Sát nhân máu lạnh giết hại bạn tình rồi ăn thịt gây chấn động nước Nga

Sau khi sát hại dã man người tình của mình rồi "luộc chín tim ăn cùng với một ly rượu vang", Alexey Yastrebov vẫn cầu xin sự tha thứ từ phía gia đình nạn nhân.

Sau khi sát hại dã man người tình của mình rồi "luộc chín tim ăn cùng với một ly rượu vang", Alexey Yastrebov vẫn cầu xin sự tha thứ từ phía gia đình nạn nhân.

"Tôi mong rằng một ngày nào đó gia đình và người thân của cô ấy sẽ tha thứ cho tôi!" - Đây là những lời tên sát nhân máu lạnh Alexey Yastrebov đã nói trước tòa án xét xử của chính mình.

Sát nhân máu lạnh giết hại bạn tình rồi ăn thịt gây chấn động nước Nga-1
Tên sát nhân Alexey trong phiên xét xử của chính mình.

Alexey, 35 tuổi, hiện đang sống trong một căn hộ cũ nát chật hẹp tọa lạc giữa thành phố Krasnoyarsk, Nga. Vào một ngày trong tháng ba vừa qua, cô Zhanna Avdeeva, chủ tòa chung cư của Alexey, bỗng nhận được cuộc điện thoại bí ẩn từ kẻ sát nhân này, yêu cầu cô gọi cứu thương và cảnh sát ngay lập tức.

Sát nhân máu lạnh giết hại bạn tình rồi ăn thịt gây chấn động nước Nga-2
Tòa chung cư cũ kỹ nơi Alexey sinh sống.

"Tôi đang nằm trên một vũng máu. Bên cạnh tôi là một cái xác..." - Alexey nói qua điện thoại.

Ngay khi xe cứu thương và xe cảnh sát di chuyển tới nơi, Alexey đã không một chút ngần ngại thông báo rằng trên bếp "hiện đang có một quả tim người được luộc chín". Trong công cuộc kiểm tra căn hộ của Alexey, các sĩ quan cũng đã phát hiện ra một thi thể phụ nữ bị sát hại dã man.

Khai nhận với phía cảnh sát, Alexey cho biết hắn đã dùng kéo đâm chết người yêu tên là Ekaterina Nikiforova, sau đó ăn thịt nạn nhân cùng với một ly rượu vang.

Sát nhân máu lạnh giết hại bạn tình rồi ăn thịt gây chấn động nước Nga-3
Hiện trường vụ án - căn hộ nơi Alexey sinh sống.

Sát nhân máu lạnh giết hại bạn tình rồi ăn thịt gây chấn động nước Nga-4
Căn bếp nơi quả tim của nạn nhân bị luộc chín.

Sát nhân máu lạnh giết hại bạn tình rồi ăn thịt gây chấn động nước Nga-5
Hung khí của kẻ thủ ác.

Sát nhân máu lạnh giết hại bạn tình rồi ăn thịt gây chấn động nước Nga-6
Chân dung cô Ekaterina Nikiforova, người tình xấu số của Alexey.

Trước khi gọi điện thông báo tội ác của mình cho cô chủ nhà, Alexey đã thử tự sát bằng cách đâm kéo vào cổ nhưng bất thành.

Được biết, nạn nhân Ekaterina Nikiforova, 27 tuổi, là một bà mẹ đơn thân với hai người con là bé Alina, 9 tuổi, và bé Anastasia, 3 tuổi. Cả hai đứa trẻ đều bị sang chấn nặng về mặt tâm lý sau vụ án mạng, thậm chí còn phải được đưa vào bệnh viện để theo dõi tình hình sức khỏe trong một khoảng thời gian dài.

Sát nhân máu lạnh giết hại bạn tình rồi ăn thịt gây chấn động nước Nga-7
Khi được phát hiện, xác bà mẹ trẻ đã có tới 129 vết đâm.

Sát nhân máu lạnh giết hại bạn tình rồi ăn thịt gây chấn động nước Nga-8
Cô có hai người con là bé Alina và bé Anastasia. Cả hai đứa trẻ đều bị chấn thương nặng về mặt tâm lý sau vụ án mạng diễn ra hồi tháng ba vừa qua.

Đứng trước tòa, Alexey đã thừa nhận mọi tội ác mà mình thực hiện, song vẫn cầu xin "sự tha thứ" tới từ phía mẹ ruột của nạn nhân, bà Lyubov Timoshenko. 

"Làm cách nào tôi có thể tha thứ cho hắn được đây?" - mẹ nạn nhân nói trong nước mắt. "Ai sẽ trả lại mẹ cho những đứa cháu ngoại của tôi? Điều này là quá sức chịu đựng!"

Sát nhân máu lạnh giết hại bạn tình rồi ăn thịt gây chấn động nước Nga-9
Chân dung mẹ của nạn nhân.

Kết thúc phiên tòa, Alexey chỉ bị tuyên án 12 năm tù, kèm theo một khóa điều trị tâm thần bắt buộc. Bản án này được nhiều người cho là quá nhẹ nếu so tới mức độ man rợ của Alexey; kể cả khi nước Nga còn chưa có luật tử hình, tên sát nhân máu lạnh này cũng xứng đáng thụ án chung thân cho tội ác của mình.

Sát nhân máu lạnh giết hại bạn tình rồi ăn thịt gây chấn động nước Nga-10
Alexey chỉ bị tuyên án 12 năm tù cho tội ác man rợ của mình.

 



Theo Helino


Sát nhân

người tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.