Sau 21 năm, nghi vấn Công nương Diana có mang thai với bạn trai khi bị tai nạn xe hơi hay không cuối cùng đã có câu trả lời

Suốt 21 năm qua, việc Công nương Diana có mang thai khi bị tai nạn xe hay không luôn là vấn đề được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Suốt 21 năm qua, việc Công nương Diana có mang thai khi bị tai nạn xe hay không luôn là vấn đề được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Ngày 31/8/1997, Công nương Diana đã đột ngột ra đi trong một vụ tai nạn xe thảm khốc ở Paris, Pháp. Trên xe lúc này còn có bạn trai của bà, Dodi Fayed, cũng đã tử vong ngay trong chiếc xe hơi sang trọng.

Vào thời điểm đó, trong dư luận bắt đầu dấy lên những tinh đồn xung quanh cái chết tức tưởi của Công nương Diana cùng bạn trai của bà. Trong đó, tin đồn về việc bà tử vong khi đang mang thai đứa con của bạn trai, được cho là nguyên nhân khiến bà bị ám sát đã trở thành vấn đề tranh cãi suốt thời gian qua.

Thậm chí, cha của Dodi, ông Mohamed Al Fayed, từng tuyên bố rằng Công nương Diana đã nói với ông, bà đã mang thai trong một cuộc điện thoại ngay trước thảm kịch vào tháng 8/1997. 

Vào năm 2007, một nhà báo điều tra người Pháp tiếp tục khiến dư luận dậy sóng khi cho biết Diana "gần như chắc chắn" có thai từ 9 đến 10 tuần. Tuy nhiên, chưa có bằng chứng xác thực nào để khẳng định cho điều này.

Sau 21 năm, nghi vấn Công nương Diana có mang thai với bạn trai khi bị tai nạn xe hơi hay không cuối cùng đã có câu trả lời-1

Công nương Diana và bạn trai Dodi Fayed.

Sau 21 năm, nghi vấn Công nương Diana có mang thai với bạn trai khi bị tai nạn xe hơi hay không cuối cùng đã có câu trả lời-2

Hiện trường vụ tai nạn xe cách đây 21 năm.

Mới đây, sau 21 năm ngày mất của Công nương Diana, trang Mirror đã đưa ra câu trả lời được cho là xác đáng trước nghi vấn tồn tại suốt 21 năm qua. Theo đó, trang Mirror cho hay, Tiến sĩ Richard Shepherd, một nhà nghiên cứu bệnh học pháp y hàng đầu, người từng làm việc với hơn 23000 thi thể đã đưa ra câu trả lời cho nghi vấn này.

Theo đó, ông chính là người đã kiểm tra thi thể của Công nương Diana để phục vụ cuộc điều tra chính thức về cái chết của bà. Ông Shepherd khẳng định không có bằng chứng bệnh lý nào cho thấy Công nương Diana đang mang thai. 

Bên cạnh đó, một số người hâm mộ cũng cho rằng, nếu tính chuẩn xác, đến khi tai nạn xảy ra, Công nương Diana và bạn trai người Ai Cập mới quen nhau được 47 ngày, còn quá sớm để tình đến chuyện đám cưới và chắc chắc Diana cũng sẽ không "mạo hiểm" để mang thai.

Sau 21 năm, nghi vấn Công nương Diana có mang thai với bạn trai khi bị tai nạn xe hơi hay không cuối cùng đã có câu trả lời-3

Shepherd khẳng định

không mang thai khi xảy ra tai nạn.

Như vậy, có thể khẳng định định thông tin về việc Công nương Diana mang thai khi gặp nạn là không xác thực. Và dù cho thế nào đi chăng nữa, sự ra đi đột ngột của bà cũng để lại niềm nuối tiếc không nguôi cho những người hâm mộ trên toàn thế giới.

 

Theo Helino


Hoàng gia Anh

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.