Sau 4 tháng được phục vị, lần đầu tiên Hoàng quý phi Thái Lan xuất hiện riêng với nhà vua đi thăm lại “lãnh cung” giam giữ mình thời bị phế truất

Vua Rama X và Hoàng quý phi Sineenat xuất hiện giản dị khi đi thăm lại nhà tù nơi bà được cho là bị giam giữ trong suốt 1 năm.

Cách đây vài ngày, Vua Thái Lan Rama X và Hoàng quý phi Sineenat Wongvajirapakdi đã xuất hiện trong chương trình truyền hình tài liệu của đài ThaiPBS với hình ảnh đi thăm nhà tù Lat Yao ở Thủ đô Bangkok. Đây được cho là nhà tù nơi Hoàng quý phi từng bị giam giữ sau khi bị phế truất năm ngoái.

Trong video của đài ThaiPBS, Vua và Hoàng quý phi Thái Lan đã dành thời gian đi tham quan, nói chuyện với các tù nhân, nhân viên nhà tù và còn tham gia quét sân vườn. Trong sự kiện không có sự xuất hiện của Hoàng hậu Suditha hay thành viên Hoàng gia nào khác.

Sau 4 tháng được phục vị, lần đầu tiên Hoàng quý phi Thái Lan xuất hiện riêng với nhà vua đi thăm lại lãnh cung” giam giữ mình thời bị phế truất-1

Đức vua và Hoàng quý phi ăn mặc giản dị, cầm chồi quét sân

Sau 4 tháng được phục vị, lần đầu tiên Hoàng quý phi Thái Lan xuất hiện riêng với nhà vua đi thăm lại lãnh cung” giam giữ mình thời bị phế truất-2

Tháng 9/2019, Hoàng quý phi Sineenat từng bị phế truất chỉ sau 2 tháng được tấn phong vì bị cáo buộc "âm mưu lật đổ Hoàng hậu Suthida, vô ơn, có hành động không phù hợp với vị trí". Sau khi bị phế truất, hành tung của bà Sineenat trở thành ẩn số.

Tuy nhiên, vào tháng 8/2020, truyền thông và dư luận suy đoán rằng bà đã bị giam giữ trong nhà tù Lat Yao trong gần một năm. Lý do là vì vào cuối tháng 8/2020, nhà tù này đột ngột thông báo tạm đóng cửa, cấm tất cả thân nhân tới thăm trong 2 ngày. Cùng lúc này, chiếc máy bay Boeing 737 riêng của Vua Rama X đã xuất hiện ở nhà tù, được cho là để đón bà Sineenat trở về.

Ở Thái Lan, Lat Yao nổi tiếng là một nhà tù "địa ngục" chuyên giam giữ những tội phạm nghiêm trọng. Đây được coi là một trong những nhà tù đáng sợ nhất thế giới khi có điều kiện vật chất vô cùng tồi tệ, sự quản lý nghiêm ngặt và luôn quá tải người.

Đến tháng 9/2020, Hoàng quý phi được phục vị. Thông báo của Hoàng gia Thái Lan lúc này cho biết bà "chưa từng làm điều sai trái và sẽ được coi là chưa từng bị tước danh hiệu Hoàng quý phi, quân hàm và huy chương hoàng gia".

Sau 4 tháng được phục vị, lần đầu tiên Hoàng quý phi Thái Lan xuất hiện riêng với nhà vua đi thăm lại lãnh cung” giam giữ mình thời bị phế truất-3

Hình ảnh Hoàng quý phi Sineenat (ngoài cùng bên trái), Vua Rama X và Hoàng hậu Suthida trong sự kiện đầu năm mới

Kể từ khi được phục vị 4 tháng trước, đây là lần đầu tiên Hoàng quý phi tham dự sự kiện riêng với nhà vua. Cách đây gần 1 tháng, Hoàng quý phi Thái Lan cũng vừa phải đối mặt với thị phi lớn khi bị rò rỉ hơn 1,400 ảnh riêng tư nhạy cảm.

Gần đây, giáo sư Pavin Chachavalpongpun - một trong những người nhận được loạt ảnh đã trả lời phỏng vấn tờ MailOnline và tiết lộ thêm thông tin về sự việc. Pavin cho biết mình được kẻ nặc danh gửi thẻ nhớ chứa hơn ngàn bức ảnh đến nhà riêng từ hồi tháng 8/2020. Đi kèm còn có bức thư khẳng định những hình ảnh này hack được từ điện thoại của Hoàng quý phi Sineenat trong thời gian bà ở trong tù.

Giáo sư này cho biết ông nghi ngờ đây là hành động nhằm ngăn chặn sự trở lại của bà Sineenat từ kẻ thù bí ẩn.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/sau-4-thang-duoc-phuc-vi-lan-dau-tien-hoang-quy-phi-thai-lan-xuat-hien-rieng-voi-nha-vua-di-tham-lai-lanh-cung-giam-giu-minh-thoi-bi-phe-truat-161211301154349059.htm

Hoàng quý phi Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.