Chồng qua đời 2 năm vẫn ở chung với bố chồng, cô con dâu trẻ ra quyết định khó tin

Hai năm sau khi chồng qua đời, cô gái 22 tuổi đã quyết định tái hôn với người đàn ông khác để bắt đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên, đối tượng tái hôn của cô mới đáng bất ngờ.

Truyền thông địa phương đưa tin hôm 4/7 vừa qua, một cô gái 22 tuổi sống tại thành phố Bilaspur, thuộc bang Chhattisgarh, Ấn Độ, đã quyết định tái hôn sau khi chồng mình qua đời. Tuy nhiên, đối tượng tái hôn của cô khiến ai cũng sốc bởi đó chính là người bố chồng.

Cô gái Aarti Singh đã kết hôn với anh Gautham Singh từ năm cô 18 tuổi. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi hoàn toàn bình thường và êm đẹp bên gia đình nhà chồng. Tuy nhiên 2 năm trước, một tai nạn giao thông kinh hoàng đã cướp đi mạng sống của anh Gautham, biến cô Aarti trở thành góa phụ khi còn rất trẻ. Sau khi chồng qua đời, cô Aarti vẫn tiếp tục sống tại nhà chồng cùng người bố chồng là ông Krishna Rajput Singh, ngoài 40 tuổi.

Chồng qua đời 2 năm vẫn ở chung với bố chồng, cô con dâu trẻ ra quyết định khó tin-1Cô Aarti đã quyết định tái hôn với bố chồng sau 2 năm chồng qua đời (Ảnh minh họa)

Không thể ngờ một thời gian sau, cô Aarti và ông Krishna đã nảy sinh tình cảm với nhau sau một thời gian sống chung. Cả hai đã bắt đầu yêu đương và thậm chí còn có quan hệ tình dục. Sau đó, ông Krishna đã quyết định cầu hôn cô Aarti và cô gái 22 tuổi nhanh chóng đồng ý.

Hai năm sau khi anh Gautham qua đời, cô Aarti và ông Krishna đã quyết định tái hôn với nhau. Chia sẻ với truyền thông, ông Krishna nói rằng mình muốn làm vậy vì lo lắng cho "cuộc đấu tranh" và "sự cô đơn" của con dâu Aarti sau khi con trai mình qua đời, trong khi cô Aarti còn rất trẻ và quãng đường tương lai phía trước còn dài.

Nhận thấy ông Krishna cũng chăm sóc cho cô Aarti rất tận tình và chu đáo trong 2 năm qua, cộng đồng địa phương cũng đã đồng ý cuộc hôn nhân này. Về mặt quan hệ xã hội, cuộc hôn nhân giữa bố chồng với con dâu là không bình thường và bị nhiều người lên tiếng chỉ trích, phản đối. Tuy nhiên về mặt luật pháp, cả cô Aarti và ông Krishna đều được cho là độc thân, do đó hoàn toàn có quyền kết hôn với nhau.

Theo ông Hori Singh Doud, chủ tịch ủy ban địa phương, cho biết chính quyền đã chấp nhận cuộc hôn nhân này. Đám cưới của cô Aarti và ông Krishna được phép tổ chức trong thời gian tới, tuy nhiên phải hạn chế số lượng người tham gia để đảm bảo tuân thủ quy định cách ly vì dịch COVID-19.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chong-qua-doi-2-nam-van-o-chung-voi-bo-chong-co-gai-tre-ra-quyet-dinh-kho-tin-d242132.html

bố chồng

Tái hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.