữ giáo viên bị bắt tại nhà ở Greenacre, ngày 10/7/2020. Sự việc được cho là xảy ra từ ngày 24/6/2020 đến ngày 3/7/2020. 

Vụ việc đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời tư lẫn sự nghiệp của nữ giáo viên. Cô giáo này đã bị sa thải ngay lập tức trong khi vị hôn phu của cô hoàn toàn vắng bóng trong các phiên tòa xét xử. Gia đình người phụ nữ này phải đóng số tiền bảo lãnh rất lớn để nữ giáo viên được tại ngoại. Tuy nhiên điều kiện tại ngoại của cô được điều chỉnh tại phiên tòa diễn ra hôm 8/2 với yêu cầu cô phải tuân theo lệnh giới nghiêm từ 8h tối đến 8h sáng ngày hôm sau và chỉ ra ngoài khi gặp gia đình.

Sắp kết hôn, nữ giáo viên bị phanh phui hành vi xâm hại nam sinh 14 tuổi nhiều lần trong xe hơi, hình ảnh cùng dòng tin nhắn khiến người mẹ choáng váng-2Nữ giáo viên và vị hôn phu.

Cho đến nay, cô Monica vẫn phủ nhận mọi cáo buộc trong khi nạn nhân chỉ mong nữ giáo viên bị bắt giam càng nhanh càng tốt để không làm hại những nam sinh khác. Mẹ của nam sinh cho hay bà mong pháp luật trừng trị nghiêm khắc nữ giáo viên thiếu đạo đức này. Theo The Sun, phiên tòa xét xử tiếp theo sẽ diễn ra vào cuối năm nay với một số nhân chứng mới.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sap-ket-hon-nu-giao-vien-bi-phanh-phui-hanh-vi-xam-hai-nam-sinh-14-tuoi-nhieu-lan-trong-xe-hoi-hinh-anh-cung-dong-tin-nhan-khien-nguoi-me-choang-vang-162210902073917576.htm

xâm hại trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.