Sát nhân đồ tể: Ám ảnh bệnh hoạn với tình yêu đồng giới

Thiếu thốn tình yêu thương từ nhỏ, sát nhân Dennis Nilsen đã ra tay giết hại 12 người để luôn có thi thể cạnh bên bầu bạn.

Sát nhân đồ tể: Ám ảnh bệnh hoạn với tình yêu đồng giới-1Dennis Nilsen không có tuổi thơ trọn vẹn khi bị cha mẹ bỏ rơi. Ảnh: Sở cảnh sát đô thị vùng Muswell
 

Tuổi thơ bị bỏ rơi

Dennis Andrew Nilsen là kẻ giết người hàng loạt người Scotland. Nilsen sinh năm 1945 tại Fraserburgh, Scotland. Cha của Nilsen không coi trọng cuộc sống hôn nhân, ông dành nhiều thời gian cho chiến tranh tại Na Uy và ít khi quan tâm đến gia đình.

Lớn lên trong sự lạnh nhạt của gia đình và những đòn roi không báo trước nhưng Nilsen vẫn có một mái ấm trọn vẹn cho đến năm 4 tuổi. Sau khi cha mẹ ly hôn, Nilsen được gửi đến nhà ông bà bởi không người nào muốn mang theo con riêng khi đi tìm hạnh phúc mới.

Thời gian ở cùng ông nội được Nilsen coi là kỷ niệm đáng nhớ nhất, Nilsen thường xuyên được ông cõng trên lưng, thỏa mãn đam mê được phiêu lưu qua những cánh đồng lớn. Đối với Nilsen, ông nội là “anh hùng vĩ đại”, người tô sáng tuổi thơ xám xịt của đứa trẻ bị cha mẹ bỏ rơi.

Đến năm 1951, ông nội Nilsen qua đời vì cơn đau tim ở tuổi 62. Thiếu vắng người thân yêu thương nhất, Nilsen dần quay lại quỹ đạo cũ, trầm lặng và thu mình hơn trước. 

Trong gia đình mới, Nilsen luôn phẫn nộ với sự phân biệt đối xử từ mẹ và cha dượng, ghen tị với người anh trai luôn được mọi người yêu mến. Thậm chí, Nilsen còn căm ghét việc bày tỏ tình cảm trong gia đình. Nilsen cho rằng, mọi người đang dần xa lánh và không dành sự yêu thương cho mình.

Trong những năm đầu của vị tuổi thành niên, Nilsen luôn xấu hổ vì khuynh hướng tính dục khác lạ của bản thân. Nilsen cho rằng, mình là người song tính khi có thể gần gũi với cả nam và nữ. Quyết định chia sẻ bí mật với người thân nhưng Nilssen chỉ nhận về sự chế nhạo và miệt thị nặng nề.

 Sát nhân đồ tể: Ám ảnh bệnh hoạn với tình yêu đồng giới-2Nilsen quyết định gia nhập quân ngũ để trốn khỏi gia đình mà anh ta coi là địa ngục. Ảnh: Sở cảnh sát đô thị vùng Muswell

Năm 18 tuổi, Nilsen quyết định tự giải thoát và trốn tránh sự thật bằng cách gia nhập quân ngũ. Tại đây, anh ta được đào tạo trở thành một người lính kiêm đầu bếp cho trung đội. Trong thời gian sống chung với người cùng giới, Nilsen luôn cố gắng che giấu bí mật. Nilsen chọn cách tắm riêng và hạn chế đụng chạm với họ.

Tình yêu đồng giới đánh thức tội ác man rợ

Trong một lần tham gia liên hoan cùng bạn bè, Nilsen và một thanh niên người Đức uống say đến mê man. Dù không có chuyện gì xảy ra vượt quá giới hạn nhưng khi tỉnh dậy và nhìn thấy một nam thanh niên mảnh khảnh nằm bất động, trí tưởng tượng về thân thể con người của Nilsen bắt đầu bị kích thích.

Nilsen dần ám ảnh về một người bạn tình hoàn toàn bị động, đã bất tỉnh hoặc tử vong thì càng tốt. Trí tưởng tượng lớn dần khi Nilsen hy vọng những người bạn trong quân ngũ sẽ thực hiện hành vi tình dục với mình trong trạng thái không còn ý thức.

 Sát nhân đồ tể: Ám ảnh bệnh hoạn với tình yêu đồng giới-3
Nilsen giữ vai trò là một người lính và đầu bếp trong trung đội. Ảnh: Cơ quan điều tra tội phạm Vương quốc Anh

Năm 1972, Nilsen rời khỏi quân đội và chuyển đến London, tại đây Nilsen đã sống với tư cách một cách sát trong lực lượng an ninh của thành phố. Trong công việc, Nilsen là người trầm tính và chăm chỉ, chính vì vậy chỉ sau một thời gian ngắn, anh đã được thăng chức và trở thành giám sát viên của một trung tâm việc làm.

Trái ngược với vẻ bề ngoài, Nilsen luôn tìm cách bí mật đến những quán bar hay khu đèn đỏ cho người đồng tính.  Nilsen gặp gỡ và quan hệ tình dục với nhiều người nhưng trí tưởng tượng vẫn chưa được thoả mãn, Nilsen mơ ước về một cơ thể luôn bị động và không bao giờ rời khỏi hắn.

Ngày 30.12.1978, Nilsen gặp Stephen Holmes, tại một quán rượu trong thành phố, nhắm được “con mồi”, Nilsen bắt đầu thực hiện âm mưu để cậu thanh niên trẻ không thể rời đi.

Sau khi đưa đối phương đã bị chuốc say và đi về nhà, Nilsen cũng choáng váng đến mức ngủ quên. Thức dậy và chứng kiến thân thể hoàn toàn bất động của Stephen Holmes, Nilsen ngay lập tức lao tới, dùng dây cà vạt siết chặt cổ người thanh niên để cậu ta chết một cách từ từ và yên lặng.

 Sát nhân đồ tể: Ám ảnh bệnh hoạn với tình yêu đồng giới-4Kẻ sát nhân Nilsen ẩn mình sau bộ quân phục. Ảnh: Sở cảnh sát đô thị vùng Muswell

Giết người ngay trên chiếc giường của mình nhưng Nilsen không một chút sợ hãi hay nao núng, hắn chỉ còn cảm giác thỏa mãn vì đã có được một người tình bất động và không bao giờ rời đi. Suy nghĩ giết người dễ dàng khiến Nilsen lún sâu trong tội ác, hắn tiếp tục dùng vỏ bọc mẫu mực của mình để săn tìm nạn nhân tiếp theo.

Sát nhân Dennis Nilsen đã gây ra hàng chục vụ giết người vô tội với phương thức hết sức dã man. Sau mỗi vụ, hắn đều phi tang xác nạn nhân bằng cách thức hết sức man rợ.

Theo Laodong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/tu-lieu/sat-nhan-do-te-am-anh-benh-hoan-voi-tinh-yeu-dong-gioi-1172977.ldo?fbclid=IwAR0ka8H5LfEpsitNEjBtb0jbg8s2zXXSm8T_ld-lTtyzoKlWq3KGi-A9SCM

Sát nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.