Sau 6 lần sảy thai vì quá béo, người phụ nữ đã lột xác ngoạn mục, sinh con và trở thành người mẫu

Với mong ước có thể sinh thật nhiều con, người phụ nữ 25 tuổi đã lấy đó làm động lực...

Với mong ước có thể sinh thật nhiều con, người phụ nữ 25 tuổi đã lấy đó làm động lực để quyết tâm giảm một nửa trọng lượng của mình.

Hailey Frazer, 25 tuổi, đến từ San Antonio, Texas, Mỹ đã từng có thời kỳ nặng hơn 130 kg và phải gánh chịu những hệ quả do béo phì đem lại.

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Hailey thường xuyên bị bắt nạt vì thân hình khổng lồ của mình. "Khi tôi lên 9 tuổi, cơ thể của tôi bắt đầu phình ra. Tôi nặng 100kg khi mới chỉ 14 tuổi và tôi vẫn duy trì ở mức này trong suốt những năm sau đó", người phụ nữ cho biết.

Mang thân hình quá khổ khiến cho người phụ nữ rơi vào trầm cảm, luôn cảm thấy tự ti. Mặc dù đã từng nhiều lần cố gắng giảm cân nhưng sau đó Hailey lại thèm ăn nhiều hơn và nạp trở lại cơ thể lượng thức ăn khổng lồ.

Sau 6 lần sảy thai vì quá béo, người phụ nữ đã lột xác ngoạn mục, sinh con và trở thành người mẫu-1
Hailey luôn bị ám ảnh bởi thân hình quá khổ của mình.

Kết hôn vào năm 2013 nhưng người phụ nữ cho biết chính trọng lượng quá khổ của cô đã khiến Hailey cảm thấy ngày cưới đẹp nhất trong đời mình đã bị hủy hoại. Lúc đó Hailey luôn tìm cách né tránh máy ảnh, lúc nào cũng trong tâm trạng lo lắng.

Sau khi kết hôn, cô và chồng, anh Frank đều rất mong sẽ sớm có con tuy nhiên, không may là Haily đã bị sảy thai đến 6 lần. "Các bác sĩ nói rằng vấn đề cân nặng và hội chứng buồng trứng đa nang đã khiến tôi khó lòng thụ thai và giữ được thai đến kỳ sinh nở", Hailey lý giải việc mình bị sảy thai nhiều lần.

"Tôi đã luôn mơ ước trở thành một người mẹ. Tôi muốn có thật nhiều con. Chính vì vậy, chúng tôi đã tìm mọi cách để sinh con. Vào năm 2015, phép lạ đã đến khi tôi sinh con trai. Và sau đó, tôi biết mình cần phải quyết tâm giảm cân để thực hiện ước mơ có đông con của mình. Nhưng tôi không nghĩ nó lại khó khăn đến vậy. Mặc dù tôi đã thiết lập thực đơn ăn uống khoa học, thậm chí còn đi bộ hơn 16km trong vài ngày nhưng tôi vẫn tăng cân", Haily cho biết.

Cuối cùng, Hailey quyết định đi đến gặp bác sĩ có kinh nghiệm và người này cho biết cô có vấn đề về tuyến giáp nên gần như cô không thể giảm cân theo cách tự nhiên được. Lựa chọn duy nhất dành cho cô đó chính là phẫu thuật dạ dày. Hailey cho biết đó là quyết định sáng suốt nhất mà cô từng làm.

Theo đó, sau khi trải qua phẫu thuật, trọng lượng của Hailey bắt đầu giảm xuống. Ngoài ra, cô phải tuân theo một chế độ ăn kiêng low-carb nghiêm ngặt và tập thể dục lành mạnh. Vào tháng 1 năm nay cô đã đạt được mục tiêu là ở mốc 70kg. Và 2 tháng sau, Hailey sung sướng khi phát hiện mình đã mang thai.

Sau 6 lần sảy thai vì quá béo, người phụ nữ đã lột xác ngoạn mục, sinh con và trở thành người mẫu-2
Hailey thon gọn hơn sau nhiều năm tìm cách giảm cân.
Sau 6 lần sảy thai vì quá béo, người phụ nữ đã lột xác ngoạn mục, sinh con và trở thành người mẫu-3
Hailey cùng chồng và con trai lớn.

Cô vui mừng nói: "Tôi không nghĩ mình có thể đạt được số cân lý tưởng sau nhiều năm chiến đấu với nó. Tôi đã tiếp tục mang thai và vượt qua 3 tháng đầu trong yên ổn, khả năng sảy thai của tôi chỉ còn 3%. Chúng tôi đang ngây ngất vì hạnh phúc".

Hailey cho biết, việc giảm cân giúp cô không còn bị trầm cảm, tự tin về bản thân hơn. Thay vì trốn ở nhà như trước kia thì giờ đây Hailey đang trở thành người mẫu cho một số tạp chí thời trang, điều mà cô không bao giờ nghĩ tới. Hailey sẽ chào đón đứa con thứ 2 vào cuối năm nay và cô hy vọng trong tương lai, cô sẽ sinh thêm nhiều đứa con nữa.

Theo Helino


lột xác

giảm béo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.