Sau cô bé Vô Diện, dân tình lại được phen cười nghiêng ngả với màn cosplay "ác quỷ ma sơ" của nhóc tì 4 tuổi

Mùa Halloween năm nay tiếp tục được “hâm nóng” nhờ màn hóa trang của cô nhóc cá tính và một bà mẹ không kém phần chịu chơi, chịu (khó) dìm con gái.

Mùa Halloween năm nay tiếp tục được “hâm nóng” nhờ màn hóa trang có một không hai của cô nhóc cá tính và một bà mẹ không kém phần chịu chơi, chịu (khó) dìm con gái.

Câu chuyện hài hước trên đã được chia sẻ bởi một tài khoản trên mạng xã hội Trung Quốc. Cô gái này cho biết, cô cháu gái 4 tuổi của bạn trai mình đã bày tỏ nguyện vọng muốn hóa trang thành nhân vật yêu thích nhân dịp Halloween sắp tới được tổ chức ở trường học. Sẽ không có điều gì đặc biệt ở đây nếu như nhân vật được cô nhóc lựa chọn không phải là ác quỷ ma sơ Valak rùng rợn trong "The Nun" – một trong những hiện tượng kinh dị đình đám của năm nay.

Sau cô bé Vô Diện, dân tình lại được phen cười nghiêng ngả với màn cosplay ác quỷ ma sơ của nhóc tì 4 tuổi-1

Màn cosplay độc đáo, chịu chơi, không ngại xấu của cô nhóc 4 tuổi đã khiến cư dân mạng được một phen cười lăn lộn.

Không để con gái thất vọng, mẹ của cô bé đã đích thân trang điểm và chuẩn bị trang phục, thậm chí còn không quên nhắc nhở con tuyệt đối đừng cười, kẻo lỡ phá hỏng mất hình tượng nhân vật.

Và thế là cô nhóc đã bước vào lớp với khuôn mặt lạnh lùng, nụ cười tắt ngấm, ánh mắt sắc lạnh vô hồn và đương nhiên, hoàn toàn lạc lõng giữa những hoàng tử, công chúa xúng xính váy áo xung quanh. Với bộ quần áo quen thuộc của các nữ tu, mặt phấn trắng toát đến hốc hác, đôi mắt và khuôn miệng thâm sì phảng phất chút bí ẩn, không đứa trẻ nào còn nhận ra cô bạn dễ thương cùng lớp mà thay vào đó là những tiếng khóc thét và sự xa lánh đầy sợ hãi.

Sau cô bé Vô Diện, dân tình lại được phen cười nghiêng ngả với màn cosplay ác quỷ ma sơ của nhóc tì 4 tuổi-2

Ánh mắt đầy ám ảnh của thánh diễn sâu.

"Tiểu ma sơ" còn tiếp tục diễn sâu cho đến phút chót, đặc biệt khiến nhiều người cảm thấy vừa thích thú, dễ thương hết nấc nhưng cũng hơi rờn rợn trước ánh mắt chứa đầy oán hận có phần ám ảnh.

Theo dõi những bức ảnh trước khi hóa trang, "Tiểu ma sơ" là một cô nhóc đáng yêu và xinh đẹp, khác một trời một vực so với bộ dạng dọa ma lạnh lùng, đáng sợ. Cô bé đã rất hào hứng khi được mẹ đồng ý và giúp mình hóa trang theo nhân vật yêu thích, thậm chí còn không nỡ tẩy trang sau khi kết thúc hoạt động ở trường. 

Sau cô bé Vô Diện, dân tình lại được phen cười nghiêng ngả với màn cosplay ác quỷ ma sơ của nhóc tì 4 tuổi-3

Sau cô bé Vô Diện, dân tình lại được phen cười nghiêng ngả với màn cosplay ác quỷ ma sơ của nhóc tì 4 tuổi-4

Khuôn mặt dễ thương, xinh đẹp của "Tiểu ma sơ" trước khi hóa trang khiến nhiều người bất ngờ.

Những bức ảnh của "Tiểu ma sơ" được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên khắp các trang mạng xã hội. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại các bình luận hài hước, số khác cũng không tiếc lời trầm trồ khen ngợi:

"Mẹ của cô bé có cần xuất sắc đến vậy không?"

"Nhìn ánh mắt đó kìa, đúng chuẩn cơ mà đáng sợ quá đi!"

"Có ai nhìn thấy khoảng cách của cô nhóc với các bạn cùng lớp không? Hai đứa trẻ phía sau dường như sắp khóc, hai bé bên cạnh cũng sợ đến mức chẳng dám hé miệng cười".

"Tôi nghi ngờ đây là mẹ kế của cô bé".

Sau cô bé Vô Diện, dân tình lại được phen cười nghiêng ngả với màn cosplay ác quỷ ma sơ của nhóc tì 4 tuổi-5

Những đứa trẻ ngồi bên cố giữ khoảng cách với "Tiểu ma sơ" vì quá sợ hãi trước tạo hình của cô bạn.

Sau khi bất ngờ trở thành tâm điểm trên mạng xã hội, mẹ của cô bé đã bày tỏ chính bản thân mình cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ trước loạt biểu cảm xuất thần của con gái. Tuy nhiên, cô không lấy làm lạ khi con nói muốn hóa trang thành nhân vật oái oăm này, bởi bình thường cô nhóc cũng là một đứa trẻ vô cùng hài hước.

Sau cô bé Vô Diện, dân tình lại được phen cười nghiêng ngả với màn cosplay ác quỷ ma sơ của nhóc tì 4 tuổi-6

Quả không ngoa khi nói rằng đây là một trong những màn hóa trang ấn tượng nhất mùa Halloween này.

Theo Helino


cosplay

hóa trang

Halloween


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.